ฮาวายานัส (Havaianas) จัดงาน ‘Make Your Own Havaianas Thailand 2023’ ชวน โบว์ เมลดา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด และเน็ต & เจมส์ ศิลปินดังที่ร่วมออนแบบ limited edition PIN เปิดแคมเปญ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Havaianas Collaboration Pin’ เป็นครั้งแรกของครอบครัวฮาวายานัสทั่วโลก >>

ฮาวายานัส (Havaianas) ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ที่สายแฟทั่วโลกหลงรัก แบรนด์รองเท้าแตะระดับโลกจากประเทศบราซิล โดดเด่นและมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ จนได้รับความนิยมและกลายเป็นผู้นำเทรนด์รองเท้าแตะครองใจผู้คนทั่วทุกมุมโลก กลับมาสร้างความสนุกและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้แฟนๆอีกครั้งกับการจัดงาน ‘Make Your Own Havaianas Thailand 2023’ (MYOH) ในบรรยากาศ Beach House เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มาดีไซน์รองเท้าแตะในรูปแบบที่เป็นตัวคุณ! ผ่านการเลือกพื้นรองเท้า สายรองเท้า และพินรองเท้า ที่ได้เตรียมลูกเล่นหลากสไตล์มาให้มิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับสไตล์ที่ชื่นชอบอย่างเต็มที่ และพบไฮไลท์ของงาน แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด โบว์  เมลดา สุศรี  มาพูดคุยถึงเจอร์นี่การเข้ามาเป็นครอบครัวฮาวายานัส พร้อมโชว์รองเท้า DIY in Bow style! ที่จะนำจัดแสดงเป็นที่ระลึก ณ  Havaianas Concept Store แถมปีนี้ ฮาวายานัสไทยแลนด์ นำทีมโดยคุณอภิวิชญ์ ชิระทานิ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฯฮาวายานัสในประเทศไทย ยังสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Havaianas Collaboration Pin : HavaianasXTHartists5 คอลเลกชั่น โดยได้เชิญ 4 ศิลปินสตรีทอาร์ทและนักออกแบบคนดัง “Carnivalปิ๊น อนุพงศ์ คุตติกุล ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Carnival สตรีทแบรนด์สัญชาติไทยดังไกลระดับโลก “BINKO บิ้งโกะ ภาพฟ้า พุทธรักษา, Latte Latteจีน อรชพร วราศิริกุล, และ Mr.Dolphแอน ไอริณ อาริยะธนาพร และอีก 1 คู่นักแสดงสุดฮอต เน็ต & เจมส์ จากซีรีส์ อย่าเล่นกับอนล (Bed Friend Series) มาสร้างปรากฎการณ์ในแคมเปญพิเศษออกแบบพินรองเท้าร่วมกัน ครั้งแรกของครอบครัวฮาวายานัสทั่วโลก  ที่มีเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น! ซึ่งพินทั้งหมด (มีจำนวนจำกัด) ได้ถูกจัดแสดงและจำหน่ายให้ทั้งFCศิลปินและคนรักแบรนด์ได้เลือกช้อป ตกแต่งรองเท้า หรือเก็บสะสมเป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ ทางผู้บริหารฯคนเก่งยังถือโอกาสสุดพิเศษนี้ ประกาศเดินหน้ายกระดับฮาวายานัสไทยแลนด์ ในทุกมิติให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงบรรยากาศระดับสากลในทุก sentimental เมื่อเข้ามาในเลือกซื้อ ด้วยการครีเอท Havaianas Store ในสไตล์ Beach House Concept เปลี่ยนดีไซน์ให้เหมือนการยกชายหาดมาไว้ในร้าน บรรยากาศสุดสบาย สดใสและสนุกสนานไปกับการเลือกสรรฮาวายานัสคู่ที่เป็นคุณ

โดยในงานยังได้เนรมิตเวทีจัด Special Show จากเน็ต & เจมส์ ให้ได้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมมี้ทแอนด์กรี๊ดกับ FC และผู้โชคดี Lucky Draw ที่มาร่วมงาน ซื้อและมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้า MYOH ในวันงาน ณ เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3 โซนเอเทรียม 3 งานนี้ เรียกได้ว่า ฮาวายานัสไทยแลนด์จัดเต็มถึงขีดสุด! ขนความบันเทิงและกิจกรรมสุดฟินมาต้อนรับทั้งคนรักแฟชั่นและ FC เหล่านักแสดงที่ตบเท้ามาร่วมกิจกรรมตลอด 5 วันของการจัดงาน ตั้งแต่ 22 พ.ย. – 26 พ.ย. 66 ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ก – ป๊อบปี้ ดาราชื่อดังจาก ซีรี่ย์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ และ อย่าเล่นกับอนล, เฟิร์ส & ข้าวตัง ซีรีส์สุดฮอต คาธ The Eclipse, ฟอร์ส & บุ๊ค ซีรีส์สุดฮอต ใครคืออองชองเต Enchante Series, และจิมมี่ & ทอมมี่  ซีรีส์สุดฮอต สายฟ้าซน Story

Make Your Own Havaianas ชวนทุกคนมาเลือกช้อปและดีไซน์รองเท้าแตะในแบบของตัวคุณเอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 พบกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น เมื่อซื้อ MYOH ครบเซ็ท โดยการ เลือกพื้น เลือกสายรองเท้าแตะ และเลือก Havaianas Pin  รับฟรีทันที! กระเป๋าฮาวายานัส ลิมิเตดและของที่ระลึกอีกเพียบ

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่ www.Havaianas.co.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line OA @havaianasofficial IG @havaianas.thailand Facebook @HavaiansThailand หรือไปเช็คอินที่ ฮาวายานัส ทุกสาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ        (#havaianasthailand #MakeYorOwnHavaianas2023 #THMYOH2023)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังไม่หยุด “โบว์ เมลดา” โชว์พิเศษฉลองเปิด “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” สุดยิ่งใหญ่ แลนด์มาร์คใหม่ย่านราชพฤกษ์ รวมที่สุดของทุกไลฟ์สไตล์เช้าจรดเที่ยงคืน >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

เบลล่า ราณี – ต่อ ธนภพ – โบว์ เมลดา และพาเหรดเหล่าศิลปินคนดัง อวดลุคปัง ให้ใกล้กว่า โดดเด่นกว่า ในงานฉลอง 15 ปี ออปโป้ประเทศไทย พร้อมเปิดตัว OPPO Reno10 Series 5G >>

เอเวอร์เซ้นส์ ส่งแคมเปญ “SHINE ความมั่น เวอร์ชั่น ME” ชวน “โบว์” เมลดา สุศรี พรีเซนเตอร์สาวสวย เปิดตัวผลิตภัณฑ์โคโลญ และโรลออน ใหม่ล่าสุด ซุปเปอร์ วิตามิน เพอร์ฟูม มิสท์ และ ซุปเปอร์ ไวท์เทนนิ่ง โรลออน มอบความหอมมั่นใจ เปล่งประกายในแบบตัวเอง >>

“โบว์ เมลดา-อู๋ กิตติภณ” เคมีลงตัว MV “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ส่งท่าเต้นน่ารักระบาดบนโซเชียล >>