“กรีน-โอม-เอิร์ธ” ร่วมเปิดโฉม Supersports 3.0 สาขาแรกในประเทศไทย!ในงาน Grand Opening Supersports Westville Move Beyond Expectations! >>

ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทยในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดสาขาใหม่ล่าสุดพลิกโฉม Supersports 3.0 สาขาแรกของประเทศไทย ที่ Central Westville ในงาน Grand Opening Supersports Westville Move Beyond Expectations! ขยายสาขาเอาใจคนไลฟ์สไตล์แอคทีฟครอบคลุมทุกดึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ทดลองสินค้าจริงก่อนตัดสินใจเลือกสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด กับสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 10,000 รายการให้เลือกสรร พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจขาช้อป โดยภายในงานพบกับกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมนักแสดง กรีน-อัษฎาพร , โอม-คณิน , เอิร์ธ-กัษมนณัฎฐ์ , เดียร์-ลิลลี่ และนักกีฬาทีมชาติชื่อดัง อาทิ ต้น-นฤบดินทร์ , อาย-ศรสวรรค์ , แทมมี่-แทมมารีน, หมิว พรปวีณ์, ลีเดียร์ พอดโกริชานี่ พร้อมทั้งนักกีฬาจาก Merrell speedo umbro และชลบุรี FC เข้าร่วมแสดงความยินดี ณ Supersports at Central Westville, ชั้น 1 เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกกายน 2566

เปิดใหญ่ส่งท้ายปีกันแบบปังๆ กับงาน “Grand Opening Supersports Westville Move Beyond Expectations!” ที่งานนี้ทาง ซูเปอร์สปอร์ตจัดเต็มทุกสไตล์เป็นแหล่งรวมสินค้ากีฬาที่ใหญ่ที่สุดในย่านรัศมี 10 กม. มีสินค้าจากแบรนด์ดังครบครันทุกประเภท อาทิ สินค้าในกลุ่มวิ่ง กอล์ฟ ฟุตบอล เร็คเก็ต เป็นต้น อัพเดทเทรนด์สินค้า  แบรนด์ดังให้คอกีฬาได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ ดีไซน์ออกมาในรูปแบบและบรรยากาศที่ทันสมัยพลิกโฉมจากร้านซูเปอร์สปอร์ตแบบเดิมที่คุ้นตา มีการดีไซน์บรรยากาศในร้านให้โทนสว่าง อบอุ่น น่าเดิน พร้อมมีการจัดเรียงสินค้ารูปแบบใหม่ เป็นตามหมวดหมู่ ที่ตรงตามต้องการของลูกค้ามากขึ้น ทำให้ง่าย และเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการเลือกซื้อสินค้า

“กรีน-อัษฎาพร” เผยถึงความรู้สึกว่า “ดีใจที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ของทาง ซูปเปอร์สปอร์ตค่ะ ครั้งแรกที่ได้เข้ามาสัมผัสสาขานี้รู้สึกได้ถึงความแตกต่างจากสาขาอื่น ด้วยบรรยากาศโปร่งสบาย มีการนำเทคโนโลยีและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าทดลองสินค้าจริงก่อนตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด ซึ่งกรีนชอบจุดนี้มากค่ะ ทำให้เราช้อปได้ง่ายขึ้น”

ด้านหนุ่ม “โอม-คณิน” เผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิด Supersports 3.0 สาขาแรกในประเทศไทยครับ เห็นว่าสาขานี้มีการนำเทคโนโลยีสแกนเพื่อรองเท้าวิ่งที่เรียกว่า Safesize เพียงแค่สแกนเท้าก็สามารถคำนวณและเลือกรองเท้าที่ฟิตพอดีกับเท้าเราได้อย่างแม่นยำด้วยระบบ 3D นอกจากนี้ยังมี Pressure plate เพื่อดูประเภทของเท้าเรา และลู่วิ่งขนาด 25 เมตร เพื่อให้คนรักการวิ่งได้ทดสอบหารองเท้าที่ใช่ที่แรกในประเทศไทยอีกด้วย ถือว่าตอบโจทย์คนชอบออกกำลังกายอย่างผมมากครับ”

หนุ่ม “เอิร์ธ-กัษมนณัฎฐ์” ก็เผยความรู้สึกว่า “นี่เป็นครั้งของเอิร์ธที่ได้มาร่วมงานกับทางซูเปอร์สปอร์ต ดีใจมากครับ ปกติเอิร์ธเป็นขาช้อปอยู่แล้ว ซึ่งในการเปิดสาขาใหม่ สาขา เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ นี้ทางซูเปอร์สปอร์ตก็มีโปรชั่นสินค้าราคาพิเศษที่มาพร้อมของสมนาคุณมากมายเลย ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 ธันวาคมนี้ มีสินค้าคุณภาพดีจากหลายหลายแบรนด์ดังรออยู่มาช้อปกันเยอะๆ นะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์ธ-กัษมนณัฎฐ์” เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่สุดคิ้วท์! Cieloheart X Care Bears >>

“ช่องวัน31” ร่วมกับ “ททท. และจังหวัดนครพนม” เปิดฤกษ์ประเพณีใหญ่จังหวัด บวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช “กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” สวยเจิดจรัส ฟ้อนรำ…นำขบวนอย่างยิ่งใหญ่ >>

“คุณบอย” และ ผู้กำกับ “สันต์” นำทีม บวงสรวงละครสุดยิ่งใหญ่ “พนมนาคา” “ตรี-กรีน” ร่วมถ่ายทอดตำนานพญานาค >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>

“โอม คณิน” หวั่นใจ!! กลัวคนดูปรับอารมณ์ไม่ทัน กับบทต่างในละครช่อง 3 มายาเสน่หา – อุบัติร้ายอุบัติรัก >>