4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

“TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินไอดอลสายเลือดไทยจากค่าย “4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่เป็นผลิตผลจากผู้บริหารคนเก่ง วุธ – อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร ซึ่งหยิบโมเดลการปั้นศิลปินแบบมาตรฐานสากล ตั้งแต่การผ่านการบ่มเพาะฝึกฝนทักษะในการเป็นศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น มาอยู่ใน ศิลปิน ปอร์เช่ ศิวกรเติร์ด ลภัส และ แจ๊คกี้ จักริน จากคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน เสน่ห์ที่แตกต่างแต่ผสมผสานอย่างลงตัว ซึ่งถือได้ว่าเป็นมาตรฐานใหม่ในการสร้างศิลปินไทย ที่น่าจับตามอง

ที่ผ่านมา “TRINITY” ได้ปล่อยผลงานเพลงทั้งอัลบั้มเต็ม มินิอัลบั้ม เพลงพิเศษ และงานเพลงที่ร่วม Collaboration กับศิลปิน และได้รับความรักจากแฟนๆ มานานกว่า ปี ซึ่งแต่ละเพลงก็ได้รับความนิยม ขึ้นเทรนด์ติดชาร์ต รวมถึงมีงานคอนเสิร์ตที่สร้างความประทับใจ ให้กับผู้ชมมานับไม่ถ้วน นอกจากนี้ยังมีกลุ่มแฟนคลับ “TWILIGHT (ทไวไลท์) ที่ร่วมกันสนับสนุนผลงานของศิลปินอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

และล่าสุดกับคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ ปีของ “TRINITY” อย่าง “2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” กับการเดินทางครั้งสำคัญของทั้ง หนุ่ม ที่จัดใหญ่จัดเต็ม ปักหมุดความอลังการที่ “อิมแพ็ค อารีน่า” โดย “4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)” ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ Entertainment เป็นเวลากว่า 15 ปี ทั้งเป็นผู้จัดคอนเสิร์ต อีเว้นท์ ผลิตโฆษณา จึงไม่ทำให้ผิดหวังกับโปรดักชันที่มาครบ ทั้งแสง สี เสียง ที่ผู้ชมได้เปิดประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตในมุมใหม่ นอกจากนี้ยังมีการดีไซน์โชว์ ที่มีความผสมผสานงาน Art Performance และเทคนิคโชว์ต่างๆเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของภาพยนตร์ มากกว่าการดูคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านๆมา แบบไม่แพ้คอนเสิร์ตระดับโลก พร้อมกับไฮไลท์ซีนที่สามหนุ่ม “TRINITY” ขับรถลัมโบร์กินีซูเปอร์สปอร์ตคาร์และซูเปอร์เอสยูวีสุดหรูขึ้นโชว์บนเวทีครั้งนี้ด้วย จนถูกยกให้เป็น “The Best Concert” ในปีนี้เลยก็ว่าได้

จากความสำเร็จของคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมาเป็นการตอกย้ำความเป็นเบอร์ ของ “4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)” ในการจัดงานคอนเสิร์ตถอดความสำเร็จจากกลยุทธ์อะไรบ้าง??

 

Passion และ Global Standard: ทำในสิ่งที่หลายๆคนในวงการมองว่ายาก มองว่าทำแล้วจะเหนื่อย มองว่าทำแล้วฐานแฟน กลุ่มคนติดตามศิลปินยังไม่เข้าใจ แต่ทั้งนี้ 4NOLOGUE สร้างปรากฏการณ์นี้ได้จริงและมีฐานแฟนอย่างเหนียวแน่น ถึงแม้ว่าจะเป็นฐานแฟนจากแค่ ศิลปินแต่นี่คือจุดเริ่มต้นที่จะสร้างความหนาแหน่นของ Global แฟนในอนาคตต้องปรบมือให้กับ 4NOLOGUE

 

โปรดักส์ชั่น: ใช้เทคโนโลยีใหม่ กับการใช้เทคโนโลยีโปรดักชั่นสุดทันสมัย มาใช้สร้างความพิเศษในแต่ละโชว์ ทำให้ผู้ชมทุกคนมีส่วนร่วมในการสร้างซีนคอนเสิร์ตไปด้วยกัน

 

เข้าใจพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมาย: ศึกษาความเป็นแฟนคลับของ TRINITY และนำสิ่งเหล่านั้นมาต่อยอดเป็นทั้งผลงาน เป็นแฟนมีท เป็นคอนเสิรต์ อย่างที่แฟนคลับจะไม่สามารถพลาดได้ในแต่ละจุดที่ต่อเป็นเรื่องราว

 

การนำเสนอโชว์: เซอร์ไพรส์ที่ยากจะคาดเดา ซึ่งในแต่ละคอนเสิร์ตที่ผ่านมาของ “4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)” ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมอ้าปากค้างได้ทุกโชว์ สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ซื้อบัตรเข้าชม จนเป็น Signature ของค่ายไปแล้ว

Concert tour: TRINITY ถือเป็นกลุ่มศิลปินไทยอันดับต้นๆ ที่ได้เดินสายไปทำการแสดง ที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เช่น งาน Seen Festival งานมิวสิคเฟสติวัล ที่จัดขึ้นที่ประเทศเวียดนามเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่ง TRINITY เป็นตัวแทนศิลปินจาก ประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้ไปขึ้นโชว์พร้อมกับศิลปินเกาหลีชื่อดังมากมาย รวมถึงการเดินทางไปแขกรับเชิญโชว์ที่ประเทศญี่ปุ่น ในงานคอนเสิร์ต BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE สุดยิ่งใหญ่ รวม รอบ เมืองที่โตเกียวและโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางคนดูร่วม 150,000 คน โดยในแต่ละโชว์นั้นสร้างฐานแฟนต่างประเทศได้จำนวนมาก และสร้างชื่อเสียงให้แฟนต่างประเทศรู้จักและเห็นความสามารถของศิลปินไทยมากขึ้น

และล่าสุดใน 2023 TRINITY BREATH OF DESIRE FAN MEETING IN MANILA งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในต่างประเทศ ที่ขนเอาเกมส์สนุกๆ ไปร่วมเล่นกับแฟน ๆ พร้อมโชว์แบบจัดเต็ม และโชว์เพลงพิเศษ รวมกว่า ชั่วโมง ซึ่งงานนี้แฟนๆ ชาวฟิลิปปินส์ต่างให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และส่งเสียงเชียร์ ร้องและเต้นด้วยความประทับใจไปจนจบงาน

และจากความตั้งใจของ “4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)” ในการผลักดันศิลปินให้กระแส T-POP ไปไกลระดับโลก และช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมบันเทิง นี่คือความสำเร็จประตูแรกที่ 4NOLOGUE เปิดทางให้กับวงการบันเทิงไทยและไม่หยุดนิ่ง

มาร่วมเดินทางฉลองครบรอบ ปีไปกับเบื้องหลังการทำงานในขั้นตอนต่างๆ ของ TRINITY ใน Concert ใหญ่ครั้งแรก ผ่านทาง ‘JOURNEY OF 2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT’ ในรูปแบบกึ่ง Documentariesได้ทั้ง ตอนผ่านทาง Youtube TRINITY (https://www.youtube.com/playlist?list=PLqcZ1wq6GL_i409QNqhZ5L4hvzUNtdkYS)

#4NOLOGUE

#TRINITY

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าทไวไลท์ฟินจัดระดับพิกเซล ในงานแฟนมีต “แจ๊คกี้ จักริน” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์โลแลน พิกเซล พร้อมฉายาใหม่ “แจ๊คกี้หัวหน้าแก๊งสีผม” >>

“4NOLOGUE” ทุ่ม! โปรดักชั่น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่คอนเสิร์ตในไทย!! จัดเต็ม “2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” >>

นับถอยหลังเดินทางสู่คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” SAVE THE DATE!! 17 ก.ย. นี้ อิมแพ็ค อารีน่า >>

4NOLOGUE และ High Cloud นำทัพศิลปินไทย ขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE วันแรก! สร้างความประทับใจท่ามกลางแฟนๆ กว่า 30,000 คน >>

High Cloud Ent. จับมือ 4NOLOGUE ประกาศศักดา ส่งศิลปินขึ้นปักธงไทย โชว์ BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE คอนเสิร์ตยักษ์ ในประเทศญี่ปุ่น >>