คุณกุ๊กไก่ รวิสรา ผู้บริหาร KK DIAMONDS แบรนด์เครื่องเพชรแถวหน้าในไทย ขนทัพเครื่องเพชรกว่า 1,000 ล้าน! เปิดตัวธุรกิจ พร้อมทั้ง Birthday Gala dinner >>

เรียกเสียงฮือฮา และกระแสบนโลกออนไลน์ได้ไม่น้อย เมื่อนักธุรกิจสาวเซเลบ มากความสามารถ อย่าง คุณกุ๊กไก่ รวิสรา คำเมือง จัดหนัก ทุ่มงบจัดงาน Grand Opening KK DIAMONDS & KK Birth Day Gala Dinner มีเครื่องเพชรในงาน มูลค่ากว่า 1,000฿ ล้านบาท เพื่อฉลองปาร์ตี้วันเกิด และเปิดตัว ธุรกิจเครื่องประดับเพชร ภายใต้แบรนด์ KK DIAMONDS อย่างเป็นทางการ ไปเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยภายในงาน คุณกุ๊กไก่ ได้ทำการเนรมิต ห้อง Royal Jubilee Ballroom Impact เมืองทองธานี ให้กลายเป็นเวทีแฟชั่นโชว์สุดอลังการ และการแสดงคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพร์ โดยมี คุณสุมณี คุณะเกษม เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทยให้เกียรติเข้าร่วมาน และอวยพรวันเกิดคุณกุ๊กไก่ รวมถึงร่วมชมแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรจากทางแบรนด์ KK Diamonds ที่นำทัพโดย นางแบบตัวแม่ ลูกเกด เมทะนี, ลูกหมี รัศมี, รัศมี แข, อาร์ต พศุฒน์, ดีเจมะตูม และนางแบบชื่อดังอีกหลายท่าน


นอกจากนี้ แบรนด์ KK Diamonds ยังจะมีการเปิดประมูลเพชรในวันที่ 21 มกราคม 2567 นับว่าเป็นงานประมูลเครื่องเพชร ที่รวบรวมเครื่องประดับและอัญมณีที่หายากจากทั่วทุกมุมโลก มีมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาทภายในงาน และคุณภาพอัญมณีที่บริษัทได้คัดสรรมาแล้ว เพชรทุกชิ้น มีใบเซอร์การันตีจากสถาบันเพชร เช่น ใบเซอร์ Gia สถาบันเพชรอันดับ1 ของโลก HRD IGI และสถาบันรับรองอื่น ๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าเครื่องประดับแต่ละชิ้นผ่านการตรวจสอบจากสถาบันเรียบร้อย ซึ่งภายในงานเป็น เครื่องประดับเพชรแท้ที่ทรงคุณค่า หลายชิ้นกำลังเป็นที่สนใจของตลาด ควรค่าแก่การสะสม และเสริมความสง่างาม และดูทรงคุณค่าของผู้ที่สวมใส่

ภายในงาน เครื่องเพชรมีหลายคอลเลคชั่น ให้ผู้ที่ชอบเครื่องประดับเพชรได้เลือกมากมาย ในราคาที่คุ้มค่าและราคาจากผู้ผลิตโดยตรง เริ่มต้นที่หลักพันบาท เท่านั้น


และยังมีอัญมณีสุดพิเศษเซอร์ไพรส์ในงานที่หลายคนตื่นตาตื่นใจทั้งในประเทศไทยไปจนถึงต่างประเทศกันเลย คือ เพชรบลูไดมอนด์ พิงค์ไดมอนด์ และอื่นๆ ซึ่งรวมมาไว้ในงานภายใต้แบรนด์ KK Diamonds นี้ ที่นี่ทีเดียว ซึ่งหลายคนจับตามองกันเป็นอย่างมาก เป็นเพชรที่ลูกค้าและวงการอัญมณีหลายประเทศตามหาในระดับต้นๆของโลกกันเลยทีเดียว ด้วยเนื้อคุณภาพของเพชรที่สวยมากและหายากมาก ราคาของเพชรที่หายากนี้ มีมูลค่าร่วมหลายพันล้านบาทกันเลยทีเดียว และ ภายในงาน และจะมีการนำมาเปิดประมูลด้วยเช่นกัน


โดยการจัดประมูลอัญมณีในครั้งนี้ เริ่มต้นในราคา 0 บาทเป็นต้นไปเพื่อเปิดโอกาสให้กับลูกค้าได้สะสมเครื่องประดับและอัญมณีและคนที่ชื่นชอบเกี่ยวกับเครื่องประดับเพชรอัญมณี ที่ทรงคุณค่าในราคาที่แตะต้องได้

และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook www.facebook.com/kk Diamonds

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง