มีน-ปิง นำทีมบวงสรวง ซีรีส์ “My Dear Gangster Oppa พี่นักเลงที่รัก” พร้อมดู EP แรก 26 ตุลาคมนี้ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น! >>

The Dream And Destiny โดย คุณนิธิวัฒน์ เจนเจษฎา DnD CEO และ คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย ได้ฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงและเปิดตัวซีรีส์ “My Dear Gangster Oppa พี่นักเลงที่รัก” ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมือ “เจตษ์ บุณโยประการ” มาสร้างสรรค์เรื่องราว นำแสดงโดย มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์ ที่จะมากระชากหัวใจสาวกมาเฟียในเรื่องนี้ พร้อมด้วย วินเนอร์-ธนทัต คูณอเนกสิน, ทอมมี่-จารุภพ เรืองสุวรรณ, แป๊ม-เสฏฐนันท์ มนุญปิจุ, โยเกิร์ต-โยษิตา วสุภิรักษ์, นิต้า-พินญดา สรินวระดา, ต้นหลิว-นันท์นภัส ส่งศักดิ์เสรี, ติน-ติณณ์ บูรณ์พงษ์ทอง และ คอสโม-คอสโม่ มีลีส ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน โดยทุกคนพร้อมใจกันมาร่วมพิธีเพื่อความสิริมงคลและราบรื่นในการทำงาน โดยจัดขึ้น ณ One Shot Studio ก่อนที่จะออกอากาศเป็น EP แรก ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. รับชมออนไลน์แบบเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQlYl และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

“My Dear Gangster Oppa พี่นักเลงที่รัก” เรื่องราวของ กาย (ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์) หนุ่มเนิร์ดวัยมหาลัย ที่แอบรักเพื่อนสนิทของตัวเองอย่าง วาฬ (วินเนอร์-ธนทัต คูณอเนกสิน) มาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย แต่ก็ไม่เคยสารภาพออกไปอย่างเป็นทางการ ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขายังคงคลุมเคลือ กาย มีงานอดิเรกคือการเล่นเกมส์ เพื่อคลายความโดดเดี่ยวจากวาฬ จนเขาได้พบกับพี่สาวใจดีในกิลด์คนหนึ่ง ชื่อว่าพี่ยูริ ซึ่งในภายหลังได้พบความจริงว่าที่แท้ พี่สาวใจดียูรินั้นคือมาเฟียหนุ่มหล่อชื่อว่า พี่ทิว (มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์) ถึงท่าทางจะเหมือนนักเลง แต่พี่ทิวก็อ่อนโยนกับกายมาก เขาจึงตัดสินใจที่จะใช้พี่ชายคนนี้เป็นที่พึ่งเพื่อตัดใจของเขาออกจากรักข้างเดียวอย่างวาฬ แต่เมื่อ กาย ได้รับรู้เบื้องหลังและตัวตนที่แท้จริงของทิว ว่าเป็นมาเฟียผู้มีอดีตอันลึกลับน่ากลัว กายจะตัดสินใจอย่างไร ระหว่างวาฬ เพื่อนสนิทคนเดียวที่ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก หรือ ทิว มาเฟียหนุ่มที่กำลังตกอยู่ในอันตราย

เตรียมพบกับเรื่องราววุ่น ๆ ของ ‘กาย’ เด็กหนุ่มที่เข้าสังคมไม่เก่ง และ ‘ทิว’ คนที่จะเข้ามาเปลี่ยนโลกทั้งใบได้ในซีรีส์ “My Dear Gangster Oppa พี่นักเลงที่รัก” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 26 ตุลาคมนี้ รับชมออนไลน์แบบเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQlYl และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง