ศุกร์-เสาร์ ไม่เหงาอีกต่อไป! “อีเซยอง” จูงมือ “แบอินฮยอก” สร้างความสนุกบทใหม่ใน “The Story of Park’s Marriage Contract” ซีรีส์กระแสแรงที่ทุกคนตั้งตารอ พร้อมออกอากาศแล้ววันนี้ที่ Viu เท่านั้น! >>

สร้างเสียงตอบรับจากเหล่าแฟนซีรีส์ได้ดีตามคาด สำหรับ Viu Original (วิว ออริจินัล) สาขาเกาหลี “The Story of Park’s Marriage Contract” ที่ได้นักแสดงสาวมากความสามารถ “อีเซยอง” และ “แบอินฮยอก” พระเอกหนุ่มหล่อมาร่วมสร้างตำนานรักข้ามเวลาบทใหม่ที่สร้างเสียงกรี๊ดให้แฟนซีรีส์กันอย่างล้นหลาม

              สำหรับ “The Story of Park’s Marriage Contract” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ลึกลับ แฟนตาซี ความยาว 12 ตอน ที่กำกับโดย ‘พัคซังฮุน’ และเป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกันและมีชื่อภาษาไทยว่า ‘ตำนานสัญญาวิวาห์แม่นางพัค’ โดยเรื่องราวความสนุกได้เริ่มต้นขึ้นช่วงศตวรรษที่ 19 ในค่ำคืนวันแต่งงานของ “พัคยอนอู” (รับบทโดย อีเซยอง) หญิงสาวจากครอบครัวผู้มีอิทธิพลในยุคโชซอนที่ต้องประสบกับชะตากรรมอันน่าเศร้า เมื่อเจ้าบ่าวของเธอได้บอกว่าเขาป่วยเป็นโรคหัวใจ ก่อนจะกระอักเลือดและเสียชีวิตในที่สุด แต่ท่ามกลางความโศกเศร้า พัคยอนอูยังต้องเผชิญหน้ากับการถูกลักพาตัวและโยนเธอทิ้งลงไปในบ่อน้ำ ทำให้เรื่องราวปาฏิหาริย์เหนือธรรมชาติได้เกิดขึ้น เมื่อเธอฟื้นขึ้นมากลับพบว่าตัวเองอยู่ในโลกยุคปัจจุบันที่กรุงโซล และทันทีที่ลืมตาขึ้นมาก็ได้พบกับ “คังแทฮา” (รับบทโดย แบอินฮยอก) ทายาทแชโบลกลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ผู้มีจิตใจโอบอ้อมอารีและเป็นคนที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ โดยใบหน้าของคังแทฮานั้นคล้ายกับสามีของพัคยอนอูที่เสียชีวิตไปอย่างกับเป็นคนเดียวกัน ซึ่งคังแทฮาก็ป่วยเป็นโรคหัวใจมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาไม่คิดที่จะสร้างความสัมพันธ์กับใคร แต่เพราะบทบาทของทายาทแชโบลที่คุณปู่คาดหวังว่าจะได้เห็นเขาแต่งงานสักครั้งในชีวิต และในขณะที่พัคยอนอูพยายามจะหาวิธีกลับโชซอน คังแทฮาก็ได้เสนอข้อตกลงที่อยากจะทำสัญญาการแต่งงานกับพัคยอนอูขึ้นมา!

         

ร่วมติดตามความสนุกของเรื่องราวความรักข้ามเวลา “The Story of Park’s Marriage Contract” ได้ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 21.30 น. โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีรีส์คุณภาพวงการแพทย์ “หมอหัตถ์เทวดา” ห้ามพลาด!!! เริ่ม 6 สิงหาคมนี้ ทางช่อง “MONO29” >>