สุดปัง! การโคจรมาตกหลุมรักกันอีกครั้งในรอบ 8 ปี ของ คังฮานึล-จองโซมิน ฮิตครองอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีนาน 3 สัปดาห์ ใน Love Reset 30 วัน โคตร(เกลียด)เธอเลย >>

เรียกได้ว่ามาแรงสุด ๆ สำหรับภาพยนตร์ คอมเมดี้-โรแมนติก เรื่อง  Love Reset 30 วัน โคตร(เกลียด)เธอเลย” เพราะหนังโดนใจทั้งนักวิจารณ์ แฟน ๆ และคอหนังเกาหลี เรื่องราวความรักที่เกลียดกันเข้าไส้ ของคู่สามีภรรยาที่กำลังจะจบความสัมพันธ์พังๆ ในอีก 30 วัน แต่ใครจะไปคิดว่าจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นซะก่อน! อุบัติเหตุที่ทำให้ทั้งสอง ต้องสูญเสียความทรงจำที่เคยเกลียดกันไปทั้งหมด เมื่อความสัมพันธ์โคตรพังถูกรีเซต แล้วแบบนี้พวกเขาจะจำได้มั้ย ว่าเคยเกลียดกันขนาดไหน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบ 8 ปี ของ คังฮานึล-จองโซมิน คู่พระนางของเรื่อง หลังจากที่เคยพบกันมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Twenty ในปี 2015 ครั้งนี้พวกเขาจะมาในบทบาท ของ “จองยอล” ชายหนุ่มที่เกิดมาพร้อมความหล่อ ความฉลาด และความประสาทตัวพ่อ ปะทะ “นารา” หญิงสาวที่เกิดมาพร้อมสกิลปากอย่างแซ่บ ความสวยที่เกินต้าน และความกรี้ยวกราดยืนหนึ่ง พฤศจิกายนนี้ สองนักแสดงยอดฝีมือ กำลังจะได้โคจรมาตกหลุมรักกันอีกครั้ง

หนังยังสุดปังสร้างปรากฏการณ์ความแรงอย่างต่อเนื่องด้วยการทำยอดขายตั๋วทะลุ 1.8 ล้านใบในเกาหลีทันทีที่เข้าฉาย ครองอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีต่อเนื่องนานกว่า 3 สัปดาห์  เรื่องราวคู่รักพัง ๆ คู่นี้จะ ‘รอด’ จะ ‘ร่วง’ หรือจะ รั่ว หาคำตอบได้ใน “Love Reset 30 วันโคตร(เกลียด)เธอเลย” 9 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

ชมเบื้องหลังสุดปั่นใน 30 วัน ที่โคตรเกลียดเธอเลย! [ ซับไทย ]

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สื่อเกาหลีการันตี ความสัม ‘พัง’ ครั้งนี้ ถึงใจแน่นอน! แฟนชาวไทยเตรียมพบภาพยนตร์คอมเมดี้-โรแมนติกสุดปั่นแห่งปี “Love Reset 30 วัน โคตร(เกลียด)เธอเลย” 9 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“คังฮานึล ปะทะ จองโซมิน ในบทบาทสองตัวตึงที่เกลียดกันเข้าไส้ บนใบปิดไทย Love Reset 30วัน โคตร(เกลียด)เธอเลย” 9 พฤศจิกายนนี้ >>