4EVE คัมแบค! ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไปล้อเล่นไกลๆ’ ชวนฟอร์อายสนุกไปกับโมเม้นสุดฟินของ 4EVE >>

4EVE คัมแบค! ในลุคสาวหวาน หล่าฟอร์อายมาสนกกับงานปาร์ตี้ของ 7 สาว ในเกิลใหม่ล่าสุด ไปล้อเล่นไกลๆ (Not kidding)4EVE ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainmentกลับมาครั้งนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามไปกับงานปาร์ตี้อันสนอบอุ่น ที่รับรองได้ว่าเพลงนี้ต้องติดหูทุกคนอีกครั้ง ด้วยจังหวนตรีที่ฟังสบายๆ สามารถร้องตามได้ นอกจากนั้นเพลงนี้ยังได้โปดิวเซอร์นเก่งอย่าง benlussboy และนักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง MAIYARAP มาช่วยแต่งเพลงนี้ให้อีกด้วยจึงทำให้เพลงนี้จะเป็นอีกหนึงเพลงของ 4EVE ที่แฟนๆ ต้องร้องตามได้อย่างแน่นอน

เพลง ไปล้อเล่นไกลๆ (Not kidding) เป็นเพลงแนว POP บบ Medium ความหมายของเพลงคือ ไปล้อเล่นไกลๆ ถ้าไม่ได้คิดอะไรเพราะฉันนั้นคิดจริง! จึงทำให้เกิดเป็นเรื่องราวในมิวสิวีดีโอ อ๊ะอายได้ชวนเพื่อนๆ มางานวันเกิดที่บ้าน แต่บังเอิญมีเพื่อนผู้ชายคนนึงเข้ามาขอร่วมงานด้วยโดยไม่ได้นัดกันมาก่อน ทำให้ปาร์ตี้วันเกิดในครั้งนี้ เต็มไปด้วยโมเม้นชวนลุ้น ชวนจิ้น ของสาวๆ 4EVE ที่เหลือว่าผู้ชายคนนี้คิดยังไงกบอะอายกันแน่! และที่ำคัญเพลงนี้ก็ได้พระเอกสุดฮตอย่าง ั๊มพ์พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐักแสดงนำจากเรื่อง เพื่อน(ไม่)สนิท มาร่วมแสดงเป็นพระเอให้กับมิวสวีดีโอนี้อีกด้วย


สำหรับ
เพลง ไปล้อเล่นไกลๆ (Not kidding)เป็นเพลงเพราะจังหวะสบายๆ อีกเพลงที่สาวๆ 4EVE ตั้งใจที่จะมอบเป็นของขวัอีกชิ้นให้กับแฟนๆ และหวังว่างานปาร์ตี้ของสาวๆครั้งนี้ จะต้องทำให้ทุกคนที่ได้ดูยิ้ตามไปกับโมเม้นของงานปาร์ตี้อย่างแน่นอนสามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง ไปล้อเล่นไกลๆได้แล้ววันนี้ทาง YouTube

และ Music Streaming ทุก Platform เสิร์ช 4EVE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรก! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE จัดเต็มความสนุก โชว์ร้องเต้นสุดประทับใจ ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

“4EVE” สุดปัง ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนล่าสุดของ “WIZ” >>

หมุนวงล้อแห่งดวงชะตา ให้เธอเป็นผู้โชคดี ซิงเกิลใหม่ “LUCKY YOU” จาก INK WARUNTORN x 4EVE >>

คิง เพาเวอร์ ชวน อิ้งค์ วรันธร X 4EVE มาร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ต ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ‘4EVE Concert “NOW OR NEVER” ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แฟนเพลงชื่นชมกระหึ่มฮออล์ >>