THE YERS เตรียมบอกลาแฟนเพลงอย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ตใหญ่ “เต้นรำครั้งสุดท้าย” THE YERS FAREWELL CONCERT วันที่ 9 มี.ค. 2567 >>

หลังจาก THE YERS (เดอะ เยอร์ส) วงร็อกชุดดำ จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ประกอบด้วย อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ (ร้องนำและกีตาร์), ต่อ-พนิต มนทการติวงค์ (กีตาร์), โบ้ท-นิธิศ วารายานนท์ (เบส) และ บูม-ถิรรัฐ ภู่ม่วง (กลอง)  เจ้าของผลงานเพลง 5 อัลบั้มที่สร้างเพลงฮิตอย่าง เสพติดความเจ็บปวด, เพียงหนึ่งครั้ง, เกลียด ฯลฯ  ได้ประกาศให้แฟนเพลงทราบถึงการตัดสินใจยุติบทบาทวงไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไปตามเส้นทางของตัวเอง  THE YERS ก็ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ซึ่งถือเป็นการบอกลาแฟนเพลงของพวกเขาอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่องาน “เต้นรำครั้งสุดท้าย” THE YERS FAREWELL CONCERT ที่สมาชิกทั้ง 4 คนจะหยิบเอาทุกบทเพลงที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาตลอดระยะเวลาร่วม 14 ปีบนเส้นทางสายดนตรีมาบรรเลงให้แฟนเพลงทุกคนได้ฟังและร่วมเก็บเกี่ยวความทรงจำไปพร้อมกับพวกเขาเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่9 มีนาคม 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

       อู๋ นักร้องนำ ได้พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายนี้ว่า…“เต้นรำครั้งสุดท้าย เป็นชื่อเพลงจากอัลบั้ม Y อัลบั้มแรกของพวกเรา เป็นเพลงที่พอเรากลับมาฟังอีกครั้งแล้วรู้สึกว่าความหมายในเนื้อเพลงตอนนี้มันย้อนกลับมาที่วงเองหลายประโยคในเพลงฟังแล้วมันคือสถานการณ์ของวงเราที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ มันเลยเป็นคำที่แทนความหมายของคอนเสิร์ตนี้ได้หมดทุกอย่างเลยครับ เพราะคอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายที่พวกเราจะเล่นด้วยกัน 4 คนเป็นคอนเสิร์ตที่เราจัดเพื่อแฟนเพลงไม่ว่าคุณจะรู้จัก THE YERS มานานแล้วหรือเพิ่งจะมารู้จัก เราอยากบอกลาแฟนเพลงอย่างเป็นทางการ ไม่อยากแยกย้ายกันไปโดยไม่บอกลา”

        สมาชิกวง บูม ต่อ และโบ้ท เสริมว่า..“การบอกลาของเรามันอาจจะไม่ได้ออกมาเป็นคำพูด แต่จะออกมาผ่านบทเพลงของ THE YERS ออกมาทางเสียงดนตรีที่มันขับเคลื่อนโดยพวกเราทั้ง 4 คน ตั้งแต่ต้นโชว์จนจบโชว์ พวกเราบอกรักแฟนเพลงที่เจอกันมาตลอด ครั้งนี้มาบอกลากันครั้งสุดท้ายและจดจำช่วงเวลานี้ไปด้วยกันนะครับ”

        อู๋ ปิดท้ายว่า… “ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้กันเสมอมา ผมเชื่อว่าถ้าไม่มีความรักเหล่านี้จากแฟนเพลงทุก ๆ คน เราก็ไม่น่าจะเดินทางมาได้ยาวนานขนาดนี้ เราจะเล่นดนตรีวันนั้นให้ดีที่สุด จะถ่ายทอดทุกความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาแบบที่ทำมาตลอด แต่ครั้งนี้มันจะต้องเป็นครั้งที่สมบูรณ์และดีที่สุดเพื่อทุกคน อยากให้ทุกคนมางานนี้ มาร่วมเต้นรำครั้งสุดท้ายไปด้วยกันครับ”

        “เต้นรำครั้งสุดท้าย” THE YERS FAREWELL CONCERT จะเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา10.00น.  เป็นต้นไป ทาง The Concert Application หรือ www.theconcert.com  สำหรับราคาบัตรเข้าชมมีบัตร VIP ราคา 3,000 บาท (ยืน) สามารถเข้าชม Sound Check ก่อนเริ่มโชว์, ได้สิทธิ์ในการเข้าพื้นที่การแสดงก่อน รวมถึงได้  VIP Fast Track สำหรับการซื้อ Merchandise, บัตรราคา 2,000 บาท (นั่งและยืน) และบัตรราคา 1,800 บาท (นั่ง)  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง: www.facebook.com/theyerstheyers

                                                                                                       #เต้นรำครั้งสุดท้าย #TheYersFarewellConcert #TheYers

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

THE YERS ส่งอัลบั้ม ‘PYNT’ ผลงานสุดท้ายให้แฟนเพลงก่อนอำลาวงการ >>

‘THE YERS แปลง ‘นิวเวิลด์’ ให้กลายเป็นโลเคชั่นแสดงคอนเสิร์ตสุดเท่ กับ ‘THE YERS Virtual Concert’ ส่งท้ายอัลบั้ม ‘PRAY’ >>

The Yers ส่งเพลงช้าตอกย้ำความเจ็บช้ำกับรักที่ไม่เคยสมหวังในเพลง ‘มีเพียงคนที่รักกันเท่านั้น’ >>

The Yers เวอร์ชั่นผู้หญิง และเรื่องที่อยากบอกแฟนเก่าใน MVเพลงใหม่ “แสดงความเสียใจ” >>

The Yers ถ่ายทอดแง่มุมความรัก ความเชื่อ และการก้าวข้ามความเจ็บปวดของชีวิต ในอัลบั้มชุดที่ 4 “PRAY” >>