“เดซี ริดลีย์” จากจักรวาล Star Wars เตรียมลุยแหลกเพื่อล้างแค้นเดนนรกตัวพ่อ ในสกู๊ปพิเศษ “The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ” 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

นับแต่นี้ฝันร้ายของเธอกำลังจะสิ้นสุดลง จากเด็กสาวที่เกิดและเติบโตในป่าลึก และเรียนรู้การมีชีวิตรอดจากผู้เป็นพ่อเท่านั้น แต่เมื่อเธอรู้ความจริงว่าพ่อของเธอ คือฆาตรกรสุดโฉด ที่กักขังหน่วงเหนี่ยวเธอมากว่า 12 ปี นี่คือเรื่องราวสุดระทึกของ The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ” ภาพยนตร์ทริลเลอร์ฟอร์มเยี่ยมจากผู้กำกับ “นีล เบอร์เกอร์” (Limitless, Divergent) นำแสดงโดย สาวแกร่งจากจักรวาล Star Wars “เดซี ริดลีย์ ในบท เฮเลนา หญิงผู้หลุดพ้นจากเดนนรกหรือพ่อของเธอ จนเติบโตมีครอบครัวและลูกน้อยอันแสนอบอุ่น แต่แล้วภาพที่เธอหวาดผวามาทั้งชีวิตก็กลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง เมื่อ Marsh King” พ่อของเธอแหกคุกออกมา และเป้าหมายก็คือตัวเธอเอง

พบการแสดงแบบ “เต็ม 10 ไม่มีหัก” ของ เดซี ริดลีย์ จากบทบาท เรย์” ในสตาร์วอร์ส สู่การต่อสู้ดิ้นรนเอาตัวรอดแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน นอกจากนี้เธอยังถือเป็นตัวเลือกแรกและตัวเลือกเดียวของผู้กำกับ นีล เบอร์เกอร์ ให้เธอมารับบทบาทสาวสุดแกร่ง คอหนังพร้อมหรือยังที่จะเผชิญหน้า พร้อมหรือยังที่จะไล่ล่าเดนคนไปพร้อมกับเธอ ใน The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูสกู๊ปพิเศษ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากสงครามอวกาศ สู่การไล่ล่ากลางป่าใหญ่ “เดซี ริดลีย์” และ “เบน เมนเดลโซห์น” นักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Wars ล้างแค้นเดือดไม่สนลูกใคร ใน “The Marsh King’s Daughter – ล่าแค้นสันดานดิบ” 30 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ >>

มันคือใคร? ทำไมทั้งโลกต้องหวาดผวา?! เปิดแฟ้มอาชญากรเดนคน “มาร์ชคิง” ก่อนระทึกไปกับ “The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ” 30 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ >>

หญิงสาวสู้ยิบตาในป่าลึกลับ เพื่อเอาตัวรอดจากโคตรพ่อผู้ทวงแค้นในอดีต ‘เดซี ริดลีย์’ ปะทะ ‘เบน เมนเดลโซห์น’ บนโปสเตอร์ “THE MARSH KING’S DAUGHTER ล่าแค้นสันดานดิบ” 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>