ที่เดียวในเอเชีย! “50 CENT” แรปเปอร์ตัวพ่อ ขวัญใจเด็ก Y2K ฉลอง 20 ปี “GET RICH OR DIE TRYIN” กับคอนเสิร์ตใหญ่ ‘THE FINAL LAP TOUR 2023 BANGKOK’ แรปโย่วส่งท้ายปี 19 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

“50 Cent” (ฟิฟตี้ เซ็นต์) แรปเปอร์รุ่นใหญ่ เจ้าของรางวัล Grammy® ฉลองครบรอบ 20 ปีของเดบิวต์อัลบั้ม “Get Rich or Die Tryin’” (เก็ท ริช ออร์ ดาย ทรายอิน) กับคอนเสิร์ตใหญ่ “The Final Lap Tour” (เดอะ ไฟนอล แลป ทัวร์) โดยมีกำหนดการแสดงที่กรุงเทพฯ วันอังคารที่ 19 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ การันตีว่าแฟน ๆ จะได้ฟังเพลงฮิตติดหู และเพลงดังที่ยังอยู่ในใจแฟน ๆ ที่ 50 Cent ไม่เคยแสดงที่ไหนมาเป็นเวลากว่าสิบปี และถือเป็นการกลับมาพบเจอแฟน ๆ ชาวไทยในรอบ 17 ปีของแรปเปอร์ระดับตำนานคนนี้ที่มาเล่นที่ไทยเป็นประเทศเดียวในเอเชียอีกด้วย

อัลบั้มชุดแรก “Get Rich or Die Tryin’” ทำให้ 50 Cent เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ และนักวิจารณ์เพลงทั่วโลก ด้วยยอดขายกว่า 30 ล้านก็อปปี้ ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ยอดขายเติบโตไวที่สุดอัลบั้มหนึ่ง ส่งผลให้เขากลายเป็นหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลในวงการเพลงฮิปฮอป

แฟนชาวไทยเตรียมตัวพบกับเจ้าพ่อเพลงฮิปฮอป หนึ่งในต้นตำรับ Gangsta Rapper รำลึกความหลังเมื่อครั้งใส่สแนปแบ็คสีสดใสในยุค Bling Era เอ็นจอยกับเพลงฮิตที่ทุกคนคุ้นหูทั้ง “In Da Club” (อิน ดา คลับ), “21 Questions” (ทเวนตี้ วัน เควสชั่นส์), “Get Up” (เก็ท อัป) และ “Hate It Or Love It” (เฮท อิท ออร์ เลิฟ อิท) ในคอนเสิร์ต “50 Cent The Final Lap Tour in Bangkok” สมาชิก Live Nation Tero รับสิทธิ์พรีเซลส์ก่อนใคร 10 พฤศจิกายนนี้ 10.00 – 22.00 น. จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 11 พฤศจิกายนนี้ 10.00 น. เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนเสิร์ตและแพ็คเกจวีไอพีคลิก livenationtero.co.th

ที่มา:  Live Nation Tero
บันทึกภาพ:  Live Nation Tero
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิฟตี้เซนต์” กลับมาอีกครั้ง เจาะระบบบคุกสุดไฮเทค ใน “เอสเคปแพลน 2 แหกคุกมหาประลัย 2” >>

เรน (Rain) เตรียมรับบทในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง The Prince ร่วมกับ Bruce Willis

50 Cent (ฟิฟตี้ เซนต์) แร๊ปเปอร์ชื่อดัง ขอประกบสองแอคชั่นสตาร์ สวมบทแฮ็กเกอร์มือพระกาฬ ใน Escape Plan (เอสเคป แพลน) แหกคุกมหาประลัย