“แอลลี่” เผยภาพเบื้องหลังถ่ายเอ็มวี “ZiGZaG” Non-Stop 21 ชั่วโมง >>

ALLY” หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน นักร้องสังกัดค่ายเพลง 411Music ของ บอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ กับเพลงใหม่ล่าสุด ZiGZaG” เพลงจังหวะสนุกๆในแนวดนตรี Pop, Electronic Trap ที่ได้นักร้องมากความสามารถ THE TOYS มาเป็นโปรดิวเซอร์ หลังจากปล่อยเพลงและเอ็มวีไปเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แฟนคลับและชาวโซเชียลต่างชมและคอมเม้นกันไม่หยุดว่าเพลงใหม่นี้ติดหู ร้องตามได้ง่ายและภาพเอ็มวีเพลง “ZiGZaG” แอลลี่สวยทุกมุม ทุกชุด ทุกฉาก ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยๆดั่งผู้กำกับวางไว้ แอลลี่ ต้องทั้งถ่ายและเต้นรัวๆถึง 21 ชั่วโมง

โดย แอลลี่-อชิรญา นิติพน ได้พูดถึงการถ่ายทำเอ็มวีนี้ว่า“เพลงนี้พี่ทอยได้ใส่ซาวด์เกมลงไปทำให้เรามีไอเดียเอาคอนเซ็ปเกมมาใส่ในเอ็มวีค่ะ การถ่ายทำสนุกสนานยาวนาน 21 ชั่วโมง เหนื่อยแต่ก็คุ้มค่ามากๆ เพราะในเอ็มวีจะเห็นแอลลี่เปลี่ยนหลายชุด ทุกคนจะได้เห็นความหลากหลายในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ฟีตเบคเพลงนี้ดีมากเจอใครก็ชมว่าแอลลี่ดูโตขึ้น ชุดสวยทุกฉาก ท่าเต้นเต้นตามได้ง่าย เอ็มวีภาพสวยมาก มันชื่นใจค่ะ เพราะแอลลี่และทีมงานตั้งใจทำงานกันมาก แอลลี่ขอฝากเอ็มวีเพลง “ZiGZaG” ด้วยนะคะ ฝากไปดูกันเยอะๆ ถ้าเต้นกันได้แล้วอย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรม #อย่ามาZiGZaG Challenge กติกาง่ายๆ แค่โพสต์คลิป ไม่ว่าจะเต้น ร้อง หรือ เล่นเกม ZiGZaG และใส่ #อย่ามาZiGZaG พร้อมใช้แผ่นเสียง ZiGZaG และเปิดเป็นสาธารณะใน TikTok หรือ Instagram คลิปไหนถูกใจทีมงานรับไปเลย  ZiGZaG Keyring + Photocard  1 เซต จำนวน 20 รางวัล นะคะ มาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ”

[ZiGZaG] M/V

 

[ZiGZaG] ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ M/V

#ZiGZaG #อย่ามาZiGZaG #ก็มาดิ

#ALLY #แอลลี่ #allynitibhon

#411ent #411Music

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลง 411 Music ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอลลี่” เผยภาพเบื้องหลังความร้อนแรงของเอ็มวี Make It Hot >>

“แอลลี่” ดึงศิลปินระดับโลก “Pink Sweat$” ร่วมฟีทเจอริ่งเพลงที่ฮอตที่สุดในหน้าร้อนนี้ “Make It Hot” >>

ALLY ควง Pink Sweat$ สร้างปรากฏการณ์สีชมพู แฟนกว่า500คนแห่ร่วมงาน PINK SUMMER >>

8 มีนาคมนี้! ALLY ชวนร่วมกิจกรรม PINK SUMMER พร้อมแขกคนพิเศษ Pink Sweat$ >>

“แอลลี่” ไม่ทน! ปล่อยเอ็มวีใหม่ “ZiGZaG” ท้าทาย..ถ้ากล้าก็มาดิ คว้า The Toys เป็นโปรดิวเซอร์ครั้งแรก >>