PARADOX ขน 40 เพลงจัดเต็มความสนุกแบบอะคูสติกให้แฟนเพลงหายคิดถึงใน ‘Paradox Unplugged Fanmeet Concert’ >>

เป็นอีกหนึ่งความสุขที่ส่งตรงถึงแฟนเพลงที่รอคอยมานานกับงาน Paradox Unplugged Fanmeet Concert’ คอนเสิร์ตอะคูสติกในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟของวงดนตรีร็อกที่ยืนหนึ่งเรื่องครีเอทีฟไอเดียผ่านการนำเสนอสุดแฟนตาซีอย่าง PARADOX (พาราด็อกซ์) ของ 4 หนุ่ม ต้า – อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา (ร้องนำกีตาร์)บิ๊ก – ขจัดภัย กาญจนาภา (กีตาร์)สอง – จักรพงศ์ สิริริน(เบส) และ โจอี้ – เสรฐพร กฤดากร ณ อยุธยา (กลอง) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังห่างหายจากการจัดงานแฟนมีตติ้งไปนานกว่า 6 ปี  ทำให้บัตรเข้างานจำนวน 500 ใบถูกจับจองเต็มทุกที่นั่งในเวลาไม่กี่นาที ซึ่งงานนี้พวกเขาก็จัดเต็มให้แฟนเพลงได้สนุกไปกับลิสต์เพลงที่รวมทุกยุคมาให้ฟังกันอย่างจุใจกว่า 3 ชม. ณ เติมสุขสตูดิโอ

แม้จะเป็นคอนเสิร์ตในรูปแบบอะคูสติกแต่ก็จัดเต็มไม่แพ้คอนเสิร์ตแบบฟูลสเกลเลยเพราะวง PARADOX ขนเอาเพลงที่ทุกคนคิดถึงมาเล่นให้ฟังกว่า 40 เพลง ซึ่งบรรยากาศภายในงานคึกคักและอบอวลไปด้วยกลุ่มคนรัก PARADOX ที่พร้อมใจกันใส่เสื้อวงมารวมตัวกันเพื่อรอชมศิลปินคนโปรดของพวกเขาด้วยความตื่นเต้น ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ได้แบ่งการแสดงออกเป็น 2 พาร์ท พาร์ทแรกประเดิมเวทีโดย ต้า PARADOX’  ที่ขึ้นมาโชว์เดี่ยวพร้อมกีต้าร์โปร่งคู่ใจกับลิสต์เพลงที่เรียกว่าถูกใจสายลึกอย่างเพลง ไก่, นั่งเศร้า, โรงหนังเก่า, นั่งยางภารตะฟิล์ม, มองตาเง, สามมิติ ฯลฯ ก่อนเติมเต็มบรรยากาศด้วยเสียงเปียโนที่พาแฟนเพลงเคลิ้มไปกับเพลง เพ้อปลายสายรุ้ง และเมื่อเสียงอินโทรของดนตรีดังขึ้นอีกครั้งพร้อมการปรากฏตัวของสมาชิกวง สอง, บิ๊ก, โจอี้ และว๊ากเกอร์ เป็นการเปิดฉากความสนุกแบบจัดเต็มของคอนเสิร์ตพาร์ทสองที่วงเตรียมเพลงมาเสิร์ฟแบบไม่ยั้งอย่าง รสชาติแห่งความรักจดหมายจากวันวานเพลงสุดท้ายฤดูฝน ฯลฯ ก่อนรวมตัวแดนเซอร์ขึ้นมาสร้างความสนุกในเพลงใหม่ ‘เลขเด็ด’ และเซอร์ไพร์สแฟนเพลงด้วยการเล่นเพลง ‘ฤดูหนาว’ ซิงเกิลใหม่ที่จะปล่อยในเดือนพฤศจิกายนนี้ให้ได้ฟังก่อนใคร ปิดท้ายด้วยเพลงฮิต ‘ฤดูร้อน’ ในเวอร์ชั่นพิเศษที่วงตั้งใจเรียบเรียงขึ้นมาใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เรียกว่าเติมเต็มความสุขให้ทั้งศิลปินและแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี และนอกจากแฟนเพลงจะได้รับความสุขสนุกกลับไปแล้ว ก็ยังได้รับของที่ระลึกที่เรียกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของการมาดูคอนเสิร์ต PARADOX อย่าง ตุ๊กตาหมี, ลูกโป่ง, ห่านเป่าลมลอตเตอรี่  ติดไม้ติดมือกลับไปด้วย

สำหรับใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้สามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศของงานได้ที่  https://www.facebook.com/paradoxthailand   และสามารถติดตามชมบันทึกเทปการแสดงสดใน gLive วันที่ 9 ธันวาคมนี้ ทาง Youtube Genierock : https://www.youtube.com/@genierock

#paradoxunpluggedfanmeetconcert #Paradox8
#GLive #genierecords #GMMGrammy #GmmMusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PARADOX จัดครบทุกฤดู! ส่งเพลง ฤดูหนาว Feat. แหลม สมพล สมทบความฟีลกู๊ดด้วยหนังสั้นประกอบเพลงฝีมือกำกับของ ‘เติร์ด Tilly Birds’ >>

โดนอีกแล้ว!PARADOXกลับมาพร้อม‘เลขเด็ด’ผลงานชวนเซอรไ์พรสใ์นรอบ6ปี >>

เตรียมเดบิวต์เข้าวงการใบ้หวยอีกราย PARADOX ปล่อยเลขเด็ดงวดนี้ >>

HEY! แรก พี่”พาราด็อกซ์” ยกน้อง “ก้อย นัตตี้ ดรีม” เล่นเยอะ!! เหนื่อยกว่า!!มาเต็มเอ็มวี “เอาแต่ใจ” >>

โปรเจกต์แห่งปี PLERN ORIGINAL อัลบั้ม “HEY!” 10 ศิลปิน ต่างค่ายร่วมเฮฮา เปิดคู่แรกน่ารักเพลินๆ “พาราด็อกซ์” – “ก้อย นัตตี้ ดรีม” เพลง “เอาแต่ใจ” >>