7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “4EVE” เปิดโหมดซ่าสุดจี๊ด ชวนแฟนเพลงร่วมจอย “มันส์ ไม่ ทิ้ง” ระเบิดพลังซ่ารักษ์โลก จัดการคัดแยกขยะเต็มรูปแบบใน เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เทนมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 13 >>

มายด์, โจริญ, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, พั้นช์ และอ๊ะอาย สาวสวยสุดฮอตจากวงเกิร์ลกรุ๊ป 4EVE”  ชวนแฟนเพลงพบกับความสนุกสุดเหวี่ยงในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 13 ที่จะจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2566 ณ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา พร้อมเปิดโหมดซ่า รักษ์โลกกับแคมเปญ มันส์ ไม่ ทิ้ง” สนุกอย่างรับผิดชอบ ทิ้งให้ถูกที่ แยกให้ถูกถัง เท่ากับช่วยเพิ่มการเก็บกลับเพื่อรีไซเคิล และลดปริมาณขยะอีกด้วย

ภายใต้แคมเปญ “มันส์ ไม่ ทิ้ง” ในงานบิ๊กเมาน์เท่นครั้งนี้ จะมีการจัดเตรียมจุดคัดแยกและทิ้งขยะทั้งสิ้น 50 จุด กระจายอยู่ทั่วบริเวณงาน โดยแต่ละจุดจะมีถังคัดแยกขยะ 4 ประเภท ได้แก่ ขวดพลาสติก PET กระป๋องอะลูมิเนียม ขยะอาหาร และขยะทั่วไป ซึ่งภายหลังจบงานขยะทั้งหมดจะถูกส่งเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่หรือนำไปใช้ประโยชน์อย่างเหมาะสม ยิ่งไปกว่านั้นแต่ละจุดจะมีเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครช่วยแนะนำการคัดแยกและทิ้งขยะให้ถูกถังอีกด้วย

7 สาว “4EVE”  ยังกระซิบบอกทริคทิ้งขยะแบบคูลๆ ภายในงาน เพียงแค่คุณมองหาเหล่าแก๊งน้องๆ อาสาสมัคร “มันส์ ไม่ ทิ้ง” ที่จะคอยแวะเวียนไปตามเวทีต่างๆ พร้อมสะพายเป้สีน้ำเงินสดใส มีโลโก้ “มันส์ ไม่ ทิ้ง” เห็นปุ๊ปก็สามารถส่งสัญญาณฝากน้องๆ ทิ้งขยะได้เลย ทำให้ช่วงเวลาแห่งความสนุกไหลลื่นไม่สะดุด แต่ย้ำว่าต้องเป็นขยะประเภทขวดพลาสติก PET และกระป๋องเท่านั้น ซึ่งจะถูกนำไปรีไซเคิล กลับมาใช้งานใหม่นับครั้งไม่ถ้วน แค่นี้แฟนเพลงก็ระเบิดพลังซ่ารักษ์โลกคูณสามได้แล้ว ทั้งช่วยลดปริมาณขยะที่เล็ดลอดสู่สิ่งแวดล้อม รวมถึงสามารถนำกลับไปรีไซเคิลส่งเสริมการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนไม่รู้จบ และที่สำคัญยังช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอีกด้วย

การคัดแยกและการบริหารจัดการขยะใน เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัลปีนี้ เป็นความร่วมมือของบริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด (เป๊ปซี่โค ประเทศไทย) บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จํากัด และ จีเอ็มเอ็ม โชว์ ภายใต้บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมความสนุกในมิวสิคเฟสติวัลไปพร้อมกับการดูแลสิ่งแวดล้อม มุ่งสู่การเป็น อีโค่-เฟรนด์ลี่ มิวสิคเฟสติวัล สร้างปรากฎการณ์และยกระดับมาตรฐานของการชมมิวสิคเฟสติวัลในประเทศไทยที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรก! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE จัดเต็มความสนุก โชว์ร้องเต้นสุดประทับใจ ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

“4EVE” สุดปัง ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนล่าสุดของ “WIZ” >>

หมุนวงล้อแห่งดวงชะตา ให้เธอเป็นผู้โชคดี ซิงเกิลใหม่ “LUCKY YOU” จาก INK WARUNTORN x 4EVE >>

คิง เพาเวอร์ ชวน อิ้งค์ วรันธร X 4EVE มาร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ต ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ‘4EVE Concert “NOW OR NEVER” ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แฟนเพลงชื่นชมกระหึ่มฮออล์ >>