ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย สร้างเสียงฮือฮาให้วงการไลฟ์สไตล์เมืองไทยอีกครั้งกับการจัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่เปิดตัวนิวลุคสุดตระการตาของ Jim Thompson Heritage Quarter อาณาจักรไลฟ์สไตล์ครบวงจรใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้เป้าหมายในการเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกแบรนด์แรกจากเอเชีย สลัดภาพแบรนด์ผ้าไหมไทยชื่อดังด้วยสโลแกนใหม่ ‘Beyond Silk’ ขยายธุรกิจให้ครอบคลุมประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ทั้งไทยและต่างชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายในงานเปิดตัว มีศิลปินสุดฮอตและเซเลบชื่อดังจากทุกวงการ อาทิ สองหนุ่มคู่ซี้ที่ฮอตไม่หยุดอย่าง ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ อีกคู่ที่ทั้งหล่อและฟินไม่แพ้กัน “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กันอรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” นักแสดงสาวคนเก่ง “ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์” พระเอกหนุ่มหน้าใส “โก้-วศิน อัศวนฤนาท” และคนดังอีกมากมาย ที่แท็กทีมกันมาร่วมงานฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมนั่งฟรอนต์โรว์ ชมแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของแบรนด์ เผย 42 แฟชั่นลุคสุดว้าว ท่ามกลางบรรยากาศแสนงดงาม จัดเต็มโชว์แสงสีเสียงสุดคึกคักสนุกสนานตลอดทั้งคืน

งานเฉลิมฉลองถูกเนรมิตขึ้นคอลเลกชันผ้าตกแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟของจิม ทอมป์สัน เพื่อครีเอตสเปซสุดตระการตาในบรรยากาศที่ไม่มีใครเหมือน จิม ทอมป์สัน เริ่มต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยชุดการแสดงเปิดงาน “Silk Fabric Dance” ที่พลิ้วไหวสวยงามอลังการ ไฮไลต์สำคัญที่ทุกคนตั้งตารอคอยคือ แฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ของจิม ทอมป์สัน จัดเต็มแปลงโฉม “Jim Thompson Heritage Quarter” เป็นรันเวย์สุดพิเศษ โดยนำเสนอดีไซน์สุดไอคอนิกผ่าน 42 ลุค ที่สร้างนิยามใหม่ให้เสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่สวมใส่ได้ทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อนแต่ยังคงดีไซน์อันยูนีคและคุณภาพตามแบบฉบับของจิม ทอมป์สัน คีย์ลุคของรันเวย์คือ ‘Look 42’ ที่จัดว่าเป็นชุดฟินาเล่ในงานครั้งนี้ นางแบบปรากฏตัวในชุดเดรสผ้าไหมมัดหมี่สีทองเมทัลลิกอันวิจิตรงดงามของจิม ทอมป์สัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดผ้าไหมไทยของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

ด้านสองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตที่แท็กทีมกันมาร่วมงานเฉลิมฉลองในครั้งนี้ ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ บอกว่า “ตั้งแต่ก้าวแรกที่พวกเราเดินเข้ามาที่ Jim Thompson Heritage Quarter รู้สึกว้าวกับทุกๆ มุมของที่นี่ เมื่อก่อนเราจะคิดว่าที่เที่ยวนี้เหมาะกับนักท่องเที่ยวต่างชาติ แต่พอมาเห็น Jim Thompson Heritage Quarter โฉมใหม่ของจริงวันนี้ บอกเลยครับว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ สายไอจี สายติ๊กต็อกต้องห้ามพลาดมาทำคอนเทนต์ เพราะมีทั้ง Exhibition คาเฟ่ ร้านอาหาร แถมยังมีบาร์ที่เปิดใหม่ เรียกว่ามาที่เดียวได้ทั้งกิน ดื่ม เที่ยว ช้อป เอ็นจอยกันได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ถูกใจพวกเรามากๆ เดี๋ยวจะกลับมาเที่ยวอีกแน่นอนครับ”

ขณะที่นักแสดงสาวดาวรุ่ง ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มางานเปิดตัวในวันนี้ เป็นครั้งแรกของปอที่ได้มาเห็นความยิ่งใหญ่ของ Jim Thompson Heritage Quarter โฉมใหม่ สวยงามอลังการสมกับเป็นแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์จริงๆ ค่ะ” อีกทั้งยังเผยความประทับใจในคอลเลกชันสุดพิเศษจากแฟชันโชว์ว่า “ทุกลุคจากรันเวย์คือสวยมาก วันนี้ได้ไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงผ้าพันคอสวย ๆ  ที่สามารถเลือกสวมใส่ได้หลายโอกาส ทั้งวันทำงานและวันไปเที่ยวค่ะ”

ปิดท้ายกันที่สองนักแสดงหนุ่มหน้าใสมากความสามารถอย่าง ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร ที่เผยว่า “ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มางานเปิดตัว Jim Thompson Heritage Quarter ในวันนี้ จิม ทอมป์สัน เป็นแบรนด์ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี แต่วันนี้ได้ปรับลุคใหม่ ดูโมเดิร์นและเข้าถึงง่ายขึ้น เห็นชัดว่าไม่ได้มีดีเพียงแค่ผ้าไหมแล้วนะครับ Beyond Silk จริงๆ  โดยเฉพาะแฟชั่นโชว์ในวันนี้ ทำให้เราเห็นว่าทางแบรนด์มีเสื้อผ้าก็มีหลากหลาย ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับทางจิม ทอมป์สัน ที่ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันแห่งนี้เปิดตัวได้อย่างสวยงามอลังการครบวงจรสุดๆ เชื่อว่าหลายๆ คนอยากมาเยี่ยมชมที่นี่กันแน่นอนครับ”

ด้านหนุ่ม กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ เสริมว่า “งานเปิดตัวในครั้งนี้รู้สึกชอบแฟชั่นโชว์ทั้ง 42 ลุคมาก ๆ และทึ่งกับความครีเอทีฟของแบรนด์ไทยฝีมือคนไทย แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความใส่สบายใส่ง่าย แต่ละลุคที่นำมาโชว์สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ใส่ได้ทุกโอกาสเลยครับ แต่ที่ผมว้าวมากๆ คือลุคสุดท้ายที่เป็นฟินาเล่ของงานวันนี้มีความยูนีคมากๆ บ่งบอกถึงความเป็นจิม ทอมป์สันอย่างชัดเจนมากครับ”

ภายในงาน แขกผู้มีเกียรติยังได้เพลิดเพลินกับเมนูพิเศษรังสรรค์โดยเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟของ “ร้านอาหารไทย จิมทอมป์สัน” เปิดประสบการณ์การดื่มด่ำเมนูอาหารอันน่าตื่นเต้น แถมยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ร่วมงานด้วยเมนูเครื่องดื่มจาก The O.S.S. Bar ที่ผสานความคิดสร้างสรรค์กับรสชาติแปลกใหม่เอาไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งแต่ละแก้วสร้างสรรค์โดยมิกซ์โซโลจิสต์ชั้นนำ ส่งท้ายค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์จากเหล่าดีเจชื่อดัง

สถานที่ท่องเที่ยวใน Jim Thompson Heritage Quarter

ในไลฟ์สไตล์เดสติเนชันแห่งนี้นักท่องเที่ยวจะได้พบกับ ‘พิพิธภัณฑ์บ้านจิมทอมป์สัน’ บ้านเรือนไทยทรงคุณค่าที่โด่งดังไปทั่วโลก นิทรรศการ Museum About the Man’ บอกเล่าเรื่องราวชีวิตอันน่าทึ่งของจิม ทอมป์สัน นิทรรศการ The Evolving World of Jim Thompson Textiles สำรวจการเดินทางของผืนผ้าและความเป็นมาของลวดลายผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ The Iconic Store สโตร์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายจากแบรนด์ พร้อมโซนอาหารและเครื่องดื่มใหม่ล่าสุดในดีไซน์สุดไอคอนิก ทั้ง ‘ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน’ ‘The O.S.S. Bar’ บาร์สุดฮิป ‘The O.S.S. Room’ ห้องชายามบ่าย ‘Jim’s Terrace’ คาเฟ่สไตล์ไทย-ทาปาสริมระเบียงวิวบ้านไทยแสนงดงาม Silk Café คาเฟ่สวยในบรรยากาศร่มรื่น รวมถึง Moonlight Hall ห้องจัดอีเวนต์อเนกประสงค์ที่ตกแต่งอย่างงดงาม โดยสถานที่ทั้งหมดนี้ยังอยู่ใกล้กับ ‘Jim Thompson Art Center’ พื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์เพื่อคนรักศิลปะ

งานเปิดตัว Jim Thompson Heritage Quarter ครั้งนี้ถือเป็นการปูพรมให้จิม ทอมป์สัน เดินหน้าขยายธุรกิจในฐานะผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลก โดยมี Jim Thompson Heritage Quarter เป็นตัวแทนของสเปซที่ซึ่งประวัติศาสตร์และอนาคตมาบรรจบกัน ที่ Jim Thompson Heritage Quarter โฉมใหม่ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสวัฒนธรรมไทยอันทรงคุณค่า พร้อมลิ้มรสชาติแห่งไทยที่เปี่ยมด้วยเรื่องราวและความคิดสร้างสรรค์ในแบบฉบับของจิม ทอมป์สัน

#JimThompson

#JimThompsonHeritageQuarter

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำลายสถิติปีที่แล้ว ยอดจองโฟโต้บุ๊คพุ่งกว่า 50 ล้านบาท “ซี – นุนิว” ฉลองวันครบรอบแฟนด้อม จัด “ZeeNuNew 2nd Fan Sign” สุดอบอุ่น พร้อมอวดโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ “ZeeNuNew Be Closer” ที่ทำใจบางไม่ไหว >>

CK FRAGRANCE จัดงาน MEET & GREET WITH ZEE & NUNEW ชวนลูกค้าผู้โชคดี 30 ท่านร่วมกิจกรรมกับ ซี-นุนิว เปิดตัวน้ำหอม CK ETERNITY AROMATIC ESSENCE FOR WOMEN & FOR MEN >>

สุดภูมิใจ “นุนิว” ทำถึง คว้ารางวัล Rookie เพลงยอดนิยมจากเพลง “หมอนอิง” พร้อมเพื่อนร่วมค่าย “ทอมมี่” โชว์ซิงเกิล “Mr.Sea” ครั้งแรก ในงาน TOTY Music Awards 2023 >>

ป๊อกกี้ เปิดตัว ซี-นุนิว นั่งแท่น Glico Friend ในงาน “อัพจังหวะความสุข สนุกขึ้นกับป๊อกกี้” พร้อมเปิดตัว ป๊อกกี้ ครัช 4 รสชาติใหม่ >>

“นุนิว ชวรินทร์” ส่ง Special Single “ Bloomimg Just For You” เพลงภาษาเกาหลีล้วน โชว์ความปัง โกอินเตอร์อีกขั้น ร่วมงานทีมเกาหลี ประกบเจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์ “Paul Kim” และ ยุน ชานยอง ร่วมเล่น MV ส่งเทรนด์ X พุ่ง ติดอันดับ 1 โลก >>