“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

นายทรงวิทย์ ศรีธรรม (ขวาสุด) ผู้บริหารระดับสูงผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง นายยุทธนา บุญอ้อม (ที่สองจากขวา) รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส หน่วยงาน Showbiz บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด ร่วมเปิดแคมเปญการสื่อสารชุดใหม่ “Road to Friendship” พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง

ต้องบอกว่าเป็นการกลับมารวมตัวกันแบบยิ่งใหญ่สุดๆ ของ 4 นักแสดงตัวแทนคนรุ่นใหม่และพรีเซ็นเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ต่อ เจเจ โอบ และมะปราง เพราะนอกจากจะมาพร้อมภาพยนตร์โฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน เวอร์ชั่น Road to Friendship” แล้ว ยังมาชวนเพื่อนๆ ให้ออกเดินทางไปเติมเต็มมิตรภาพ ความสนุก และเสียงเพลง จากคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรี รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศต่างๆ ที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ในฐานะ Music Icon อันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดร่วมกับพาร์ตเนอร์ทางดนตรีกว่า 50,000 งาน ในช่วงปลายปี 2566 ต่อเนื่องถึงปลายปี 2567

โดยเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เปิดประเดิมความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ตเปิดเทศกาลดนตรีของช้าง ด้วยคอนเสิร์ตจาก “โปเตโต้ เอฟ.ฮีโร่ และคริส พีรวัส” ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเดินทางให้กลุ่มเพื่อนได้ไปเปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็มทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ ช้าง ยังได้สร้างสรรค์กิจกรรมลุ้นรับรางวัล “Chang Pass: Passport to the World of Fun & Friends” เติมเต็มประสบการณ์มิวสิกสุดยิ่งใหญ่และเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใคร ด้วยบัตรคอนเสิร์ต รวมทั้งแพ็คเกจการเดินทางและที่พัก ให้คุณและเพื่อนๆ ได้เติมความสนุกสุดเหวี่ยงตลอดทริป ติดตามรายละเอียดได้ทาง FB: ChangWorld

งานนี้ทั้ง 4 พรีเซ็นเตอร์ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” และ “มะปราง-อลิสา ขุนแขวง” เปิดตัวมาในแบบนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่ง ลากกระเป๋าเดินทาง อารมณ์เหมือนเพิ่งลงมาจากขบวนรถไฟเชียงใหม่-กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจุดหมายในภาพยนตร์โฆษณาน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างชุดใหม่ มาพร้อมเพลง “กว่าจะรัก” เพลงฮิตจากต้นฉบับของวง XYZ ฟังเมื่อไหร่ก็นึกถึงมิตรภาพของเพื่อนตลอดเวลา โดยได้นำมาเรียบเรียงใหม่ให้สนุกและมีพลังโดนใจคนรุ่นใหม่ เรียกเสียงกรี๊ดลั่นโถงกลางสถานีรถไฟหัวลำโพง และยืนยันความเป็น Music Icon อันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่มอบประสบการณ์ความสนุกกับเพื่อนๆ ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ จากป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม “เจ้าพ่อแห่งวงการเทศกาลดนตรีไทย” โดยมีคู่ซี้พิธีกรสุดฮา “ดีเจดาด้า” และ “ดีเจอ๋อง” ควงคู่มาเติมเต็มความสนุกตลอดงาน

ต่อ ธนภพ กล่าวว่า “ภาพยนตร์โฆษณา Road to Friendship สะท้อนความที่พวกเราชื่นชอบการไปเทศกาลดนตรีต่างๆ ซึ่งความสนุกไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะในงานเทศกาลดนตรีเท่านั้น เพราะวีรกรรมเกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มนัดกัน ตอนเดินทาง ได้ชมทิวทัศน์สถานที่ท่องเที่ยวระหว่างทาง จนไปถึงงานเทศกาลดนตรีของช้าง และแอบบอกว่า ปีนี้ช้าง ในฐานะ Music Icon ของไทย จัดเต็มกิจกรรมคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรี ร่วมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกและการเฉลิมฉลองแบบจุกจุกต่อเนื่องถึงปลายปีหน้าไว้กว่า 50,000 งานเลย ให้ได้ชวนแก๊งเพื่อนไปเติมเต็มช่วงเวลาแห่งมิตรภาพ ความสนุก และเสียงเพลง ในหลากหลายแนว ใน 5 ภาคทั่วประเทศ ก็เป็นโอกาสที่พวกเราจะเดินทางไปในที่ใหม่ๆ กันด้วย”

ด้าน โอบ โอบนิธิ เสริมว่า “ในมุมของศิลปิน ผมว่าคอนเสิร์ตจะไม่สนุกเลยถ้าขาดแก๊งเพื่อน ไม่ว่าเวทีจะอลังการ ใหญ่โต เอฟเฟ็กต์มากมายขนาดไหน แต่ถ้าคนดูไม่สนุกไปด้วย ถึงพวกเราจะใส่พลังมากแค่ไหน บรรยากาศก็จะไม่มีทางสนุกเลย ผมว่าหลายๆ ครั้งที่ความสนุกมันเพิ่มมากขึ้นเพราะกลุ่มเพื่อนใส่พลังกันสุดและใส่กันไม่ยั้ง พวกผมเห็นยังอยากจะกระโดดลงไปสนุกกับพวกเขาด้วยซ้ำ ที่สำคัญคือ เมื่อกี้ขนาดเพลง “กว่าจะรัก” เวอร์ชั่นในโฆษณาดังขึ้น แอบเห็นมีคนโยกตัวและร้องตามกันเต็มเลย ผมว่าถ้าได้ไปเปิดในคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ไปกับแก๊งเพื่อน จะต้องบันเทิงและสนุกสุดๆ แน่นอน”

ด้านสาวมะปราง อลิสา ก็เป็นตัวแทนแชร์ประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยวด้วยรถไฟว่า “ปรางว่าการเดินทางด้วยรถไฟโดยเฉพาะไปกับแก๊งเพื่อนเนี่ยเราได้คุยกันตลอดทาง บางครั้งก็คุยกันจนไม่ได้หลับนอน ระหว่างทางก็ได้ดูวิวข้างทางที่แปลกตาไม่เหมือนที่เราเคยเห็นมาก่อน แถมยังได้ลองกินอาหารท้องถิ่นที่พ่อค้าแม่ค้าเอาขึ้นมาขายระหว่างทางด้วย ที่สำคัญคือ ไม่ต้องเจอกับปัญหารถติด แถมยังได้มีเวลาวางแผนการท่องเที่ยวระหว่างอยู่บนรถไฟอีกด้วย ลองไปเที่ยวด้วยรถไฟกับเพื่อนๆ ดูแล้วจะติดใจแน่ๆ”

ปิดท้ายด้วย เจเจ กฤษณภูมิ ที่มาชวนร่วมกิจกรรมสนุกๆ ที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ได้สร้างสรรค์ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และการรถไฟแห่งประเทศไทย ว่า “อยากชวนเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรม “Chang Pass: Passport to the World of Fun & Friends” ที่ช้างได้จัดใหญ่จัดเต็ม นอกจากจะแจกบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแล้ว ยังดูแลคุณและเพื่อน ตั้งแต่ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปร่วมงานเทศกาลดนตรี รวมทั้งดูแลที่พักตลอดทริปให้อีกด้วย เรียกว่าไปเติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในฐานะแขก VIP กันเลยทีเดียว แล้วไปพบกับพวกเรากันนะครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดกิจกรรมคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรี รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศต่างๆ ที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างจัดขึ้นกว่า 50,000 งาน และกิจกรรม “Chang Pass: Passport to the World of Fun & Friends” ไปเติมเต็มประสบการณ์มิวสิกสุดยิ่งใหญ่และเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใคร ด้วยบัตรคอนเสิร์ต รวมทั้งแพ็คเกจการเดินทางและที่พัก ให้คุณและเพื่อนๆ ได้เติมความสนุกสุดเหวี่ยงตลอดทริป รวมมูลค่ารางวัลละกว่า 20,000 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB: ChangWorld

ทุกเทศกาลดนตรี คือความทรงจำ ทุกเรื่องที่ทำ…เติมเต็มคำว่าเพื่อน

#เติมเต็มคำว่าเพื่อน  #RoadToFriendship  #ChangPass  #ChangMusicConnection

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มะปราง นำทีมชวนเดอะแก๊ง ม่อน-ทอย มาสนุกตลอดสงกรานต์กับน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ที่เติมกว่า 100,000 จุด ดับร้อนสุดพีคพร้อม 1,000 ศิลปินชั้นนำ >>

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“โอบ โอบนิธิ” สุดอิน (เลิฟ) ส่งซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจคนอยากมีความรัก!! >>

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>