“Chilling Sunday” ขยี้อารมณ์เข้มข้นฉบับ “รักสามเส้า” ผ่านเพลง “คิดดีไม่ได้” ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม Across >>

หลังจากเปิดตัวซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม Across กับเพลง ได้อยู่ทุกช่วงเวลา แต่ไม่ได้อยู่ในหัวใจ” เปิดตัวให้แฟนเพลงได้เห็นสีสันดนตรีในแบบ  Mood & Tone ใหม่ของศิลปินสองคู่หูวง “Chilling Sunday”  บอยกรกฎ แก้วพระคงคา และ ปาล์มอาทิชา สว่างไสว จนเพลงมาแรงมียอดชม MV ทะลุล้านวิว!! แถมวงยังขอตอกย้ำกระแสความแรงครั้งนี้ด้วย Live Session ที่ฮิตติดเทรนด์อีกด้วย  มาคราวนี้กับซิงเกิลที่ 2  คิดดีไม่ได้  เพลงช้าแนวอกหักที่ค่อย ๆ ไต่ระดับรสชาติความเข้มข้นในเนื้อหาเพลง

สำหรับคอนเซ็ปท์เพลง คิดดีไม่ได้  โปรดิวเซอร์ แม็คศรัณย์ อยากทำให้คนฟังได้เห็นสีสันใหม่ ๆ ของ Chilling Sunday  ซึ่งในพาร์ทของเพลงนี้ จะผสมผสานระหว่างสิ่งที่คนชื่นชอบ ในความเป็นวงที่ร้องเพลงช้าเพราะ จากเพลงแรกในอัลบั้มนี้เราก็ค่อย ๆ ไล่ระดับความเข้มข้นมา  และก็เติมสีใหม่ ๆ ในพาร์ทของดนตรี    ในส่วน Part ดนตรี เพลงนี้เราเพิ่ม Vibe ดนตรี Style Soul เจือเข้ามาให้เพลงมีความหนักแน่นขึ้น มี  Groove ที่มีลีลา เล่นกับจังหวะ ฟิลลิ่งของอารมณ์เพลงในแต่ละท่อน ทำให้เพลงมีมิติเสริมความรู้สึกเนื้อหาเพลงในท่อนนั้น ๆ มากยิ่งขึ้นด้วย บวกกับเสียงร้องใส ๆ เพราะ ๆ ของปาล์มที่เพลงนี้เราดีไซด์การร้องแบบไม่ซ้ำกัน เพื่อให้อารมณ์การร้อง และดนตรีได้ไต่ระดับความรู้สึกขึ้นไปได้อย่างด้วยกันอย่างกลมกลืน เพื่อให้คนฟัง ได้รู้สึกถึงอารมณ์ของความเสียใจได้ออกมาอย่างที่สุด  เนื้อหาเพลงก็จะเข้มข้นมากขึ้น โดยจะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ที่สับสน  ทำทุกอย่างตามอารมณ์และความรู้สึกตัวเอง  โดยที่ไม่ได้คิดถึงผลกระทบใด ๆ เปรียบเสมือนคน        คน อยู่ในบาร์เดียวกัน  แต่ดื่มค็อกเทลคนละเมนู   รสชาติ และบรรยากาศของค่ำคืนนั้น ก็แตกต่างกันออกไปตามอารมณ์และความรู้สึกเช่นกัน  ซึ่งครั้งนี้ปาล์มก็ถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควิดีโอด้วยตัวเอง  ส่วนบอยก็มีโอกาสได้เล่นโซโล่กีตาร์ไฟฟ้า ซึ่งคนส่วนใหญ่จะมองบอยว่าจับกีตาร์อคูสติก ซะส่วนใหญ่จากงานเพลงที่ผ่านมา   เพลงนี้จะทำให้แฟน ๆ ได้เห็นบทบาทใหม่ที่เพิ่มขึ้นจากวง Chilling Sunday อีกด้วย

งานนี้ ปาล์ม และ บอย  กล่าวเพิ่มเติมว่า เพลงนี้ก็เป็นเพลงแนวอกหักอีกแล้ว ตามแบบที่วงเราถนัด  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรักสามเส้า ความสัมพันธ์ที่เรามีแฟนอยู่แล้ว  แต่แฟนเรายังคิดถึงแฟนเก่าอยู่   แล้วเราก็ดันไปรับรู้เรื่องนี้ค่ะ  ชอบเพลงนี้ตั้งแต่ฟังเดโมเลย   เพลงค่อนข้าง ที่จะมีสีและภาษาใหม่เพิ่มขึ้นในเพลงของเรา  แต่ก็ไม่ได้     ทิ้งสไตล์ความเป็น Chilling Sunday ออกไป   ส่วนของการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ก็สนุกดี ไลน์ซิ้งค์ค่อนข้างเยอะ ถ่ายหลายมุม แต่ทีมงานก็ช่วยเราเต็มที่  ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ  อยากให้แฟน ๆ ติดตามชม และเป็นกำลังใจให้เพลงใหม่ คิดดีไม่ได้  ของเราทั้งสองคนด้วยนะคะ” 

แฟน ๆ สามารถติดตามฟัง และชม MV เพลง คิดดีไม่ได้ ซิงเกิลใหม่จากวง  “Chilling Sunday”   ซิงเกิลที่ จากอัลบั้ม Across  ได้แล้วทาง

และทุกช่องทางสตรีมมิ่งดาวน์โหลด https://chillingsunday.lnk.to/KhitDiMaiDai ติดตามผลงานของวง Chilling Sunday Facebook : https://www.facebook.com/chilling.sunday ,

IG : Chilling Sunday https://www.instagram.com/chilling_sunday , Palm : https://www.instagram.com/palm_swsi , Boy https://www.instagram.com/boychilling , Twitter : https://twitter.com/chillingband , Tiktok : https://www.tiktok.com/@chilling.sunday

#ChillingSunday #คิดดีไม่ได้ #TeroMusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Chilling Sunday” เอาใจคนโสด…ขอให้มีคู่ก่อนข้ามปี!! ส่ง “ปีนี้ขอแฟน (Wish)” ปิดท้ายอัลบั้ม GOOD LOSER >>

“Chilling Sunday” คัมแบ็ค! เปิดตัวอัลบั้ม Across เปลี่ยน Mood & Tone ดนตรีผ่านเพลง “ได้อยู่ทุกช่วงเวลา แต่ไม่ได้อยู่ในหัวใจ” >>

“มองจากดาวอังคารก็รู้” ใครๆก็รู้แต่เธอไม่รู้ เพลงตัวแทนคนแอบชอบ ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Chilling Sunday >>

Chilling Sunday ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ไปไหนแล้ว” ตอกย้ำความเศร้าของคน Move On ไม่ได้ >>

“ไม่น่าไปรักเธอเลย” เพลงที่เข้าถึงคนที่ถูกปฏิเสธจากความรัก เพลงใหม่จาก Chilling Sunday >>