“อิ้งค์ วรันธร” ประกบ “ตู่ ภพธร” ร่วมพากย์ไทยใน Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ อธิษฐานขอพร 23 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์ภาษาไทย ของแอนิเมชันฉลอง 100 ปีดิสนีย์  พร้อมร่วมงานเฉลิมฉลองต้อนรับภาพยนตร์ “Disney’s Wish พรมหัศจรรย์” ผลงานการกำกับชาวไทย ‘ฝน วีระสุนทร’ และ คริส บัค โดยได้ อิ้งค์ วรันธร เปานิล ให้เสียงเป็น อาช่า และ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ให้เสียงพากย์เป็น ราชาแม็กนิฟิโก แฟน ๆ ดิสนีย์ เตรียมร่วมขอพรอธิษฐานจากดวงดาว Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ห้ามพลาดไปสัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

อิ้งค์ วรันธร พูดถึง “อาช่า” ตัวละครที่เธอให้เสียงภาษาไทยในครั้งนี้ว่า อาช่าเป็นหญิงสาวที่มีไหวพริบเป็นเลิศ สนุกสนานและแคร์สิ่งรอบๆ ตัวอยู่เสมอ เธอไปเกี่ยวข้องกับคำอธิษฐานสุดทรงพลัง และได้รับคำตอบรับด้วยพลังแห่งจักรวาล ชื่อว่า “Star” นี่เลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวใน Disney’s Wish พรมหัศจรรย์

“อิ้งค์ตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ เลยค่ะ เราเป็นอีกคนหนึ่งที่เติบโตและผูกพันกับตัวละคร เพลงและเรื่องราวจากดิสนีย์ การได้มาพากย์เสียงในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งในความภูมิใจที่ได้ร่วมสร้างสรรค์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์เฉลิมฉลอง 100 ปี ดิสนีย์ มันเกินฝันมาก ๆ เลยค่ะ อิ้งค์เองต้องใช้ความรู้ด้านเพลง และการแสดง เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครอย่าง “อาช่า” ผู้หญิงที่มีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ ให้ออกมาตรงกับบทและความตั้งใจของทีมผู้สร้างมากที่สุด อยากให้ทุกคนรอฟังเสียงอาช่าจากอิ้งค์กัน 23 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้นะคะ”

ด้าน ตู่ ภพธร เผยความรู้สึกของการได้ร่วมพากย์เสียงตัวละคร “ราชาแม็กนิฟิโก” ในครั้งนี้ว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาพากย์เสียงใน Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ ตู่เองมีความผูกพันกับดิสนีย์มาตั้งแต่เด็ก โดยตู่ ภพธร ได้ให้เสียง ราชาแม็กนิฟิโก ราชาผู้กำหนดพรวิเศษของผู้คนในอาณาจักรโรซาส และเป็นคนมอบพรวิเศษให้กับคนในเมือง

“เป็นอะไรที่ท้าทายมากครับ เพราะ “ราชาแม็กนิฟิโก” เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญของแอนิเมชันเรื่องนี้ และเป็นตัวละครที่มีมีมิติมากครับ เพราะเป็นราชาที่มีเสน่ห์ และคนให้ความเชื่อใจและเคารพ ในขณะเดียวกันก็มีความร้ายซ้อนอยู่ด้วย ซึ่งผมต้องสื่อสารสิ่งนี้ออกไปผ่านการพากย์ให้ได้ ถึงแม้ผมเองทำมาหลายอย่างทั้งร้องเพลง เล่นละครเวที แต่การพากย์เสียงแอนิเมชัน มีหลายอย่างที่ผมต้องเรียนรู้และฝึกฝน รวมทั้งเอาความรู้จากการทำงานอื่น ๆ มาปรับใช้เยอะมาก ผมและทีมงานทุกคนตั้งใจและภูมิใจมากครับ อยากให้ทุกคนได้ดูจริง ๆ ครับ วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์”

นอกจากนี้ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ยังได้ปล่อยเพลง  “พรที่ดี (This Wish)

ที่ขับร้องโดย อิ้งค์ วรันธร เปานิล ผู้ให้เสียงพากย์ อาช่า และเพลง “นี่ซิที่ฉันได้คืน (This Is the Thanks I Get?!)

โดย ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ผู้ให้เสียงพากย์ ราชาแม็กนิฟิโก สามารถรับฟังได้แล้วทั้งช่องทาง Youtube, Spotify และ Apple Music โดยผู้กำกับ ‘ฝน วีระสุนทร’ เล่าเสริมว่า บทเพลงในเรื่อง Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ จะช่วยเพิ่มอรรรสและบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครได้ชัดเจนมายิ่งขึ้น โดยเฉพาะราชาแม็กนิฟิโก ที่อธิบายความมีเสนห์ ตลก แต่ก็ชั่วร้ายในตัวเขาออกมาได้อย่างดี

ภาพยนตร์ Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ ภาพยนตร์แอนิเมชันมิวสิคคัลคอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนเดินทางสู่อาณาจักรโรซาส เมืองที่อาช่า หญิงสาวนักอุดมคติที่มีความฉลาดและไหวพริบเป็นเลิศ ได้ส่งคำอธิฐานสุดทรงพลัง และได้รับคำตอบรับด้วยพลังแห่งจักรวาล (Cosmic Force) ซึ่งเป็นลูกบอลพลังงานขนาดเล็กชื่อว่า “Star” ต่อมาอาช่า และ Star ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าเกรงขาม ราชา “แม็กนิฟิโก” ราชาแห่งโรซาสเพื่อช่วยเหลือชุมชนของเธอและพิสูจน์ว่าเมื่อพลังแห่งความปราถนาของคนที่มีความกล้า เชื่อมโยงเข้ากับมนต์วิเศษของดวงดาว เรื่องมหัศจรรย์ก็สามารถเกิดขึ้นได้ Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ ให้เสียงอาช่าโดย อารีอานา เดอโบส (Ariana DeBose) เจ้าของรางวัลออสการ์ ร่วมด้วย คริส ไพน์ (Chris Pine) ให้เสียง แม็กนิฟิโก และ อลัน ทูดิค (Alan Tudyk) ให้เสียงวาเลนติโนแพะคู่ใจของอาช่า กำกับภาพยนตร์โดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ “คริส บัค” จาก Disney’s Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ และ Disney’s Frozen 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ และ “ฝน วีระสุนทร (Fawn Veerasunthorn)” จาก Disney’s Raya and The Last Dragon รายากับมังกรตัวสุดท้าย อำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ เดล เวโช จาก Disney’s Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ และ Disney’s Frozen 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ และร่วมอำนวยการสร้างโดย ฮวน พาโบล เรเยส  จาก Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์ อำนวยการบริหารการผลิตโดย เจนนิเฟอร์ ลี จาก Disney’s Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ และ Disney’s Frozen 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ นอกจากนี้ ลี และ แอลลิสัน มัวร์ จาก Night Sky และ Manhunt เขียนบทของเรื่องนี้ โดยมี นักร้องและนักแต่งเพลง “จูเลีย ไมเคิลส์” ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิง Grammy ร่วมกับ เบนจามิน ไรซ์ โปรดิวเซอร์, นักแต่งเพลง, และนักดนตรีเจ้าของรางวัล Grammy จัดทำเพลงประกอบภาพยนตร์ ร่วมด้วย เดฟ เม็ทซ์เกอร์ จัดทำดนตรีประกอบ เตรียมอธิษฐานขอพรวิเศษได้ใน Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ 23 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

อิ้งค์ วรันธร แท็กทีมศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุค LYKN, ATLAS, Project M.O.N, ณฐ ณฐสิชณ์, ออฟโรด, โทมัส-ก้อง-เก่ง-น้ำปิง, น้ำตาล-ฟิล์ม, อันดา-ลูกแก้ว, มายด์ ชวนเปิดประสบการณ์ “แมทล้อแสง” กับ เมย์เบลลีน ในรูปแบบใหม่ MAYBELLINE SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE เนรมิต LIGHT ART IMMERSIVE LUMINIOUS EXPERIENCE ใจกลางเมือง >>

มายด์ ณภศศิ อวดผิวสวย กับ “แมทล้อแสง” ใจกลางเมือง พร้อมศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุค อิ้งค์ วรันธร – ณฐ ณฐสิชณ์ – ออฟโรด – น้ำตาล & ฟิล์ม สร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกที่ เมย์เบลลีน ยก LIGHT ART IMMERSIVE LUMINIOUS EXPERIENCE ชวนเปิดประสบการณ์แห่งแสงในรูปแบบใหม่ SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE >>

อิ้งค์ วรันธร ผนึกกำลังแก๊งศิลปินและไอดอล Gen-Z ร่วมสร้างปรากฏการณ์ผิวสวยล้อแสง ผ่าน Concert of Light ท่ามกลางแสงไฟ Light Art Installation สุดอลังการ ตั้งแต่วันที่ 23 – 27 มีนาคม 2567 นี้ ณ ลานสยามสแควร์ ซ.5 >>

เอส ทำถึง!!! est Awaken Awesome Senses ปาร์ตี้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดล้ำ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดออซั่มจัดเต็มบน Switch Stage ครั้งแรกของ “เจฟ” และ “อิ้งค์” ที่เหล่า Gen Z ยืนยันความอร่อยซ่า กับกิจกรรมปลุกทุกประสาทสัมผัสตลอดงาน >>