“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

“มูลนิธิ เลิฟ อิส มิวสิค (LOVEiS Music Foundation)” ก่อตั้งโดย CEO LOVEiS Entertainment จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ จาก Passion เกี่ยวกับดนตรี หลังคลุกคลีในแวดวงดนตรี ทั้งในฐานะของผู้บริหารค่ายเพลง และในฐานะของ “ศิลปิน” ที่ชื่นชอบดนตรีด้วยเช่นกัน ซึ่งจะมีการสนับสนุนคือ มีการเรียนการสอนดนตรี มีการจัดเวิร์คช้อปดนตรีเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ มีการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนและเยาวชน เพื่อสร้างสังคมของการสนับสนุนด้านดนตรีให้กลุ่มเป้าหมายอย่างสร้างสรรค์และมีคุณภาพ ผลักดันดนตรีสู่ Soft Power ของไทย

โดยในวันแถลงข่าวเปิดตัว “มูลนิธิ เลิฟ อิส มิวสิค (LOVEiS Music Foundation)” อย่างเป็นทางการที่ Lido Connect มีศิลปินตัวแทนค่าย LOVEiS Entertainment และค่ายย่อยในสังกัด ได้แก่ NONT TANONT, TINN และ PROO Thunwa มาร่วมงาน เพื่อแชร์ประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจ ให้เยาวชนคนดนตรี ได้สานต่อความฝันในการเรียนดนตรีในสถาบันชั้นนำของประเทศ นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากศิลปินวง HYBS มาร่วมสร้างความสนุก ปลุกอารมณ์ด้วยเสียงดนตรี ให้คึกคักไปทั้งงาน

NONT TANONT เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เปิดเผยชัดเจนว่าตนเองนั้นได้รับโอกาสในการทำงานด้านดนตรีจากความไว้ใจเชื่อใจของค่ายเพลงใหญ่อย่าง LOVEiS Entertainment และตลอดระยะเวลาในชายคาบ้านหลังนี้ได้สร้างสรรค์ผลงานดนตรีเป็นบทเพลงคุณภาพ จากศิลปินคุณภาพ และจากแรงสนับสนุนของค่ายอย่างเต็มกำลัง ซึ่งล่าสุดก็ได้จัดคอนเสิรต์ของตนเองในชื่อว่า “NONT EP.02 SO SERIOUS จริงๆจังๆ CONCERT” โดยได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ต 2 วันเปิดขายบัตรภายในไม่กี่นาทีก็ Sold Out อย่างรวดเร็ว

โดยเจ้าตัวได้นำเสนอผ่านสื่ออยู่บ่อยครั้งว่า ในช่วงวัยเด็กที่อยู่ต่างจังหวัดและมีความสนใจด้านการร้องเพลงและดนตรี แต่การสนับสนุนจากองค์กรต่างๆ ยังเข้าไปไม่ถึง ซึ่งในปัจจุบันมีการสนับสนุนมากขึ้น และเปิดโอกาสมากขึ้น ถึงแม้จะยังไม่ได้ครอบคลุมก็ตาม  ดังนั้น การก่อตั้ง มูลนิธิ เลิฟ อิส มิวสิค (LOVEiS Music Foundation) และการที่ตนมีโอกาสขึ้นพูดคุยบนเวทีในฐานะอีกหนึ่งศิลปินจากเด็กต่างจังหวัดที่ได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่นี้ เชื่อว่าจะกลายเป็นแรงผลักดันให้น้องๆ ที่รักในดนตรีได้มีความฝันเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ

นนท์ ธนนท์ เผยว่า “การที่ได้เรียนในสถาบันสอนดนตรีโดยเฉพาะ มันมีข้อดีมากๆ ในการฝึกทักษะทางด้านดนตรีของเรา ถึงแม้เราจะร้องเพลง เล่นดนตรีได้จากการฝึกเองที่บ้าน แต่เมื่อเราได้มาเรียนแบบจริงๆจังๆ มันช่วยปลดล็อกส่งเสริมสิ่งที่เราไม่รู้ ให้เราได้เข้าใจ เช่น ตัวโน๊ตต่างๆ วิธีการใช้มันให้ถูกวิธี ซึ่งพอมีผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์มาแนะนำ มันทำให้เราได้เข้าถึงดนตรีมากขึ้น เข้าใจมันมากขึ้น มันทำให้เราต่อยอดไปพัฒนาการผลิตผลงานของเราได้ในอนาคต

มูลนิธิ LOVEiS Music Foundation ผมมองว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่น้องๆจะได้รับโอกาสในการพัฒนาฝีมือทางด้านดนตรี เพราะมูลนิธิเราให้ทั้งเครื่องดนตรี จัดคลาสสอนดนตรี รวมถึงทุนการศึกษาให้น้องๆได้เล่าเรียนกัน สมัยก่อนนี้โอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีกันเยอะ ทุกอย่างต้องใช้ทุนทรัพย์ผมจึงมองว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่น้องๆจะได้พัฒนาตนเองและสามารถสร้างอาชีพในสิ่งที่เรารัก และเราจะมีความสุขในการได้ทำมันในทุกๆวัน”

LOVEiS Music Foundation เป็นจุดเริ่มต้นการสร้างคนดนตรีคุณภาพ อีกทั้งช่วยเด็กขาดโอกาส ให้ได้รับโอกาสที่สำคัญ ต่อยอดการเรียนรู้ ใช้เวลาอย่างสร้างสรรค์ พัฒนาทักษะให้แข็งแกร่ง เพื่ออนาคตที่ “ใช่” สำหรับพวกเขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิ เลิฟ อิส มิวสิค

ได้ที่ Line OA @Loveisfoundation

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

เลย์ แมกซ์ ชวนวัยมันส์ เป็นตัวเองให้เต็มแมกซ์ในงาน MAX REBORN พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมันส์เต็มแมกซ์ ตลอด 2 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ >>

“GMMTV” จัดรอบปฐมทัศน์ “รักแรกโคตรลืมยาก” “นนน-ฟิล์ม” ควงคู่เปิดตัวหนังรักสุดปัง!!! ชวนนึกถึงรักครั้งแรกอีกครั้ง 27 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>