(G)I-DLE ศิลปินเคป็อปตัวแม่ สร้างความร้อนแรงด้วยอัลบั้มใหม่‘HEAT’ ที่พร้อมเสิร์ฟแฟนเพลงทั่วโลกด้วยความปังครั้งยิ่งใหญ่ >>

มเมอร์นี้กำลังจะจบลงด้วยความฮอตเกินต้าน กับการร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ ของ Meghan Trainor (เมแกน เทรเนอร์) และ Ryan Tedder (ไรอัน เท็ดเดอร์)

เตรียมตัวให้พร้อมไปดื่มด่ำกับโลกอันน่าทึ่งของ (G)I-DLE ในอัลบั้มอีพีภาษาอังกฤษชุดแรกของพวกเธอ HEAT  ผลงานชุดนี้ถูกปล่อยออกมาแล้ว พร้อมมิวสิกวิดีโอซิงเกิลเปิดตัว “I Want That” ที่น่าเร้าใจ  (WATCH HERE)  ทันทีที่ได้ฟัง แฟนเพลงก็ถูกสะกดด้วยจังหวะดนตรีที่ทรงพลัง และเสียงร้องอันไพเราะในแบบฉบับของ (G)I-DLE อัลบั้มนี้ยังนำเพลงฮิตที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้อย่าง“I DO” ที่แค่เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมก็ทะยานสู่ชาร์ต Billboard Pop Airplay นับเป็นการติดชาร์ตรอบสองของ (G)I-DLE ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จกับการครองใจแฟนเพลงชาวอเมริกันอย่างต่อเนื่องของพวกเธอได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญอัลบั้มนี้ยังได้ศิลปินดังๆ อย่าง Ryan Tedder(ไรอัน เท็ดเดอร์) ,  Meghan Trainor (เมแกน เทรเนอร์) และ Jon Bellion (จอน เบลเลียน) มาร่วมงานด้วย

ความร่วมมือกันระหว่าง  88rising บริษัทสื่อและดนตรีเพื่อชาวเอเชีย กับ Cube Entertainment เอเจนซี่ผู้ดูแลศิลปินเคป็อปแถวหน้า ย่อมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญอย่างไม่ต้องสงสัย John Yang (จอห์น หยาง) รองประธานบริหาร 88rising เผย “เมื่อตอนที่เราได้พบกับสาวๆ (G)I-DLEพวกเธอเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและพลังบวก ซึ่งทุกคนสัมผัสได้ เป็นอะไรที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน จากนั้นพวกเราก็พูดคุยกันด้วยความตื่นเต้นว่าจะสามารถสร้างสรรค์อะไรร่วมกันได้บ้าง”

เมื่อพูดถึงความหลากหลายและคุณค่าในการสะสม อัลบั้ม HEAT คือตอบโจทย์อย่างมาก เพราะมีให้เลือกถึง 18 แพ็กเกจที่แตกต่างกัน ทั้งยังมีจำหน่ายในร้านค้าออฟฟิเชียลออนไลน์ รวมถึงร้านค้าปลีกที่ได้รับการคัดสรรแล้ว อย่าง  Amazon, Barnes&Noble, Target  และ Walmart  โดยแต่ละแพ็กเกจมอบประสบการณ์ด้านภาพและการสัมผัสที่โดดเด่นไม่ซ้ำกัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ (G)I-DLE ทุกคนต้องมีไว้ในครอบครอง    คาดว่า HEAT จะเป็นอัลบั้มของ (G)I-DLE ที่มียอดขายสูงสุดในสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว

แฟนเพลงห้ามพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษสุดพิเศษจาก (G)I-DLEมั่นใจได้เลยว่า นี่จะเป็นอัลบั้มที่ควรค่าแก่การสะสมอย่างแน่นอน ปักหมุดวันปล่อยอัลบั้มในปฏิทินให้พร้อม แล้วเตรียมตัวไปสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่คุณจะไม่มีวันลืม กับอัลบั้ม HEAT!

ผู้ร่วมสร้างสรรค์อัลบั้ม HEAT มีดังนี้ :

I DO                  WRITTEN BY:     BLAISE RAILEY, CREW LOVE, IMAD ROYAL, ROGÉT CHAHAYED

                        PRODUCED BY: IMAD ROYAL, ROGÉT CHAHAYED

I WANT THAT    WRITTEN BY:     LINDGREN, MADISON LOVE, MELANIE FONTANA, RYAN TEDDER

                        PRODUCED BY: LINDGREN

EYES ROLL        WRITTEN BY:     J LAURYN, MEGHAN TRAINOR, RYAN TRAINOR, VANNICK RASTOGI,

                                                YOUNGBIN PARK, ZACHARIE RAYMOND

                        PRODUCER BY: BANX & RANX, CHASU

 

FLIP IT              WRITTEN BY:     ALEXIS “8AE” BOYD, BLAISE RAILEY, EVEN GARTNER, GABRIELLA

                                                GROMBACHER, J LAURYN, LUCAS MACALUSO

TALL TREES       WRITTEN BY:     JONATHAN BELLION, JOHNNY SIMPSON, SCOTT DITTRICH

                        PRODUCED BY: JONATHAN BELLION, JOHNNY SIMPSON, SCOTTY DITTRICH

FOLLOW (G)I-DLE

Instagram | Twitter | TikTok | YouTube

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมากแม่! คอนเสิร์ต “(G)I-DLE” สนุกสุดมันส์จนลืมเวลา! >>

(G)I-DLE เปิดตัววิดีโอใหม่ I DO – A LOVE STORY IN BANGKOK นำแสดงโดยดาราไทย อย่าง “ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” และ “จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” ซิงเกิลใหม่ I DO ปล่อยให้ฟังแล้ว ส่วนอัลบั้ม HEAT เตรียมปล่อย 8 กันยายนนี้ >>

สุดปัง! “(G)I-DLE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทย 15 ก.ค. 66 นี้  พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากชาว NEVERLAND เพียบ!!

(G)I-DLE เกิร์ลครัชแห่งยุค ร้อนแรงสุดเหวี่ยง ใน 2022 (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] IN BANGKOK คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก! ในประเทศไทย

ปังมาก! มินนี่(MINNIE) จากวง (G)I-DLE สร้างปรากฎการณ์ยอดวิวล้นหลาม ในแบรนด์แคมเปญ LINE WEBTOON >>