ห้านางเอกตัวแม่ “ป๊อก-โดนัท-แพนเค้ก-ขวัญ-ชิปปี้” สุดปัง!!! เซอร์ไพร์ส “แอฟ-อุ้ม” ร่วมแถลงเปิดซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

เรียกว่าเปิดตัวแก๊ง Hangout อย่างเป็นทางการไปแล้ว!!! เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ได้จัดงานแถลงข่าว Welcome to Hangout” กับการเปิดตัวซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การดูแลของ โมโนออริจินอล และภายใต้การผลิต บริษัท แอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ของผู้จัด “บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง” โดยได้ผู้กำกับฯ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” เนรมิตรผลงาน ที่รวม 5 นางเอกสาวตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย “ป๊อกปิยธิดา มิตรธีรโรจน์”, “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล”, “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์”, “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” และ “ชิปปี้ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก!!! พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร,  คุณธัญญา   วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ, คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน     สตรีมมิ่ง จำกัด ฯลฯ เข้าร่วมงาน ณ VARAVERA GARDEN HALL

บรรยากาศงานแถลงข่าวพี่ใหญ่ของแก๊ง Hangout  “ป๊อกปิยธิดา” ได้เปิดประตูต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่ Hangout อย่างเป็นทางการ โดยมีเพื่อนร่วมแก๊งทั้ง “โดนัท-มนัสนันท์”, “แพนเค้ก-เขมนิจ”, “ขวัญ-อุษามณี” และ “ชิปปี้ศิรินทร์” ร่วมต้อนรับ จากนั้นศิลปินสาว “โรส ศิรินทิพย์” โชว์เพลง “ภาพลวง” เป็นเพลงประกอบซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง Hangout” ได้อย่างไพเราะจับใจ  งานแถลงข่าววันนี้ไม่ธรรมดา เนรมิตรเวทีจัดงานด้วยโต๊ะงานเลี้ยงสุดหรู  เหมือนมาแฮงค์เอาต์กับเพื่อน  ในเรื่องราวของตัวละครทั้ง 5 สาว กับบทบาทของผู้หญิงที่มารวมตัวกันในฐานะภรรยา แม่และเพื่อนเหมือนหลุดออกมาจากจอ นอกจากนี้ยังได้พระเอกหนุ่ม “โอม-อัชชา นามปาน”และ “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” สองนักแสดงชายในเรื่องมาร่วมงานด้วยท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานครื้นเครงเป็นกันเอง

เท่านั้นยังไม่พอ!! สมาชิก Hangout เริ่มใหญ่ขึ้น เมื่อ “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” มาเซอร์ไพร์สถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตคู่ที่ผ่านมา กับวลีเด็ดของ แอฟ ที่บอกว่า “ไม่มีชีวิตคู่ไหนที่ไม่มีปัญหา แต่สิ่งที่จะทำให้เราผ่านไปได้คือกำลังใจและพลังในตัวเราเองค่ะ” ฟาก อุ้ม เสริมต่อ “เราจะมองไปข้างหน้า ต้องใช้เวลาที่เหลือให้ดีที่สุดและเลือกที่จะรักตัวเอง” จนหัวหน้าแก๊งอย่าง “ป๊อก” ขอต้อนรับสองสาวร่วมเป็นสมาชิกใหม่สู่แก๊ง Hangout ทันที

สำหรับซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” เป็นพล็อตเรื่องของ  “คุณแดง-ธัญญา วชิรบรรจง”  กับเรื่องราวกลุ่มเพื่อนสาวห้าคนที่ต่างวิถีชีวิตกันไปคนละแบบ โดยทั้งห้าจะมาพบกันเพื่อ HANGOUT พูดคุยแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบให้แก่กันเสมอ โดยส่วนใหญ่มักไม่พ้นเรื่องความรัก เรื่องครอบครัว เรื่องสามีและลูก เมื่อต่างสถานะต่างความคิด ย่อมมีความขัดแย้งมีความในใจและมีความลับ!!! ที่ไม่กล้าเปิดเผย แต่เมื่อถึงวันที่มา HANGOUT ทุกคนจะเผยความลับของตนเองให้เพื่อนฟังหมดเปลือก

มาร่วมกะเทาะเปลือกชีวิตรักในรูปแบบทั้งห้าได้ในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT พร้อมกันทั่วประเทศในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. นี้ ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น!!!

 

#MONOMAX  #MONOORIGINAL #เปลือกรักปมลวง #HangoutSeries #MONO

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>