ปรากฎการณ์รอบปฐมทัศน์ถล่มโซเชียล ทุกเสียงตอบรับเอกฉันท์ ยกนิ้วให้ “Congrats My Ex!” ขึ้นแท่นหนังไทยรอม-คอมแห่งปี ผลงานสุดยิ่งใหญ่จาก Benetone Films >>

เรียกได้ว่าเป็นกระแสติดเทรนด์สร้างปรากฎการณ์ทุกแพลตฟอร์มกันเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์ไทยคอมดี้-บอลลีวูด เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานการกำกับของ พฤกษ์ เอมะรุจิ นำแสดงโดย เบลล่า ราณี แคมเปนไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารีใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ และ ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม ร่วมด้วย สองนักแสดงดาวรุ่งมากฝีมือจากบอลลีวูด มาแฮร์ แพนดิ และ แอนนาฮีต้า บูชาญ ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวรอบปฐมทัศน์สุดยิ่งใหญ่ไปเมื่อ   ค่ำวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

โดยงานนี้ บริษัท Benetone Films และ Prime Videร่วมจัดงานเดินพรมสุดยิ่งใหญ่ คับคั่งไปด้วยทีมผู้บริหาร นักแสดงจากภาพยนตร์และสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์กว่าพันคนที่ให้เกียรติมาร่วมงานพร้อมชมภาพยนตร์ Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า รอบปฐมทัศน์ และยังได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมแบบเป็นเอกฉันท์ ยกให้เป็นภาพยนตร์ไทยรอม-คอมแห่งปี ผลงานมาสเตอร์พีชจากค่าย Benetone Films

ซึ่งงานนี้ทาง คุณ ราชวิน นฤหล้า กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คุณกุลเทพ นฤหล้า กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Benetone Films ได้กล่าวถึงเสียงตอบรับผลงานภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ Prime Video แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกของทาง Benetone Films โดยหลังจากที่เราได้ฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก หลายสื่อหลายเสียงต่างชื่นชมผลงานของเรา และเราเองในฐานะผู้ผลิตคอนเทนต์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจผลิตผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อนำพาภาพยนตร์ไทยออกสู่สายตาผู้ชมกว่า 240 ประเทศทั่วโลก ทาง Benetone Films รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้

นอกจากที่ภาพยนตร์ Congrats My Ex! จะได้ทีมนักแสดงระดับเอลิสต์แล้ว ทีมเบื้องหลังก็ถือเป็นการรวมสุดยอดฝีมือระดับโลกมาสร้างสรรค์ผลงานเรื่องนี้ รวมถึงฉากไฮไลท์อย่างการเต้นในงาน Sangeet ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของฉากงานแต่งงาน ที่ได้ ฟีโรส ข่าน (Feroz Khan) นักออกแบบท่าเต้นจากอินเดีย ที่เนรมิตฉากนี้ออกมาได้ยิ่งใหญ่สมกับเป็นสุดยอดฝีมือจากบอลลีวูด และเพลงประกอบภาพยนตร์ “Hayi Shava” ซึ่งใช้ในฉากเต้นงาน Sangeet ประพันธ์โดย Darshan – Umang Doshi นักแต่งเพลงชาวอินเดีย ซึ่งได้แต่งขึ้นใหม่เพื่อผลงานเรื่องนี้โดยเฉพาะ

บอกเล่าเรื่องราวอลเวงของ ริสา” (เบลล่า-ราณี แคมเปน) เจ้าของบริษัทรับจัดงานแต่งงาน และก๊วนเพื่อนซี้อย่าง แจน” (ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์) และ อ็อฟฟี่” (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม) ที่ต้องมาจัดงานแต่งงานสุดอลังการให้ อรุณ” (มาแฮร์ แพนดิ) และ โมนิก้า” (แอนนาฮีต้า บูชาญ) คู่บ่าวสาวชาวอินเดียที่ขนญาติขบวนใหญ่มาจัดพิธีที่เมืองไทย โดยมี ทิม” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) เป็นตากล้องในงาน งานแต่งครั้งนี้มีแววจะปั่นป่วน เพราะเหล่าแฟนเก่าได้โคจรมาเจอกัน มาติดตามกันว่าใครจะเป็นแฟนเก่าของใคร แล้วความรักความหลังจะถูกรื้อฟื้นกลับมาหรือไม่ มาร่วมติดตามความรักแบบวุ่นๆของพวกเขาได้แล้ววันนี้ทาง Prime Video ที่เดียวเท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “เบลล่า-ไบรท์” สองนักแสดงคู่ขวัญมาแรงแห่งปี ทุ่มสุดตัวโชว์สเต็ปแดนซ์ และฝีมือการแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก ในภาพยนตร์ไทยคอเมดี้ห้ามพลาด Congrats My Ex! >>

เจาะลึกเบื้องหลัง Congrats My Ex! ภาพยนตร์ไทยคอเมดี้กระแสแรงแห่งปี อีกหนึ่งผลงานสุดปัง และโกอินเตอร์เรื่องแรกจาก พฤกษ์ เอมะรุจิ >>

Congrats My Ex! ผลงานคุณภาพ สุดยอดโปรเจกต์จากค่าย Benetone Films มุ่งพัฒนาภาพยนตร์ไทยให้มีศักยภาพสู่ตลาดโลก >>