ลุลา พา “อาทิวราห์” บอกเล่า “ความหมายของเวลา” สะกิดจิตใต้สำนึกแห่งรักด้วยบทเพลงฮีลใจแห่งปี >>

หลังการเว้นช่วงปล่อยอัลบั้มไปนานหลายปี ในที่สุด ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ได้กลับมาเดินหน้าปล่อยเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า P.S. ที่มาจากคำว่า Postscript หรือคำลงท้ายของจดหมาย ที่มักจะเป็นข้อความสำคัญ และบางทีสำคัญกว่าเนื้อความเสียอีก ซึ่งเป็นเครื่องการันตีว่าผู้ฟังจะได้อะไรที่เหนือความคาดหมายจาก 5 ผลงานเพลงในอัลบั้มนี้ โดยเพลงที่ถูกหยิบมาเปิดอัลบั้มคือ “ความหมายของเวลา”

“ความหมายของเวลา” เป็นเพลงที่ลุลา ได้ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam มาร่วมถ่ายทอดเพิ่มมิติความหมายของเพลง ที่พูดถึงเรื่องเงื่อนไขของเวลาที่ไม่มีวันย้อนกลับ จนทำให้หลายคนที่ละเลยเงื่อนไขนั้นพลาดโอกาสในการดูแลคนที่เรารักที่สุด พร้อมเตือนให้เราทําทุกนาทีที่มีอยู่ให้ดีที่สุด เพราะ
“ทุกนาทีนั้นมีความหมายและไม่มีวันย้อนกลับมา”

ซึ่ง “ความหมายของเวลา” ได้ เจน-เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี Mad Puppet Studio โปรดิวเซอร์คนรุ่นใหม่ที่สื่อสารการทำงานกับลุลาได้ลงตัว พร้อมดึงคาแรกเตอร์ทางดนตรีบัลลาดแบบที่ลุลาไม่เคยทำออกมาในเพลงนี้ ส่วนเนื้อร้องก็เป็นฝีมือของ ปู๋ (ปิยวัฒน์ มีเครือ) นักดนตรีนักที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมาย

ในพาร์ตมิวสิกวิดีโอก็ได้นําเสนอเรื่องราวของความสัมพันธ์ผ่านศิลปะงานเต้น (Contemporary Dance) ที่สื่อสารความหมายของเพลงได้เป็นอย่างดี พร้อมได้ครอบครัวของลุลาและตูนมาบอกเล่าภาพความห่วงใยและใส่ใจมาทำให้สิ่งที่ทั้งสองต้องการสื่อในเอ็มวีให้แข็งแรงขึ้น

นอกจากตัวเพลง “ความหมายของเวลา” แล้ว อัลบั้มนี้ยังมีเพลงคุณภาพและกิจกรรมที่แฟนๆ ของลุลาจะพลาดไม่ได้หลังปล่อยอัลบั้ม โดยระหว่างนี้แฟนๆ สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ความหมายของเวลา” ได้ทาง YouTube OfficiallWhiteMusic และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bodyslam นัดรวมพล คอนเสิร์ตใหญ่ ที่ EVERYBODY จะ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA >>

บอดี้สแลม ฉีกลุค..โชว์สกิลการแสดงครั้งแรกในเอ็มวีเพลง “เข้าสังคม” >>

ชื่นมื่น!! “พี่ตูน” นำทีมก้าว…10 กิโลเมตรสุดท้าย!! ประชาชนนับหมื่น รวมใจส่งท้ายโครงการ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ที่ จ.สุพรรณบุรี >>

“บอดี้สแลม” ชวน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมส่งต่อพลังใน “ปรากฏการณ์ผีเสื้อ” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม “Sunny Side Up” >>

บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว” เพลงใหม่ที่มาพร้อมความรู้สึกแบบเรียลไทม์ เอ็มวีฉีกแนว มัดรวมทุกข้อห้าม สัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิง >>