“ฮันเตอร์ เชเฟอร์” สาวทรานส์นักเคลื่อนไหว ผู้โลดแล่นทั้งในวงการภาพยนตร์และนางแบบ สู่บทบาท “ไทกริส” ผู้บันดาลแฟชั่น ดีไซน์เกมนี้ให้เจิดจรัส ใน “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes” >>

เตรียมนับถอยหลังสู่มหากาพย์เกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็น ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของโลกภาพยนตร์ที่ทุกคนเฝ้ารอ ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakeเดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” เตรียมพบกับ ฮันเตอร์ เชเฟอร์ นักแสดงทรานส์มากความสามารถจากซีรีส์ Euphoria การแสดงของเธอโดดเด่น จนเป็นกระแสไปทั่วโลก เธอเองโด่งดังในฐานะนางแบบมีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Prada, Gucci, Marc Jacob, Thierry Mugler เป็นต้น  นอกจากนี้ไทกริสยังเป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคมในด้านสิทธิ LGBTQA+ อีกด้วย

ฮันเตอร์ เชเฟอร์ รับบทเป็น ไทกริส ญาติของ คอริโอเลนัส สโนว์ ที่เคยปรากฏตัวใน The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 รับบทโดย ยูจีนี บอนดูแรนต์ ซึ่งตัวของไทกริสและสโนว์นับว่าเป็นเหมือนพี่น้องท้องเดียวกัน พวกเขาโตมาด้วยกันหลังสงครามที่เกิดขึ้นจึงมีความผูกพันต่อกันมาก พึ่งพากันและกันมาโดยตลอด ตัวไทกริสเองมีความศรัทธาต่อสโนว์เป็นอย่างมาก ทำให้เธอนั้นกลายมาเป็นซัพพอร์ตเตอร์ที่ดีที่สุดของสโนว์เลยก็ว่าได้ และในด้านทัศนคติของตัวไทกริสเองเชื่อว่า ”ทุกคนควรได้รับสิทธิความรักความเคารพและมีคุณค่า”

ทอม บลายธ์ ผู้มารับบท สโนว์ ก็ได้กล่าวชื่นชมการแสดงของฮันเตอร์

“การแสดงของฮันเตอร์เต็มไปด้วยสีสัน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่เทค เธอถ่ายทอดออกมาด้วยพลังจากข้างใน มันสดใหม่ เธอมีความเป็นธรรมชาติ น้อยแต่มาก ฮันเตอร์สวมวิญญาณเป็นไทกริสที่มีทั้งความอ่อนโยนและความหนักแน่นในขณะเดียวกัน เธอมอบคำจำกัดความใหม่ให้ตัวละครนี้” – ทอม บลายธ์

พฤศจิกายนนี้  มุ่งหน้าสู่แคปิตอล เตรียมพบปรากฏการณ์เกมล่าชีวิตที่จะเปลี่ยนโลกของพาเน็มไปตลอดกาลใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” 15 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes – Official Trailer [ซับไทย]

เผชิญหน้า 7 ตัวแปรแห่งเกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็น #TheHungerGames #SongbirdsandSnakes

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูนา หนึ่งธิดา” ปล่อยคลิปร้องเพลง “The Hanging Tree” บทเพลงแห่งการต่อสู้ โชว์พลังแฟนพันธุ์แท้ “เดอะ ฮังเกอร์เกมส์” ปลุกอะดรีนาลีนแฟนๆ ชาวไทย เตรียมปักหมุดความมันส์กับ “ปฐมบทเกมล่าเกม” ที่โลกไม่เคยเห็น “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes” 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

‘หนึ่งคนอำมหิต’ – ‘หนึ่งคนกำเนิดเกม’ “ไวโอลา เดวิส” เตรียมประชันฝีมือ “ปีเตอร์ ดิงเคลจ” สู่วายร้ายคนสำคัญในเกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็น ใน “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes” >>

โอกาสเดียวเท่านั้น! เพื่อแฟนม็อกกิ้งเจย์ เมืองไทย เตรียมย้อนรอยปรากฏการณ์ The Hunger Games ครบทั้งสี่ภาค ก่อนบุกเกมล่าชีวิตครั้งใหม่ เริ่ม 19 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

‘คอริโอเลนัส สโนว์’ และ ‘ลูซี่ เกรย์ แบร์ด’ บุกอารีนาแข่งขัน ‘ฮังเกอร์ เกมส์ ที่โลกไม่เคยเห็น’ สู่จุดกำเนิดอำนาจเปลี่ยนโลกใน “ตัวอย่างและใบปิดใหม่” ‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes’ 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>