มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>

หลบหน่อย พ่อจะเดิน “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาร่วมเป็นเกียรติเซอร์ไพรส์แขกภายในงาน BEAUTY GEMS GRAND OPENING OF THE NEW CHAPTER EXCLUSIVE WITH MARIO MAURER เปิด “โชว์รูม” แห่งใหม่ ย่านศาลาแดง ซอย 1/1 ของบิวตี้ เจมส์ ที่มีจัดแสดงโชว์เครื่องประดับเพชรและพลอยระดับไฮ จิวเวลรี่ เพียบ!  โดยหนุ่มโอ้ สวมใส่  BEAUTY GEMS ABEILLE COLLECTIONS (บิวตี้ เจมส์ อาเบล คอลเลกชัน) ผ่านสัญลักษณ์ผึ้งงานตัวแทนความมุ่งมั่นขยันขันแข็ง หนึ่งใน unisex collections ที่สามารถใส่ได้ทุกเพศวัย และติดเข็มกลัดมรกตประดับเพชรหรูหรา ในงานฉลองโชว์รูมแห่งใหม่ ใจกลางเมือง

มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงมากความสามารถ กล่าวว่า ด้วยไลฟ์สไตล์การแต่งกายไปร่วมงานของตน จะเลือกเครื่องประดับที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส อย่างเข็มกลัดมรกตประดับเพชร ที่ใช้มรกตน้ำหนัก 201.78 กะรัต เพชรน้ำหนัก  44.44  กะรัต 18K White Gold 63.00 กรัม Platinum น้ำหนัก 3.42 กรัม และสร้อยเพชร BEAUTY GEMS ABEILLE COLLECTIONS (บิวตี้ เจมส์ อาเบล คอลเลกชัน) รวมมูลค่าเครื่องประดับ 2 ชิ้นกว่า 300 ล้านบาท จะเห็นถึงความตั้งใจของผู้ผลิตและผู้ออกแบบชิ้นงาน ที่รังสรรค์ผึ้งงานมาเป็นตัวแทนของความมุ่งมั่น ขยันขันแข็ง โดยลักษณะนิสัยของผึ้งชอบการรวมตัวและเกาะกลุ่มกันในบริเวณรวงผึ้งสื่อถึงความสามัคคี และผึ้งยังเป็นอีกหนึ่งในสัญลักษณ์แห่งการบอกรัก เหล็กในของผึ้งเปรียบดั่งสายศรรักของกามเทพผู้บันดาลรักแก่มนุษย์ทุกผู้คน

“การมาร่วมงานครั้งนี้ ถือเป็นการมาร่วมเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์บิวตี้ เจมส์ ในโอกาสที่เปิดโชว์รูมใหม่แห่งนี้ ตนรับรู้ได้ถึงความใส่ใจในการออกแบบและตกแต่งพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด การเดินชมของสวยงามตั้งแต่ก้าวขึ้นบันไดมาจนถึงโซนแสดงสินค้า ช่วยให้ร่างกายและจิตใจผ่อนคลาย ยิ่งถ้ามอง

หาจิวเวลรี่สำหรับสวมใส่เอง เป็นของขวัญมอบให้คนที่เรารัก หรือเก็บสะสม ที่นี่เป็นคำตอบให้เราได้ สามารถเลือกช้อปปิ้งได้แบบ all area เพราะโซนแสดงสินค้าที่กระจายทั้งฟลอร์ทั่วทุกพื้นที่ของโชว์รูม”

ในโอกาสเปิดตัวโชว์รูมใหม่ บิวตี้ เจมส์ ยังได้รังสรรค์เครื่องประดับคอลเลกชันพิเศษ 10 ชิ้นงาน มูลค่า 1,200 ล้านบาท มาให้กลุ่มลูกค้าประจำ ลูกค้าที่เริ่มสะสมจิวเวลรี่ และลูกค้าทุกช่วงวัย เด็ก วัยรุ่น คนทำงาน และกลุ่มผู้ใหญ่ ได้ชื่นชมและเลือกใช้ เพื่อสวมใส่ในโอกาสต่างๆ เป็นของขวัญ หรือเก็บสะสม ซึ่งทั้ง 10 ชิ้นงาน ออกแบบและผลิตจากแรงบันดาลใจในเรื่องความเชื่อของพลอยชนิดต่างๆ มาผสานกับเพชรคุณภาพเยี่ยม นำมาร้อยเรียงเรื่องราวผ่านลวดลายที่สวยงามกับความหมายในหลากหลายบริบท เช่น

ชุด Cassius สร้อยคอมรกตประดับเพชร ตัวแทนความยิ่งใหญ่กับความเชื่อสีเขียวของมรกตต้นกำเนิดความอุดมสมบูรณ์ อัญมณีที่มีความศักดิ์สิทธิ์และทรงพลัง ชุด Colt สร้อยคอพลอยมรกตประดับเพชร สื่อถึงความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งและทรงอำนาจ

          

โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ แห่งใหม่ ตั้งอยู่บนถนนศาลาแดง ซอย 1/1 บริเวณชั้น 3 ของอาคารบิวตี้ เจมส์ เซนเตอร์ จัดแสดงอัญมณีและเครื่องประดับคุณภาพหลากหลายดีไซน์ พร้อมเปิดรอรับทุกท่าน โดยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 02-237-8680

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

ตามไปดู ความน่ารัก “มาริโอ้” ในไอจี กับบทบาท โอ้คอนเนอร์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ Roddonjai >>