คิมฮยองซอ (BIBI) ศิลปินสาวสุดฮอต พิสูจน์ความสามารถอีกขั้นในภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

คิมฮยองซอ หรือที่แฟนเพลงรู้จักกันดีในชื่อ BIBI ถืออีกหนึ่งศิลปินสุดฮอตจากเกาหลีที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก   ด้วยภาพลักษณ์สาวมั่นสุดเซ็กซี่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ บวกกับทักษะรอบด้านไม่ว่าจะเป็น การร้อง การเต้นและฝีมือการแรปที่ยอดเยี่ยม ส่งผลให้เธอเป็นอีกหนึ่งศิลปินดาวรุ่งอนาคตไกลที่สามารถตกแฟนเพลงได้ทั้งในเกาหลีและอินเตอร์รวมไปถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน

คิมฮยองซอ / BIBI มีผลงานมากมายตั้งแต่ปี 2018 เริ่มจากการได้ร่วม Featuring เพลงกับศิลปินมากมายทั่วทั้งเกาหลี จนได้รับฉายาเจ้าแม่แห่งการ Featuring ด้วยความสามารถสุดเปร่งประกายทำให้เธอกลายเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่ไฟแรง และได้มีโอกาสโกอินเตอร์ร่วมงานกับค่ายเพลงดังอย่าง 88rising ร่วมขึ้นโชว์ในมิวสิกเฟสติวัลระดับโลกอย่าง Coachella ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ มิลลิ ศิลปินไทยมากความสามารถได้ขึ้นโชว์ในนาม 88rising เช่นกัน และมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ระดับ Hollywood อย่างเรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings มาแล้ว

คิมฮยองซอ / BIBI เป็นศิลปินที่ชื่นชอบภาพยนตร์เป็นอย่างมาก เธอเคยบอกว่าแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานของเธอส่วนใหญ่มาจากภาพยนตร์ โดยเฉพาะผลงานจากผู้กำกับหนัง Parasite อย่าง บงจุนโฮ และ เควนติน แทแรนติโน ทำให้แฟนคลับเฝ้ารอชมวันที่เธอจะได้มาแสดงภาพยนตร์ ด้วยความนิยมของเธอทำให้เธอเริ่มมีผลงานการแสดงในปี 2021 เธอได้บทสมทบเล็กน้อย จากภาพยนตร์เรื่อง Whispering Corridors 6: The Humming

 โดยในปีนี้เธอกำลังจะมีผลงานการแสดงที่ท้าทายความสามารถไปอีกขั้นกับ “Hopeless” คน/จน/ตรอก ภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์จากเกาหลีที่กวาดคำวิจารณ์เทบวกมาแล้ว ณ งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 76 โดยตัวหนังว่าด้วยเรื่องราวของ เด็กหนุ่มที่อยากย้ายออกจากเมืองบ้านเกิดที่เต็มไปด้วยความป่าเถื่อน และความรุนแรงเพื่อไปใช้ชีวิตสงบสุขกับแม่ แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่หวัง เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับหัวหน้าใหญ่ของแก๊งอาชญากรรม นั้นทำให้เขาต้องถลำลึกสู่โลกนอกกฎหมายสุดอันตรายเกินกว่าที่ตัวเขาจะรับมือ

ซึ่ง คิมฮยองซอ / BIBI จะเข้ามารับบทเป็น ฮายัน น้องสาวต่างพ่อของ ยอนกยู ตัวละครเอกของเรื่อง เธอเห็นใจยอนกยู ที่ต้องกลายมาเป็นที่ระบายอารมณ์ของพ่อเธอ เธอแคร์ยอนกยูมากแม้ว่าจะไม่แสดงออก และฮายันเป็นคนเดียวที่พร้อมจะเป็นที่พึ่งให้ยอนกยู ซึ่งบอกได้เลยว่าการแสดงของเธอนั้นอยู่ในระดับที่ไม่ธรรมดาและสามารถสลัดคราบศิลปินสุดเซ็กซี่ได้จนหมดเกลี้ยง โดยคาแร็กเตอร์ ฮายัน ดูเป็นสาวแกร่งแต่แท้จริงแล้วเธอเป็นห่วงยอนกยูมากกว่าใคร ๆ คิมฮยองซอ / BIBI ยังบอกว่า “การได้ร่วมแสดงภาพยนตร์มันช่วยให้ฉันเติบโตและเข้าใจโลกมากขึ้น” โดยเธอต้องแข่งออดิชันกับดาราแถวหน้าของวงการอีกหลายคนเพื่อคว้าบทนี้มาครอบครอง

           แฟนคลับ คิมฮยองซอ / BIBI และคอหนังเกาหลีเตรียมชมผลงานการแสดงสุดท้าทายของเธอได้ใน “Hopeless คน / จน / ตรอก” 19 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

Hopeless คน/จน/ตรอก – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]:

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BIBI แท็คทีม JACKSON WANG ปล่อยซิงเกิลและวิดีโอเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

เจาะลึกภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มเดือด! HOPELESS คน/จน/ตรอก กับเหตุผลที่ยิ่งรู้ ยิ่งต้องดู 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

จับตานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง “ฮงซาบิน” เตรียมปะทะตัวพ่อ “ซงจุงกิ” ในภาพยนตร์เกาหลีสุดเดือดตีแผ่ด้านมืดของสังคม “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ >>

หนีสุดชีวิต หรือจะสู้…ให้ตายกันไปข้าง เปิดเรื่องราวของ ‘คน จน ตรอก’ ไปกับสกู๊ปพิเศษ ‘Hopeless’ 19 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

เผยคาแร็กเตอร์สุดดาร์กของ “ซงจุงกิ – ฮงซาบิน – คิมฮยองซอ (BIBI)” พร้อมพาทุกคนล่าความหวังในเมืองทราม ไปกับ Hopeless คน/จน/ตรอก 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>