สองฮีโร่พลังมหัศจรรย์ รวมพลังมิราคูลัส ปกป้องปารีสจากภัยคุกคามของซูเปอร์วายร้าย ในตัวอย่างซับไทยของ “Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ความงดงามของเมืองปารีสกำลังจะถูกปกคลุมด้วยพลังแห่งความมืด เมื่อความชั่วร้ายกำลังเข้าครอบคลุม
นครแห่งแสงไฟ เมื่อภัยร้ายมาเยือน ทั้งเมืองจึงต้องการผู้พิทักษ์ “มาริเนตต์” กลายเป็นผู้ถูกเลือก เธอคือสาวน้อยที่บังเอิญพบกับชายชราลึกลับ และได้รับ “อัญมณีเวทมนตร์” ที่จะเปลี่ยนเธอให้กลายเป็นสุดยอดฮีโร่ นามว่า “เลดี้บัค” พร้อมกับ  “เอเดรียน” เด็กหนุ่มลูกชายของมหาเศรษฐี ที่ได้รับพลังจาก “อัญมณีแห่งพลัง” เปลี่ยนให้เขากลายเป็นสุดยอดฮีโร่จอมทำลายล้างนามว่า “แคทนัวร์” ทั้งสองต้องผนึกกำลังเพื่อปกป้องทุกคนจากซูเปอร์วายร้าย “ฮอว์กมอธ” ผู้ที่พร้อมจะทำลายล้างทั้งปารีส เพียงเพื่อที่จะได้อัญมณีเวทมนตร์มาครอบครอง

แม้จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่มีพลังพิเศษมากมายเหนือผู้อื่น แต่ภายใต้หน้ากาก ตัวตนที่แท้จริงของทั้งสองนั้นยังเป็นเพียงเด็กหนุ่มสาว ที่พบเจอปัญหาหัวใจยากเกินกว่าจะแก้ ความสัมพันธ์อันซับซ้อนจึงเกิดขึ้น เมื่อเลดี้บัคและแคทนัวร์ต่างไม่รู้ตัวตนของกันและกัน ที่โรงเรียน มาริเนตต์ เป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาแสนขี้อาย ที่ตกหลุมรักเอเดรียนเด็กหนุ่มแสนดี แต่ไม่ชอบหน้าแคทนัวร์ ขณะเดียวกัน แคทนัวร์ ก็ตกหลุมรัก เลดี้บัค แต่กลับปฏิเสธมาริเนตต์ในชีวิตจริง

 

มาร่วมลุ้นกับภารกิจพิทักษ์ปารีสของเลดี้บัคและแคทนัวร์ พร้อมเอาใจช่วยมาริเนตต์และเอเดรียนให้รู้หัวใจตัวเอง ใน Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ 28 ธันวาคมนี้ ปลดปล่อยพลังมหัศจรรย์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง Ladybug & Cat Noir: The Movie

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลุกความหวัง เดินตามฝัน กล้าเป็นตัวเอง “สะพานของความหวัง” (Reaching Out) อีกหนึ่งเพลงสุดไพเราะจาก “Ladybug and Cat Noir: The Movie” ฉลองวันเด็กไปกับ “ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“เลดี้บัค”- “แคทนัวร์” แท็กทีมปะทะ “ฮอว์กมอธ” วัดกันไปเลย “ซูเปอร์ฮีโร่” หรือ “ซูเปอร์วายร้าย” สกิลใครเจ๋งกว่ากัน ใน “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์” เปิดรอบพิเศษ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป ฉายจริง 4 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์ >>

ซูเปอร์ฮีโร่ ซูเปอร์วายร้าย และสัตว์วิเศษตัวจิ๋ว ยกขบวนมามอบเวทมนตร์แห่งความมหัศจรรย์ให้ผู้ชมต้อนรับปีใหม่ ใน Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ ฉายรอบพิเศษ 28 ธันวาคมนี้ >>

สองซูเปอร์ฮีโร่ “เลดี้บัค” – “แคทนัวร์” แท็กทีมผจญภัยพิทักษ์ปารีส ปะทะสุดยอดวายร้าย “ฮอว์กมอธ” บนโปสเตอร์คาแร็กเตอร์สุดเท่ของ “Ladybug And Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์” เปิดรอบพิเศษ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป ฉายจริง 4 มกราคม 2567 >>

“มิราคูลัส” พลังมหัศจรรย์ปริศนาเกินหยั่งรู้ จุดกำเนิดทั้งซูเปอร์ฮีโร่ และ ซูเปอร์วายร้าย ในจักรวาล “Ladybug & Cat Noir: The Movie – ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์” เปิดรอบพิเศษ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป ฉายจริง 4 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์ >>