รวมภาพโมเมนต์สุดหล่อของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แว่นตาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น “ชามัง” (CHARMANT) พร้อมทริคการเลือกแว่นตามิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบฉบับของตนเอง >>

เรียกได้ว่าขโมยหัวใจของสาวๆ ได้อย่างอยู่หมัด กับลุคหล่อเท่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดจากแบรนด์แว่นตาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น “ชามัง” (CHARMANT) ที่ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมนิทรรศการอวดโฉมแว่นตา 3 คอลเลกชั่น ที่ได้หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ มาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านแว่นตาหลากดีไซน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่ลานคิวสเตเดียม ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

“ชามัง” (CHARMANT) แบรนด์แว่นสายตาและแว่นกันแดดจากประเทศญี่ปุ่นที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1956 จากการออกแบบอย่างพิถีพิถันตามหลักสรีรศาสตร์ (Ergonomic design) เพื่อให้พอดีกับรูปหน้าของคนเอเชีย (Perfect fit design) ด้วยวัสดุพรีเมียมอันโดดเด่นอย่างโลหะผสมไทเทเนียมที่มีความยืดหยุ่น (Excellence Titan) และไทเทเนียมคุณภาพสูง (Z Titanium) ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ซึ่งต่อยอดมาจากการใช้ไทเทเนียมญี่ปุ่น (Japanese Titanium) มาออกแบบให้เป็นกรอบแว่นมีความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบา ทนทานต่อการใช้งาน พร้อมแป้นจมูกแบบพิเศษที่สามารถกระจายน้ำหนักได้ดีและปลายขาแว่นโค้งรับพอดีกับหลังหูเพื่อความรู้สึกที่สบายขณะสวมใส่

ด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ยังได้เผยเคล็ดลับการเลือกแว่นตาในแบบฉบับของตนเองว่า “แว่นตาถือเป็นหนึ่งแอคเซสเซอรี่สำคัญของใครหลายๆ คน อย่างตัวเราเองที่มีปัญหาสายตามาตั้งแต่เด็กแว่นตาจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้เลย ชอบที่จะหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับหลายลุคในชีวิตประจำวันเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การแต่งตัวในแต่ละวัน อย่างวันชิลล์ๆ อยู่บ้านอ่านหนังสือ หรือเล่นมือถือติดตามคอนเทนต์ในโซเชียลมีเดียก็จะหยิบแว่นตาเลนส์กรองแสงมาใส่เพื่อถนอมและป้องกันสายตาจากแสงหน้าจอรวมถึงแสงสีฟ้าด้วย ส่วนวันไหนที่มีกิจกรรมเอาท์ดอร์หรือออกไปเที่ยวข้างนอกก็จะพกแว่นกันแดดติดตัวตลอด ซึ่งการเลือกแว่นตาส่วนตัวจะเลือกจากวัสดุกรอบตัวแว่นตาที่ผลิตจากไทเทเนียม เพราะมีความทนทาน ยืดหยุ่นและน้ำหนักเบา รวมถึงต้องมีการออกแบบที่ไม่บีบรัดศีรษะและไม่บีบจมูกด้วย ที่จะช่วยให้ความรู้สึกสวมใส่สบายและสามารถใส่ได้ทั้งวัน ในส่วนของแว่นกันแดดก็จะเลือกเป็นเลนส์ที่ช่วยกรองแสง UV ได้ดี ตัวกรอบก็ต้องมีดีไซน์ที่เท่เข้ากับลุค อย่างแว่นกันแดดในคอลเลกชั่นชามัง ซี แว่นตาทรงเหลี่ยมก็เป็นอีกหนึ่งทรงที่ชอบยิบมาใส่เป็นประจำเพราะเป็นทรงที่เข้ากับรูปหน้าของเรา และยังแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุคอีกด้วย”

สำหรับนิทรรศการ 3 คอลเลกชั่นเด่นที่จัดแสดงภายในงาน ประกอบไปด้วย ชามัง ซี (Charmant Z) คอลเลกชั่น   ยอดนิยมที่มีทั้งแว่นกันแดดและกรอบแว่นสายตาในดีไซน์ทรงเหลี่ยม ที่ผลิตจากวัสดุโลหะผสมไทเทเนียมที่มีความยืดหยุ่น (Excellence Titan) และไทเทเนียมคุณภาพสูง (Z Titanium) เป็นวัสดุเดียวกันกับที่ใช้ผลิตอุปกรณ์สำหรับการผ่าตัด ทำให้ได้แว่นที่ทนทานและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้สำหรับผู้ที่สวมใส่ โดยมีการออกแบบแป้นจมูกที่มีคุณลักษณะพิเศษในการกระจายน้ำหนัก และยังมีการออกแบบขาแว่นตามหลักการสรีรศาสตร์ โดยใช้หลักการถ่วงน้ำหนักไปด้านหลังเพื่อไม่ให้น้ำหนักแว่น   กดทับบริเวณด้านหน้า อีกทั้งยังมีไทเทเนียมถ่วงน้ำหนักที่ปลายขา ขาแว่นจึงมีความโค้งรับพอดีกับหลังหู สามารถสวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน ถัดมาที่คอลเลกชั่นต่อมา ชามัง ไทเทเนียม เพอร์เฟคชั่น (Charmant Titanium Perfection) คอลเลกชั่นกรอบแว่นตาที่ใช้การผสมผสานวัสดุที่เป็นไทเทเนียม (Titanium) และเบต้าไทเทเนียม (Beta Titanium) ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง เพื่อให้ได้แว่นตาที่มีคุณภาพดี แข็งแรง และมีความยืดหยุ่น สวมใส่ง่ายและสบาย ในดีไซน์ที่ทันสมัยสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกลุค ปิดท้ายที่ ชามัง บลู เลเบิล (Charmant Blue Label) คอลเลกชั่นกรอบแว่นตาที่ผลิตจากไทเทเนียม (Pure Titanium) เพื่อให้ได้แว่นน้ำหนักเบา และทนทานต่อการใช้งาน โดยมีรูปทรงกรอบแว่นตาให้เลือกหลากหลายตามสไตล์ผู้สวมใส่ อาทิ กรอบแว่นทรงเหลี่ยมสุดเท่ กรอบแว่นทรงกลมสุดคลาสสิก ที่มีทั้งแบบฟูลเฟรม (Full Frame) และฮาร์ฟเฟรม (Half Frame)

โดยภายในงานยังเปิดตัวแว่นกันแดดรุ่นไอคอนิกจากคอลเลกชั่น ชามัง ซี (Charmant Z) พร้อมเลนส์โพลาไรซ์ (Polarized) ที่มีคุณสมบัติพิเศษถูกออกแบบมาเพื่อลดแสงสะท้อนจากพื้นผิว ช่วยให้การมองเห็นสบายตามากขึ้น ที่ถูกนำมาให้ชาวไทยได้ยลโฉมพร้อมกันเป็นครั้งแรก

สัมผัสประสบการณ์การสวมใส่แว่นตาสัญชาติญี่ปุ่นแบรนด์ “ชามัง” (CHARMANT) ได้แล้ววันนี้ทาง Facebook: Charmant_TH และ Instagram: charmant_th หรือที่ร้านหอแว่นทุกสาขาทั่วประเทศไทย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ ควงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย สร้างเสียงกรี๊ดสนุกสุดมันส์ในมหกรรมรวมพลชาวฮอนด้าออโตเมติก Honda A.T. Mega Fest 2024 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

ปล่อยทีเซอร์แรกชวนขนหัวลุก กับเสียง “ธี่หยด” ในตำนานที่ทุกคนตามหา พร้อมเผยโฉมนักแสดงนำครบชุด >>