“ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ >>

กรุงศรี คอนซูมเมอร์  ดึงนักแสดงหนุ่ม  “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ UCHOOSE (ยูชูส)  แอปพลิเคชันของคนรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ แบบครบวงจรทั้งกิน ช้อป เที่ยว  พร้อมเปิดตัวโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่เรื่อง “เปิดUCHOOSEก่อนเปย์” ที่มาพร้อมแนวคิด ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’

ณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล แบรนด์บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตโลตัส กล่าวว่า  “เพื่อตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบวงจร และสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขี้นสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์  เราจึงได้พัฒนาแอปพลิเคชัน UCHOOSE ให้มีความโดดเด่น ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น U EATS  ฟีเจอร์เอาใจสายกินกับโปรโมชันสุดคุ้มจากร้านอาหารชั้นนำทั่วไทย และแอปฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมรีวิวร้านอาหาร และดีลเด็ดจากร้านดัง, U MALL ฟีเจอร์แหล่งรวมโปรแรงจากแบรนด์ดังและร้านค้าพันธมิตรชั้นนำให้คุณช้อปได้แบบโดนใจ, PROMOTION ที่รวมโปรโมชันเด็ดมากมาย ครบทุกไลฟ์สไตล์ และ U CARD & LOAN สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อผ่านแอป ฯลฯ เป็นที่มาของแนวคิดหลักของแคมเปญ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ ซึ่งมุ่งสื่อสารฟีเจอร์เด่นของแอปพลิเคชัน UCHOOSE โดยได้นักแสดงหนุ่มอย่าง “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ”  มาร่วมเป็นตัวแทนสื่อสารผ่านโฆษณาชุดใหม่ เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง และขยายฐานผู้ใช้งานแอปให้เพิ่มมากขึ้น”

แคมเปญล่าสุดของแอป UCHOOSE ได้จัดทำเป็นภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์เรื่อง “เปิดUCHOOSEก่อนเปย์”   ที่มาพร้อมกับแนวคิด “เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด”  ซึ่ง “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” ร่วมแสดงพร้อมแนะนำการใช้แอป UCHOOSE  เพื่อไม่ให้ลูกค้าพลาดโอกาสที่จะได้รับความคุ้มค่าจากโปรโมชัน สิทธิประโยชน์ และสิทธิพิเศษที่ได้คัดสรรมาอย่างดีผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ เพียงแค่ เปิดUCHOOSEก่อนเปย์  โดย ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์กับแอป UCHOOSE ครั้งนี้ว่า “สนุกมากเลยครับ และผมว่าโฆษณาเรื่องนี้ช่วยสะท้อนความจริงในการใช้จ่ายของลูกค้าได้อย่างดีเลย ซึ่งในโฆษณาผมต้องเดินไปเจอลูกค้าหลายคนที่มีประสบการณ์ใช้จ่ายโดยที่ไม่ได้เปิดแอป UCHOOSE ดูก่อน แต่พอมาเจอดีลที่ดีกว่า หรือราคาถูกกว่า หรือคุ้มค่ามากกว่าในภายหลัง ก็รู้สึกผิดหวังจากการใช้จ่ายที่พลาดทั้งโปรโมชันและสิทธิประโยชน์ดี ๆ ไป ซึ่งประสบการณ์แบบเดียวกันนี้ ผมก็เคยเจอมาก่อนจึงยิ่งเข้าใจดีเลยครับ เลยไม่อยากให้ใคร ๆ ต้องมาพลาดและรู้สึกเสียใจหรือเสียดายแบบผม ดังนั้น ผมจึงอยากแนะนำให้ลองหยิบแอป UCHOOSE มาลอง ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ ’ ลูกค้าจะได้ไม่พลาดโปรดี ๆ และดีลเด็ด ๆ ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้งกิน ช้อป เที่ยว และช่วยตอบโจทย์ทุกเรื่องการใช้จ่าย  อยากให้ทุกคนรอชมผลงานล่าสุดนี้ของผมกันด้วยนะครับ”

สามารถติดตามรับชมภาพยนตร์ชุดนี้ได้ผ่านทุกช่องทางออนไลน์ของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ เว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, ไลน์, และ
ยูทูบ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอป UCHOOSE มาใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Android ผ่านแอปสโตร์ หรือเพลย์ สโตร์ โดยค้นคำว่า ‘UCHOOSE’ และกดสมัครลงทะเบียนด้วยตัวเองเพื่อใช้งานได้ทันที

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

“ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 12 Series” >>

“ฟิล์ม-ธนภัทร” จัดงาน “Film 30th Birthday Charity” ร่วมทำบุญกับแฟนคลับสุดอบอุ่น >>

เตรียมอิน ฟิน มันส์ ไปกับ บทบาทใหม่ “ฟิล์ม ธนภัทร” ในละคร “รักนี้ต้องเจียระไน” ช่องวัน31 >>