“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยเมื่อยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่น “ไอวิศน์” (IVISN)   ชูคุณค่าแท้ธรรมชาติเป็นที่รู้จักจากรุ่นสู่รุ่นมีอายุยาวนานกว่า 102 ปี วิเศษนิยม ด้วยคุณภาพจากปรัชญาการทำงานที่ยึดหลักคำนึงคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญยาสีฟันถึงสุขภาพผู้ใช้  จัดงาน Grand Opening เปิดตัวพร้อมกิจกรรมอบอุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำความสำเร็จของ ยาสีฟัน “ไอวิศน์” โดย นายพิเศก อินทรครรชิต กรรมการบริหารบริษัท วิเศษ แอนด์ ไอ จำกัด ทายาทรุ่น 4 สายเลือดเดียวกับวิเศษนิยมผู้สานต่อเจตนารมณ์พัฒนายาสีฟันต้นตำรับแผนไทยผสมผสานนวัตกรรมสูตรธรรมชาติที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย โดยมี “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ พรีเซนเตอร์ ไอวิศน์, “เฟิร์ส” คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล-“ข้าวตัง” ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล  สองหนุ่มสุดฮอต จาก GMM มาร่วมงาน และ ดา เอ็นโดรฟิน ศิลปินชื่อดัง มาเพลงโชว์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สร้างสีสันความฮือฮาท่ามกลางสื่อมวลชนและเหล่าแฟนคลับให้ความสนใจมาร่วมงานเป็นจำนวนมากแน่นขนัด ณ  บริเวณชั้น 1 โซน B เซ็นทรัล ลาดพร้าว
จากแบรนด์ยาสีฟันสมุนไพรตำรับโบราณรายแรกของไทย “วิเศษนิยม” ต่อยอดสู่ยาสีฟันโมเดิร์นเวอร์ชั่น “ไอวิศน์” (IVISN)  โดย บริษัท วิเศษ แอนด์ ไอ จำกัด บริษัทในเครือ หสน. โรงงานวิเศษนิยม   มีความมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนายาสีฟันคุณค่าจากธรรมชาติให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน  ซึ่งได้ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่  นักแสดงที่นอกจากความสามารถ มีผลงานสร้างชื่อเสียงระดับโลกแล้วยังมีรอยยิ้มที่สวยเป็นเอกลักษณ์  ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกมาเป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีคุณภาพควบคู่ไปกับความทันสมัย
ด้าน นายพิเศก อินทรครรชิต กรรมการบริหารบริษัท วิเศษ แอนด์ ไอ จำกัด  เผยว่า   “สิ่งสำคัญความโดดเด่นของยาสีฟัน ไอวิศน์   ด้วยความแข็งแรงของวิเศษนิยมที่การันตีคนไทยเชื่อมั่นไว้วางใจในคุณภาพมาอย่างยาวนาน  ทำให้ไอวิศน์สานต่อวิเศษนิยม คือการใช้ภูมิปัญญาจากตำรับแผนไทย มี  2 สูตร  คือ สูตร วิเศษบริสุทธิ์ (Protection) สูตรเข้มข้นพิเศษ ปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง สะอาดสดชื่น ลดกลิ่นปาก มีไวท์เทนนิ่งทรงพลังอ่อนโยนต่อช่องปาก และ สูตรนิยมธรรมชาติ (Original)   สูตรอ่อนโยนธรรมชาติ ป้องกันฟันผุ ปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง สะอาดสดชื่นมีไวท์เทนนิ่งอ่อนโยนต่อช่องปาก
ถ้าคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยใช้ยาสีฟันสมุนไพร อยากให้ทดลองเปิดใจเริ่มจากสูตรนิยมธรรมชาติ (Original) เพราะรสชาติค่อนข้างอ่อนโยน ไม่เผ็ดมาก สรรพคุณดี ส่วนสูตรวิเศษบริสุทธิ์ (Protection) จะเย็นกว่า รวมถึงสูตรนี้จะเพิ่มวิตามินซี CoQ10 พิมเสนและมินต์เพื่อเพิ่มการปกป้องพิเศษอีกด้วย ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ไอวิศน์เป็นยาสีฟันเวอร์ชั่นโมเดิร์นของวิเศษนิยม ที่มีความตั้งใจอยากทำเพื่อให้คนรุ่นใหม่เปิดใจเข้าถึงยาสีฟันจากสมุนไพรได้ง่ายขึ้น”
นอกจากนี้หลอดยาสีฟันไอวิศน์ทำจากพลาสติกชนิดที่นำไป รีไซเคิล ได้ (100% Recyclable Plastic) ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์กร APR (The Association of Plastic Recyclers) หรือสมาคมผู้รีไซเคิลพลาสติกระดับโลก ซึ่งไอวิศน์เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนวัตกรรมเพื่อช่วยจัดการกับปัญหาขยะด้วยแนวทางเศรษฐกิจหมุนเวียน นอกจากนั้น ไอวิศน์ ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพยาสีฟันที่ดีที่สุด และ ผลิตภัณฑ์ดูแลความงามที่ดีที่สุดจาก ELLE THAILAND BEAUTY AWARDS 2022 ซึ่งเป็นการรับรองในประสิทธิภาพของยาสีฟันไอวิศน์ได้เป็นอย่างดี
ทางด้าน ใหม่ ดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ ได้เผยว่า “รู้สึกดีใจมาก ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ระดับตำนาน ที่มีอายุกว่า 100 ปี  จึงมั่นใจในคุณภาพของยาสีฟันไอวิศน์ ที่ดีต่อสุขภาพในช่องปากเหงือกและฟัน ทำให้ยิ้มสดใส ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ไม่ว่าเวลาทำงานหรือออกงานที่ต้องโชว์รอยยิ้มใกล้ๆพบปะผู้คน อยากให้ลองเปิดใจใช้ยาสีฟันจากธรรมชาติแบบพรีเมี่ยมของไอวิศน์ ดีต่อสุขภาพปากและฟันแน่นอนค่ะ”
 สำหรับยาสีฟัน ไอวิศน์ มีวางจำหน่ายที่ Watson’s, Lotus’s, Tops supermarket, FoodLand, Gourmet Market, Central Food Hall ช่องทางออนไลน์เช่น 7Eleven All Online, Lazada, Shopee สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Line OA : https://lin.ee/YNl8Dnx ,  Facebook : https://facebook.com/IVISN1921/ , Instagram : https://instagram.com/ivisnsince1921, #SmileMorewithIVISN #คุณค่าธรรมชาติกับยาสีฟันไอวิศน์ #IVISNxDavikah #IVISNxFK
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

“เฟิร์ส-คณพันธ์” ชวนแฟนคลับทำบุญเนื่องในวันเกิดครบ 25 ปี ร่วมบริจาคเงินจำนวน 120,000 บาทและของใช้ต่างๆ ให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด จ.นนทบุรี >>

“ข้าวตัง” ยกซีรีส์ “Only Friends เพื่อนต้องห้าม” เป็นกรณีศึกษาพร้อมสะท้อนปัญหาความรักที่เกิดขึ้นจริงในสังคม