เปิด 4 ภาพใหม่จาก Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ 2 ฮีโร่พลังมหัศจรรย์ กับ 1 วายร้ายจากนครปารีส ที่จะมาสร้างสีสันให้ผู้ชมส่งท้ายปี 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

สิ้นปีนี้เตรียมตัวให้พร้อมรับความสนุกเต็มอิ่มทุกอารมณ์กับภาพยนตร์แอนิเมชันสัญขาติฝรั่งเศส  แนวทีนเอจซูเปอร์ฮีโร่   และโรแมนติกคอมเมดี้ Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์       สองคู่หูซูเปอร์ฮีโร่พลังมหัศจรรย์อย่าง เลดี้บัค” และ แคทนัวร์ ที่จะมาปกป้องมหานครปารีส ดินแดนแห่งแสงไฟให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของจอมวายร้ายอย่างฮอว์กมอธ

ความมหัศจรรย์เริ่มต้นขึ้นเมื่อเด็กสาวขี้อายชื่อว่า มาริเนตต์ และเด็กหนุ่มลูกชายของมหาเศรษฐีชื่อดัง เอเดรียน ถูกเลือกให้เป็นผู้สืบทอดอัญมณีเวทมนตร์ ที่เปลี่ยนพวกเขาจากเด็กนักเรียนวัยรุ่นธรรมดาๆ เป็นสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ เลดี้บัค ที่มีพลังแห่งความสร้างสรรค์สามารถใช้สิ่งของต่าง ๆ มาต่อสู้ได้อย่างตามใจนึก และ แคทนัวร์ ให้มีพลังแห่งการทำลายล้าง เอเนอจี้มหาศาลที่สามารถทำลายทุกอย่างได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อพิทักษ์ปารีสจากวายร้ายตัวฉกาจอย่าง ฮอว์กมอธ ผู้ครอบครองพลังแห่งความมืดอันชั่วร้ายที่พร้อมจะทำลายทั้งปารีส เป้าหมายคือเพื่อได้อัญมณีเวทมนตร์มาครอบครอง โดยมีจุดประสงค์แอบแฝงบางอย่างที่ทุกคนไม่คาดคิด

ภายใต้หน้ากากซูเปอร์ฮีโร่และวายร้าย พวกเขาซ่อนภาพลักษณ์และตัวตนที่ไม่มีใครรู้มาก่อน เลดี้บัคและแคทนัวร์จะสามารถช่วยโลกใบนี้จากแผนการอันชั่วร้ายของฮอว์กมอธได้หรือไม่ ติดตามชมพร้อมกันใน Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลุกความหวัง เดินตามฝัน กล้าเป็นตัวเอง “สะพานของความหวัง” (Reaching Out) อีกหนึ่งเพลงสุดไพเราะจาก “Ladybug and Cat Noir: The Movie” ฉลองวันเด็กไปกับ “ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“เลดี้บัค”- “แคทนัวร์” แท็กทีมปะทะ “ฮอว์กมอธ” วัดกันไปเลย “ซูเปอร์ฮีโร่” หรือ “ซูเปอร์วายร้าย” สกิลใครเจ๋งกว่ากัน ใน “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์” เปิดรอบพิเศษ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป ฉายจริง 4 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์ >>

ซูเปอร์ฮีโร่ ซูเปอร์วายร้าย และสัตว์วิเศษตัวจิ๋ว ยกขบวนมามอบเวทมนตร์แห่งความมหัศจรรย์ให้ผู้ชมต้อนรับปีใหม่ ใน Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ ฉายรอบพิเศษ 28 ธันวาคมนี้ >>

สองซูเปอร์ฮีโร่ “เลดี้บัค” – “แคทนัวร์” แท็กทีมผจญภัยพิทักษ์ปารีส ปะทะสุดยอดวายร้าย “ฮอว์กมอธ” บนโปสเตอร์คาแร็กเตอร์สุดเท่ของ “Ladybug And Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์” เปิดรอบพิเศษ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป ฉายจริง 4 มกราคม 2567 >>

“มิราคูลัส” พลังมหัศจรรย์ปริศนาเกินหยั่งรู้ จุดกำเนิดทั้งซูเปอร์ฮีโร่ และ ซูเปอร์วายร้าย ในจักรวาล “Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์” เปิดรอบพิเศษ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป ฉายจริง 4 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์ >>