“มันจะมีคนนึง” เพลงใหม่ล่าสุดจากพอร์ช ได้ “น้องพั้นรักแมว” ดาว TikTok สุดน่ารัก มาร่วมแสดงใน MV >>

Porch Pathaseth (พอร์ช)  หนุ่มน้อยแสนทะเล้นศิลปินจากค่าย kiddorecords กลับมาแล้วหลังจาก ฝากผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างเพลง บรรเทา”  “จีบตอนนี้” และ “โคตรคิดถึง” เอาไว้แล้วครั้งนี้ หนุ่มพอร์ชก็ไม่ทิ้งลายความน่ารักครั้งใหม่กับเพลง “มันจะมีคนนึง” (its me) 

“มันจะมีคนนึง” (its me)  เพลงนี้พอร์ชได้ไอเดียมาจาก เรื่องราวของเพื่อนคนนึง ที่แอบชอบมองคนนึงมานานเลยได้มาเป็นชื่อเพลง “มันจะมีคนนึง” และในส่วนของเนื้อเพลง ก็เป็นไอเดียที่นำมาต่อกันเลยเป็นท่อนในเพลง “กลัวจะรู้ว่ามีคนนึงชอบเธอ” ในพาร์ทการทำดนตรี เพลงนี้พอร์ชเองก็ได้ลงมือเริ่มทำเพลงกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง “Matthew” โดยมีการออกไอเดีย ทุกอย่างใส่ความเป็นพอร์ชและยังไม่ทิ้งลายสไตล์ความเป็นตัวตนของพอร์ชอย่างเต็มที่

ส่วนตัว MV ก็ได้นางเอกสุดน่ารัก “น้องพั้นรักแมว” ดาว TikTok สุดน่ารัก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่น้องได้แสดง MV ชวนดาวสายน่ารักมาขนาดนี้แล้ว มันก็จะขาดไม่ได้เลยกับ #มันจะมีคนนึงChallenge อย่าลืมชวนคนนึงของคุณมาเต้นได้นะ จะได้รู้ว่าคนนี้แอบมองเธออยู่นะ

“ขอให้เจอคนนึงที่ชอบแอบมองคุณเร็วๆนะ” สามารถฟังเพลง “มันจะมีคนนึง (it’s me)”   ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : kiddorecords และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : kiddorecords.th, Facebook: kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: kiddorecords

ลิงค์ MV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

KIDDO เปิดตัวศิลปินหนุ่มคนแรกของค่าย พอร์ช ปล่อยเพลง “บรรเทา” จักรวาล MV ภาคต่อเรื่องราวจากเพลง “ไม่ใกล้ไม่ไกล” >>