ซี-พฤกษ์ จูงมือ นุนิว-ชวรินทร์ แชร์เคล็ดลับดูแลสุขภาพในงาน Nestlé Healthy Family Fair ชวนคนไทยปิกนิกบาร์บีคิวสุขภาพในบรรยากาศสุดชิลล์ >>

ซี-พฤกษ์ พาณิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ จูงมือกันร่วมกิจกรรมสุดชิลล์ในงาน Nestlé Healthy Family Fair ที่จัดขึ้นโดยเนสท์เล่ ชวนคนเมืองร่วมกิจกรรมที่ทั้งสนุกและให้ความรู้ด้านสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัวทั้ง ชิลล์ ชม ชิม ช้อป ที่เปิดตัวอย่างเซอร์ไพรส์กับขบวนพาเหรดนำโดยซี-นุนิว พร้อมส่องการทำปิกนิกบาร์บีคิวที่มาพร้อมเคล็ดลับการดูแลสุขภาพง่าย ๆ งานนี้ทั้งแฟนคลับและผู้มาร่วมงานได้อิ่มฟินกับกิจกรรมจัดเต็มตลอดงาน ชิมอาหารเครื่องดื่มจากร้านดัง และช้อปผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ในราคาสุดพิเศษ ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อให้คนกรุงเทพฯ ได้สนุกกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพในบรรยากาศที่ผ่อนคลายเป็นการส่งความสุขส่งท้ายปี

ภายในงานมีกิจกรรม “ชิลล์-ชม-ชิม-ช้อป” มากมาย ชิลล์ – กับปิกนิกบาร์บีคิวสุขภาพในสวน พร้อมฟังดนตรีสดสร้างบรรยากาศให้มื้อเย็น ชม – ขบวนพาเหรด Good food, Good life นำทีมโดยซี-นุนิว ชิม -อาหารและเครื่องดื่มสุขภาพจากเนสท์เล่คาเฟ่และร้านดัง พร้อมเมนูสุดพิเศษอีกมากมาย ช้อป – สินค้าทางเลือกเพื่อสุขภาพในราคาสุดพิเศษ พร้อมฟังมุมมองการดูแลสุขภาพสุดคิ้วต์ของ “ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์” ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

หนุ่ม ซี-พฤกษ์ พาณิช บอกว่า “ผมดูแลสุขภาพง่าย ๆ โดยเน้นการพักผ่อนให้เพียงพอ เลือกทานอาหารที่ดีและมีคุณภาพ พยายามลดของหวาน ของมัน และของเค็มโดยไม่จำเป็น แต่จะมีบางวันที่ตามใจตัวเองโดยการกินของหวานอย่าง ไอศกรีม หรือ บิงซู เพื่อเป็นการเติมความหวานให้กับร่างกายแบบไม่ให้เครียดกับการควบคุมอาหารมากเกินไป เป็นอีกหนึ่งวิธีการสร้างสมดุลในการรับประทานของผมครับ วันนี้ได้มาปิกนิกกับนุนิวแล้ว ยังมีโอกาสแชร์โมเมนต์เพื่อสุขภาพดีกับทุกคนด้วย ผมอยากให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจและสร้างพฤติกรรมสุขภาพให้ดีขึ้น และต้องขอบคุณเนสท์เล่ที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ครับ”

ด้าน นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ บอกว่า “ผมดูแลสุขภาพโดยเริ่มต้นจากการดูแลหัวใจ เน้นการออกกำลังกายให้หัวใจได้สูบฉีด เผาผลาญไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ และให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำ ในหนึ่งวันจะพยายามดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร โดยเฉพาะน้ำเปล่า เพราะน้ำทำให้ระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายเราทำงานได้ดี ทำให้ผมรู้สึกสดชื่น ผิวสดใส ส่วนเรื่องอาหารผมเป็นคนชอบกินมาก มีความสุขทุกครั้งที่ได้กินของอร่อย แต่ผมพยายามควบคุมไม่ให้กินเยอะเกินไป อย่างเมนูบาร์บีคิววันนี้ ผมชอบมาก แถมมีมะเขือเทศที่เป็นของชอบของผมด้วย ที่สำคัญเลย อยากฝากว่า แต่ละมื้อ เราต้องไม่กินทิ้งขวางนะครับ เพราะปัจจุบันขยะอาหารมีเยอะมาก และส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมของเรา ผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเอง และดูแลโลกใบนี้ด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมง่าย ๆ เริ่มจากอาหารกันครับ”

งานนี้ยังได้เชฟชื่อดังอย่าง เชฟนิค-ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ Executive Chef แห่งร้านวังหิ่งห้อย ร้านอาหารไทยมิชลินสตาร์ Fine Dining มาสาธิตการทำอาหารสุขภาพ ที่ทำง่าย ใช้เวลาไม่นาน ตอบโจทย์คนกรุงเทพฯ ตามแนวคิดดีต่อคุณและดีต่อโลก (Good for You และ Good for the Planet) อย่างเมนูสปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศไก่ย่าง

โดยใช้เนื้อส่วนอกไก่ เพราะมีไขมันน้อยกว่าส่วนอื่น ๆ และใช้มะเขือเทศปรุงสุกที่ให้ประโยชน์มากมาย พร้อมแชร์แนวคิดการทำอาหารแบบดีต่อโลก เริ่มต้นจากการเตรียมวัตถุดิบให้พอดีสำหรับอาหารแต่ละมื้อ แต่ถ้าที่บ้านชอบทานสปาเก็ตตี้ สามารถต้มเส้นครั้งละมาก ๆ เพื่อลดการใช้ก๊าซหุงต้ม หรือไฟฟ้า ต้มแบบพอดีไม่ต้องสุกมาก แล้วแบ่งไปปรุงอาหารในมื้อต่อไป ส่วนเนื้อไก่ถ้ามีกระดูกก็นำไปต้มทำเป็นน้ำสต็อกเก็บไว้ทำเมนูอื่นได้ การใช้วัตถุดิบทุกส่วนให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งแนวทางการจัดการขยะอาหาร เช่น การแยกขยะเปียกและขยะแห้งและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ก็จะทำให้การประกอบอาหารของเรานั้นดีกับสุขภาพและดีต่อโลกมากขึ้นไปด้วย

การจัดงาน Nestlé Healthy Family Fair ในครั้งนี้ เป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นในการดำเนินงานของของเนสท์เล่ประเทศไทยตลอดระยะเวลา 130 ปี ภายใต้ปรัชญา “Good food, Good Life” ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่อร่อยและดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความตระหนักและส่งเสริมพฤติกรรมสุขภาพที่เหมาะสมทั้งด้านโภชนาการ อาหาร และการออกกำลังกาย โดยการให้ความรู้ สร้างความเข้าใจ และแนวทางปฏิบัติที่นำไปใช้ได้จริง เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำลายสถิติปีที่แล้ว ยอดจองโฟโต้บุ๊คพุ่งกว่า 50 ล้านบาท “ซี – นุนิว” ฉลองวันครบรอบแฟนด้อม จัด “ZeeNuNew 2nd Fan Sign” สุดอบอุ่น พร้อมอวดโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ “ZeeNuNew Be Closer” ที่ทำใจบางไม่ไหว >>

CK FRAGRANCE จัดงาน MEET & GREET WITH ZEE & NUNEW ชวนลูกค้าผู้โชคดี 30 ท่านร่วมกิจกรรมกับ ซี-นุนิว เปิดตัวน้ำหอม CK ETERNITY AROMATIC ESSENCE FOR WOMEN & FOR MEN >>

สุดภูมิใจ “นุนิว” ทำถึง คว้ารางวัล Rookie เพลงยอดนิยมจากเพลง “หมอนอิง” พร้อมเพื่อนร่วมค่าย “ทอมมี่” โชว์ซิงเกิล “Mr.Sea” ครั้งแรก ในงาน TOTY Music Awards 2023 >>

ป๊อกกี้ เปิดตัว ซี-นุนิว นั่งแท่น Glico Friend ในงาน “อัพจังหวะความสุข สนุกขึ้นกับป๊อกกี้” พร้อมเปิดตัว ป๊อกกี้ ครัช 4 รสชาติใหม่ >>

“นุนิว ชวรินทร์” ส่ง Special Single “ Bloomimg Just For You” เพลงภาษาเกาหลีล้วน โชว์ความปัง โกอินเตอร์อีกขั้น ร่วมงานทีมเกาหลี ประกบเจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์ “Paul Kim” และ ยุน ชานยอง ร่วมเล่น MV ส่งเทรนด์ X พุ่ง ติดอันดับ 1 โลก >>