THE BEAR กลับมาอีกครั้งในปี 2024 กับ ซีซัน 3 เฉพาะบน DISNEY+ HOTSTAR เท่านั้น ซีรีส์สุดฮิตที่ได้รับรางวัล และเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม จะกลับมาอีกครั้งในปี 2024 ซีซันแรกได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy® ถึง 13 รางวัล รวมถึงซีรีส์คอมเมดี้ยอดเยี่ยม สตรีม 2 ซีซันแรกได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar >>

Disney+ Hotstar ประกาศว่า ซีรีส์ยอดฮิตที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม อย่าง “THE BEAR” จะกลับมาอีกครั้งในซีซัน 3 ในปี 2024 ซึ่งขณะที่ ซีซัน 1 และ 2 สามารถสตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar ประเทศไทย

“The Bear ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในซีซันแรก ได้สร้างจุดสูงสุดที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในซีซัน 2 เรียกได้ว่า The Bear กลายเป็นปรากฏการณ์ทางทีวีอีกเหตุการณ์หนึ่ง“ กล่าวโดย Nick Grad ประธานของ FX Entertainment “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Christopher Storer, Joanna Calo, Josh Senior และทีมงานสุดสร้างสรรค์ รวมถึงนักแสดงยอดเยี่ยมอย่าง Jeremy Allen White, Ayo Edebiri และ Ebon Moss-Bachrach ความสำเร็จอันน่าทึ่งของพวกเขาพร้อมกับทีมงานที่ทุ่มเททำให้เราและทีมงานที่ Hulu และ Disney+ Hotstar ขอร่วมทัพกับแฟน ๆ ตั้งตารอเรื่องราวตอนต่อไปของ The Bear”

ในปัจจุบัน ซีซันที่ 1 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy® Awards มากถึง 13 รางวัล ได้แก่รางวัลซีรีส์คอมเมดี้ยอดเยี่ยม และการเข้าชิงในสาขาการแสดงของ Jeremy Allen White, Ebon Moss-Bachrach, Ayo Edebiri, Jon Bernthal และ Oliver Platt พร้อมด้วยการเสนอชื่อเข้าชิงสาขาการเขียนบท ผู้กำกับ นักแสดง การออกแบบการผลิต การตัดต่อภาพ การตัดต่อเสียง และการผสมเสียง มากไปกว่านั้น ซีรีส์ The Bear ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามนี้ ยังได้รับเกียรติให้เป็นรายการทีวีแห่งปีของ AFI ในซีซั่นแรก และได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัล WGA, รางวัล PGA, รางวัล Film Independent Spirit, รางวัล American Cinema Editors และ ACE Eddie Award นอกจากนี้ Jeremy Allen White ยังได้รับรางวัล Golden Globe, SAG และรางวัล Critics Choice สาขานักแสดงนำในซีรีส์คอมเมดี้อีกด้วย

สำหรับซีซัน 2 ติดตามเรื่องราวของ Carmen “Carmy” Berzatto (Jeremy Allen White), Sydney Adamu (Ayo Edebiri) และ Richard “Richie” Jerimovich (Ebon Moss-Bachrach) ที่พวกเขาพยายามยกระดับร้านแซนด์วิชเก่าๆ ของพวกเขา เป็นร้านอาหารแห่งใหม่ ในขณะที่พวกเขาปรับปรุงร้านอาหารแบบยกเครื่อง สมาชิกแต่ละคนในทีมก็ได้พบกับจุดเปลี่ยนในชีวิตของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการต้องเผชิญหน้ากับอดีต และการวางแผนถึงอนาคตที่พวกเขาต้องการ

แน่นอนว่า การเปิดตัวร้านอาหารใหม่นั้นท้าทายกว่าการจัดการร้านอาหารที่มีอยู่เดิม ทีมงานต้องจัดการกับขั้นตอนที่ซับซ้อนของใบอนุญาตและผู้รับเหมา ขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญกับความท้าทายในการสร้างสรรค์และการออกแบบเมนู และความสำคัญของการบริการทั้งต่อลูกค้าและระหว่างพวกเขาเอง เนื่องจากพนักงานทั้งหมดถูกบังคับให้มารวมตัวกันในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อพัฒนาความสามารถและความสัมพันธ์ของพวกเขา

The Bear ผลิตโดย FX Productions สร้างโดย Christopher Storer (“Ramy,” “Eighth Grade”) อำนวยการบริหารการผลิตควบคู่กับ Joanna Calo (“BoJack Horseman,” “Undone”) และได้ Hiro Murai (“Atlanta,” “Station Eleven”) ของ Super Frog, Josh Senior, และ Matty Matheson, พร้อมกับ Tyson Bidner (“Ramy”) ผู้ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง

โซเชียลมีเดีย:
X:

  
@DisneyPlusTH
Facebook
: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram:
 @DisneyPlusHotstarTH
TikTok
: @DisneyPlusTH 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกขบวน 5 อาชีพจากซีรีส์สุดปังบน Disney+ Hotstar >>