เตรียมจับตา!! “TLM Showcase 2023” งานเปิดตัวศิลปินเลือดใหม่ นำโดย “พรีเซ้นต์-จิมมี่-เจมส์-นัท-ท๊อป-ทวิ” >>

เตรียมตัวรับมือปรากฏการณ์ครั้งใหม่เมื่อ 3 บริษัท โดยผู้บริหารไฟแรง นำโดย “ธนานิพัทธ์ เสถียรพงษ์” จาก Toryodd Entertainment “พศวีร์ อวรัญ” จาก Labelgroup Thailand  และ “กรวัฒน์ ใช้ไหวพริบ” จาก Maiosiam Artist Management จับมือประกาศโปรเจคใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในปี 2024

เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวกลุ่มนักแสดง และศิลปินเลือดใหม่ นำโดย “พรีเซ้นต์-ณัฐพัฒน์ สุวานิชย์, จิมมี่-ณัฐพัชญ์ ตั้งวัฒนารัตน์” ในสังกัด Toryodd Entertainment “เจมส์-ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์, นัท-วิศรุต ขาคำ” จาก Labelgroup Thailand “ท๊อป-ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์, ทวิ-ทวิชัย กุณา” จาก Maiosiam Artist Management พร้อมด้วยกองทัพนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่อีกมากมาย ประเดิมงานแรกด้วย “TLM Showcase 2023” งานโชว์เคสครั้งแรกที่แฟน ๆ จะได้เห็นความสามารถของเหล่านักแสดงเลือดใหม่แบบครบทั้ง ร้อง เล่น เต้น โชว์ ซึ่งจัดขึ้น ณ Screen X Theater, Paragon Cineplex Siam Paragon

ภายในงานพบกับการเปิดตัวเพลง “มันค่อนข้างที่จะซับซ้อน” ซิงเกิ้ลแรกของ “พรีเซ้นต์” ศิลปินเบอร์แรกของค่าย Toryodd music และในปี 2024 เตรียมพบกับซีรีย์ของพวกเขา “ทุกๆเธอที่รัก” ซีรีย์วายแนว Romantic Drama Comedy ที่มีแพลนถ่ายทำในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ และวางออนแอร์ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีเดียวกัน นอกจากนี้ยังมี “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)” ซีรีส์แนว Comedy Suspect Horrorนำแสดงโดย “ท๊อป ปิยวัฒน์, พรอยมน มนสภรณ์,  ซุง กิดาการ, โชกุน คณิศร” อำนวยการสร้างโดย Maiosiam Artist Management ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายน และออนแอร์ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2024 เช่นกัน

เห็นไลน์อัพแล้วบอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้ แฟนๆ อย่าลืมส่งกำลังใจให้เหล่านักแสดง ศิลปิน ของ Toryodd Entertainment, Labelgroup Thailand และ Maiosiam Artist Management แล้วพบกับผลงานของพวกเขาแบบเต็มๆ ในปี 2024

#TLMShowcase2023

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง