“ม่านมุก – ต้นน้ำ LAST IDOL” พาส่องความน่ารักสดใส เบื้องหลัง MV “LAST GAME” ซิงเกิลสุดท้าย จากไอดอล LAST IDOL THAILAND ที่เต็มไปด้วยความสุข >>

หลังจากที่ ค่าย Rabbit Moon Corporation Limited ได้ส่งมิวสิกวิดีโอเพลง LAST GAME เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” ซิงเกิลสุดท้าย จากไอดอลสายสตรอง LAST IDOL THAILAND ที่ตั้งใจทำออกมาเพื่อเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พวกเธอมาตลอดระยะเวลา 2 ปี แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า เบื้องหลังของการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ไม่ได้มีแค่รอยยิ้ม แต่แฝงไปด้วยความรัก ความผูกพันของเหล่าเมมเบอร์ทั้ง 21 คน คือ ม่านมุก – ต้นน้ำ – เก๋ – จีจี้ – ซีโมน – มีมี่ – เรมี่ – ไฮเวย์ – ก้อย – เกรซ – ขนมหวาน – แจน – พิม – ฟ้า – มาย – มินนี่ – รันม่า – สาวน้อย – หงษ์หยก – หยดน้ำ – อาย

“LAST GAME เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” เป็นบทเพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ และสื่อให้ทุกคนรู้ว่าไม่มีใครที่จะแพ้ไปตลอด ถ้าเกมจบ เราก็แค่เริ่มเกมใหม่ เพราะในโลกนี้จะมีหนทางใหม่ ๆ ให้คนที่ไม่ยอมแพ้อยู่เสมอ เหมือนกับพวกเธอที่พร้อมจะก้าวต่อไป และ ประสบความสำเร็จในเส้นทางใหม่ ๆ ของแต่ละคนในอนาคต โดยได้ “ม่านมุก – ชดาธาร ด่านกุล” มาเป็น Center ให้กับเพลงนี้ เพราะเธอคือตัวแทนของการไม่ยอมแพ้ และหาโอกาสใหม่ ๆ ให้กับตัวเองอยู่เสมอ

โดย มิวสิกวิดีโอ เพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” เป็นเพลงแรกที่สมาชิกทั้ง 21 คน ได้ร่วมร้องและเต้นในเพลงเดียวกัน ซึ่งเต็มไปด้วยความน่ารักสดใส โดยความพิเศษของซีนเดี่ยวแต่ละคน ก็จะมีการฉายคลิปวันแรกที่น้อง ๆ แข่งขันในรายการ LAST IDOL THAILAND มาฉายไปด้วย เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ประทับใจสุด ๆ นอกจากนั้นยังมีซีน Rap ที่เป็นครั้งแรกของ LAST IDOL ที่นำการ Rap มาใส่ใน MV ได้โชว์สกิลในการเต้นที่ไม่เคยเห็นมาก่อนใน LAST IDOL อีกด้วย

ม่านมุก – ชดาธาร ด่านกุล Center เพลงนี้ ได้กล่าวว่า “พวกเราอยากจะส่งเพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย… ไม่มีจริง” ให้กับแฟน ๆ เป็นของขวัญก่อนที่เราจะจากลากัน ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้ จะเป็นการให้กำลังใจ และบอกว่าไม่มีใครในโลกนี้ที่จะแพ้ไปตลอด เพราะว่าเมื่อเราแพ้เราก็แค่ลุกขึ้นมาต่อสู้ใหม่ เพราะโอกาสมันมีให้กับคนที่ไม่ยอมแพ้เสมอ มุก หวังว่าใครที่ได้ฟังเพลงนี้จะได้รับกำลังใจกลับไปด้วยค่ะ

ซึ่งในส่วนของ MV มันดีมากเลยค่ะ เพราะเมมเบอร์ทั้ง 21 คน จะมีท่อนร้องเพลงทุกคน แล้วพอมาถึงซีนที่ตัวเองต้องร้องในท่อนนั้นๆ ทางทีมงานได้มีการตัดต่อและอินเสิร์ทบรรยากาศที่ทุกคนกำลังแข่งขันร้องเพลงเป็นครั้งแรก ในรายการ LAST IDOL THAILAND ด้วย บอกเลยว่าพอดูแล้วก็แอบคิดถึงและประทับใจมากๆ เลยค่ะ  คือ มันเป็นเหมือนย้อนความทรงจำด้วยการประมวลเส้นทางการเข้ามาเป็น LAST IDOL THAILAND ของพวกเราทั้งหมด และที่ชอบอีกอย่าง น่าจะเป็นชุดเซมฯ ของพวกเรา ที่มีการใช้สีน้ำตาลกับสีฟ้า ออกแบบให้เหมือนเป็นยูนิฟอร์ม ออกแนวเท่ ๆ นิดนึงค่ะ”

ด้าน ต้นน้ำ – บัณฑิฏา สันตยารมณ์ เล่าเสริมถึงซีนใน MV ที่ชอบว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเรา LAST IDOL THAILAND ได้ถ่ายมิวสิกวิดีโอพร้อมกันทั้ง 21 คน ซึ่งบอกเลยว่าสนุกมาก ด้วยความที่คนเยอะ บางคนหนูไม่เคยถ่าย MV ด้วยเลย ช่วงพักเบรกก็คุยเล่นกัน ช่วยกันดูซีน ดูภาพ เป็นการถ่ายทำที่วุ่นวายแต่สนุกมากจริง ๆ และซีนที่หนูประทับใจ จะเป็นซีนที่พวกเราเดินลงบันได แล้วบันไดมันแอบชันและสูง เราต้องลงด้วยความเร็ว ห้ามมองพื้น ทุกคนต้องมองไปข้างหน้าใส่อินเนอร์ให้คนดูรู้สึกถึงความมุ่งมั่นกับก้าวต่อไปของพวกเราซึ่งพอเสร็จออกมาเป็น MV คือ มันสวยมาก ไม่เสียแรงที่พากันวิ่งขึ้นลงเพื่อถ่ายซีนนี้ 3 – 4 รอบ แอบเหนื่อยและกลัว  แต่ก็ชอบมากๆ ค่ะ”

ร่วมเดินทางไปกับซิงเกิลสุดท้าย และ ร่วมชมมิวสิกวิดีโอเพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” ได้ที่…

 

ติดตามฟังเพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” จากวงไอดอล LAST IDOL THAILAND ภายใต้ค่าย Rabbit Moon Corporation Limited ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : LAST IDOL THAILAND หรือสามารถกดเข้าไปฟังเพลงนี้ได้ผ่าน Streaming Platform ทาง Apple Music, JOOX, Spotify, Deezer หรือ Streaming Platform ผ่านทาง Apple Music, JOOX, Spotify, Deezer

พร้อมอัพเดตทุกความเคลื่อนไหว วงไอดอล LAST IDOL THAILAND ผ่านช่องทางออฟฟิเชียล ได้ที่…

Facebook :        LAST IDOL THAILAND             www.facebook.com/LastIdolThailand

Instagram :       lastidol_th                                  www.instagram.com/lastidol_th/

หรือติดตามเพิ่มเติมทางออฟฟิเชียล ค่าย Rabbit Moon ได้ที่…

Facebook :       Rabbit Moon Corp                     https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram :       RabbitMoonCorp                       https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

YouTube :         RabbitMoonCorp                       https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

TikTok :             @RabbitMoonCorp                    https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

Twitter :             @RabbitMoonCorp                    https://twitter.com/rabbitmooncorp

 

#BehindMVLastGame_LASTIDOLTH #LASTSINGLE_LASTIDOLTH #LASTIDOL #LASTIDOLTH #LASTIDOLTHAILAND #RABBITMOON

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ค่าย RABBIT MOON จัด LAST GAME EVENT จัดหนัก! ตลอด 2 วัน สุดแฮปปี้กิจกรรม 2 Shot/ Group Shot/ Handshake/ Video Shot ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด 21 เมมเบอร์ LAST IDOL >>

“ม่านมุก LAST IDOL” ชวนแฟนคลับร่วมเก็บโมเมนต์ที่แสนประทับใจ “LAST STAGE” คอนเสิร์ตส่งท้าย LAST IDOL FAMILY 19 พย. นี้ ห้ามพลาด! >>

“อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต” ต้อนรับซัมเมอร์ส่งเอ็มวี “ผลไม้ที่เหนือจินตนาการ” สุดซูซ่า

“Last Idol 1st Single Bandwagon Event” สุดอบอุ่น 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” จับมือ-ถ่ายรูปแฟนคลับอย่างใกล้ชิด

Last Idol ยูนิต “Close Friend” Presented by True5G เดบิวต์สเตจ อย่างเป็นทางการ สมการรอคอย