มะตูม ฟิตหุ่นรอ ชวนไปมันส์ทิ้งตัว EFM x Chill on The Beach #18 >>

เสียเงินมาทั้งปี มาสนุกฟรีกันดีกว่า! เตรียมไปมันส์ทิ้งตัวกันได้เลยกับฟรีคอนเสิร์ตปาร์ตี้ริมทะเลปลายปีที่ใหญ่ที่สุดของ EFM 94 และ Chill Online กับ EFM xCHILL ON THE BEACH ครั้งที่ 18 BY โซดา LEOมันส์ไปกับ                 6 ศิลปินทั้ง นนท์ ธนนท์ /PARADOX (พาราด็อกซ์) / MEAN (มีน)/ Rooftop(รูฟท็อป)/ ROOFTOP / Slapkiss (สแล็ปคิสส์)และ The Mousses (เดอะมูสส์) ในวันเสาร์ที่ 25พฤศจิกายนนี้ ที่หาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง

ดีเจมะตูม เตชินท์ เผยว่า “รีบล็อคคิวด่วน 25 พฤศจิกายนนี้ ไปสนุกด้วยกันกับพวกเราใน EFM x CHILL ON THE BEACH ครั้งที่ 18 BY โซดา LEO ฟรีปาร์ตี้ริมทะเลที่ยกทัพ 6 ศิลปินสุดฮอตทั้ง นนท์ ธนนท์ / PARADOX (พาราด็อกซ์) / MEAN (มีน) / Rooftop (รูฟท็อป) / Slapkiss (สแล็ปคิสส์) และ The Mousses(เดอะมูสส์) แล้วเพิ่มดีกรีความมันส์แดนซ์กันให้ยับกับ DJ PU บนเวทีเปิดแผ่น EDM กับพวกเราเหล่าดีเจจาก EFM94 และ CHILL ONLINE บอกเลยว่าคืนนั้นชายหาดระยองจะกลายเป็นฟรีคอนเสิร์ตปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด แซ่บที่สุด สนุกที่สุดแบบนันสต๊อปแน่นอนครับที่สำคัญบัตรฟรี! รีบสะสมพ้อยได้แล้ววันนี้ผ่านการฟังแอพพลิเคชั่น Atime Fungfin 1 นาที เท่ากับ 1 Point สะสมครบ  2,000 Point แลกริชแบนด์ได้ 2 ใบ เข้างานได้ 2 คน(1 Account/1 สิทธิ์) ไปเลยแบบฟรีๆ กดรับบัตรพร้อมกัน 16 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

แล้วไปเจอกันในเสาร์ที่  25พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่บ่าย 3 โมงเป็นต้นไป ที่หาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง วอร์มร่างกายให้พร้อม แล้วเตรียมไปมันส์ด้วยกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ EFM 94และ Chill Online หรือทาง https://atime.live/efm/events แล้วเจอกันครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง