5 หนุ่มนักดนตรีน้องใหม่ “EVENING SUNDAY” พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล “ร้ายกาจ (Life Guard)” >>

พร้อมส่งต่อพลังดี ๆ ให้กับแฟน ๆ เพื่อรับมือกับสิ่งใหม่ในแต่ละวันแล้ว 5 หนุ่มวงดนตรีน้องใหม่ “EVENING SUNDAY” จากค่าย Mchoice (เอ็มช้อยส์) โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา หรือ ก้อง Hive Salon ที่จัดเต็มกับโชว์เคสแรกในงาน Debut Event EVENING SUNDAY เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (11 ธันวาคม 2566)

โดยทั้ง 5 หนุ่ม เผยว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ ครับ ก่อนจะมาโชว์สเตจแรกวันนี้เราซ้อมกันมาเยอะมาก ๆ  มาถึงวันนี้ทุกอย่างก็ออกมาดีสมความตั้งใจ พวกเราดีใจมาก ๆ ซึ่งเพลงร้ายกาจ (Life Guard) ก็จะเป็นการเล่นคำ เราอยากจะสื่อสารมุมมองความรักของการแอบรักที่มีความสุข เปรียบกับ Life Guard ที่คอยเฝ้ามองและรอที่จะช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุกับคนที่กำลังเล่นน้ำ แนวเพลงก็จะเป็นป๊อปที่ใส่ความกวน ๆ มีมุมกวนและอบอุ่นในเวลาเดียวกันตามสไตล์ของพวกเรา ฝากเพลงแรกของพวกเราด้วยนะครับ อยากให้แฟน ๆ ได้ฟัง และได้เจอกันในแต่ละสเตจบ่อย ๆ ด้วยครับ”

EVENING SUNDAY (อีวนิ่ง ซันเดย์) ประกอบไปด้วย 5 หนุ่ม 5 สไตล์ เพื่อนรักที่รักในการเล่นดนตรีมารวมตัวกัน ได้แก่ จั๊มพ์ พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ นักร้องนำ,  กันกัน กัญจน์ เตียวสุวรรณ  เบส, นุ พจนกร อภิพัชรโภคี คีย์บอร์ด, เบส เจนวิทย์ ตั้งตระการ กีต้าร์, และเอิร์ธ พีรวัส พรภักดีเทวะนุกูล กลอง

5 หนุ่ม พร้อมที่จะส่งต่อพลังดี ๆ ไปสู่แฟน ๆ เหมือนกับ EVENING SUNDAY  ช่วงบ่ายวันอาทิตย์ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเตรียมพร้อมรับสิ่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในวันต่อไป หลังพักผ่อนชาร์จพลังเต็มอิ่มในวันหยุดสุดสัปดาห์

เตรียมพร้อมรับความสดใสพลังเต็มเปี่ยมจาก 5 หนุ่มได้ในเดบิวต์ซิงเกิล “ร้ายกาจ” (Life Guard) และรับชมมิวสิควีดีโอในวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ทุกช่องทางออนไลน์ของค่าย Mchoice mchoice th – YouTube

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมโมเมนต์บรรยากาศพับกันสนั่นเมืองจากทัพคาราวานของซัมซุง สร้างความสนุกสุดประทับใจกลางเมือง จนต้องยอมพับกันซะดีๆ >>

น่ารักจนต้องกรี๊ด! แม้ก-กรธัสส์, ณฐ-ณฐสิชณ์ , วง Evening Sunday, จิมมี่-จิตรพล และ ซี-ทวินันท์ นำขบวนคาราวานพร้อมโชว์พิเศษสุดคิวท์ และกิจกรรมเซอไพร์สที่เหล่าแฟนๆ ต้องยอมพับซะดีๆ ในงาน Flip Phenomenon จากซัมซุง ที่สามย่านมิตรทาวน์ >>

Samsung Galaxy Z Fold4 I Z Flip4 ชวนมาพับซะดีๆ กับนักร้องนักแสดงวัยรุ่นสุดป๊อป แม้ก-กรธัสส์ และณฐ-ณฐสิชฌ์, วง Evening Sunday, จิมมี่-จิตรพล และซี-ทวินันท์ ที่งาน Flip Phenomenon 28 ตุลาคมนี้ มาพับกันให้ทั่วสามย่านมิตรทาวน์! >>

JD CENTRAL ขนทัพ 4 ศิลปิน วง Evening Sunday, Bamm, PiXXiE และ No One Else ร่วมฉลองวันเกิด ‘JD BIRTHDAY FEST EVENT’ กับมินิคอนเสิร์ตต่อเนื่อง 3 วันติด >>