ปิดปีด้วยหนังดี โปรแกรมพิเศษจาก House สามย่าน ขนขบวนหนังฮิตแห่งปี 2023 กลับมาฉายอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ กับโปรเจกต์ “Let’s HOUSE them… ONE MORE TIME” >>

28 ธันวาคม 2023 ถึง 10 มกราคม 2024 นี้

???? House Samyan ร่วมฉลองปิดท้ายปี 2023 ด้วยการขนหนังยอดฮิต 7(+1) แห่งปี 2023 ที่เราพร้อมที่จะ HOUSE พวกเขากลับมาสู่จออีกครั้ง เริ่มวันที่ 28 ธันวาคม 2023 ถึง 10 มกราคม 2024 เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ HOUSE สามย่านเท่านั้น

เตรียมตัวพบกับ

???? Asteroid City

เมืองกลางทะเลทรายเล็กๆ ที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอเมริกา นี่คือปี 1955 สถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังที่สุดของเมือง นี้คือหลุมอุกกาบาต ยักษ์และหอดูดาวที่อยู่ใกล้ๆ สุดสัปดาห์หนึ่ง ทางกองทัพและนัก ดาราศาสตร์ได้จัดงานต้อนรับเด็กๆ จาก หลากหลายหน แห่ง เพื่อจัดแสดงสิ่ง ประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ของพวกเขา ไม่ไกลออกไป เหนือเนินเขา เมฆรูป เห็ดจากการ ทดสอบระเบิด ปรมาณูปรากฏให้เห็น แล้วเหตุการณ์ประหลาดๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นหลังจากนั้น… และที่นี่ก็คือ “แอสเทอรอยด์ ซิตี้”

???? Past Lives

เมื่อ “นายอง ได้ย้ายไปอยู่แคนาดาและเปลี่ยนชื่อเป็น “นอร่า สิบสองปีต่อมา เธอได้พบกับ “จองแฮซอง” เด็กชายที่กลาย เป็นชายหนุ่มใน อดีตทั้งสองต่างตก หลุมรักกันและกัแต่นายองในตอนนั้น กับนอร่าในตอนนี้ อาจไม่ใช่ คนเดิม…แล้วความ รู้สึกของทั้งสองจะยังคงอยู่เหมือนเดิมหรือเปลี่ยนไป…

???? Oppenheimer

ภาพยนตร์แอ็กชั่นแนวประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ดัดแปลงจากหนังสือ American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J. Robert Oppenheimer โดย ไค เบิร์ด (Kai Bird) และ มาร์ติน เจ. เชอร์วิน (Martin J. Sherwin) เป็นเรื่องราว เกี่ยวกับ เจ.โรเบิร์ต ออพเพ็นไฮเมอร์ นักฟิสิกส์ผู้พยายามจะสร้างระเบิดปรมาณูในช่วงภาวะสงคราม มาพร้อม คำโปรยที่ว่า Oppenheimer เป็น ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ ปลุกเร้า อารมณ์ ให้หัวใจเต้นรัวไปกับชาย ลึกลับที่ต้อง เสี่ยงตัวเองลง มือทำลายโลก เพื่อที่จะรักษาโลกเอาไว้”

 

???? Monster

หนังเล่าเรื่องของ แม่” คนหนึ่ง (ซากุระ อันโดะ) ที่พบว่า มินาโตะ” (โซยะ คุโรคาวะ) ลูกชายของเธอ ถูกทำร้ายร่าง กายและจิตใจ เธอได้ค้น พบว่าคุณครูมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เธอรีบมุ่งหน้าไปที่ โรงเรียนเพื่อหา คำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่เมื่อเรื่องราวถูกตีแผ่ผ่านสายตาของแม่ ครู และลูก ความจริงก็ค่อยๆ ปรากฏออกมา…

???? Talk To Me

 

เมื่อกลุ่มเพื่อนได้ค้นพบวิธีปลุกวิญญาณด้วยการใช้มือของซากศพ พวกเขาและเธอจึงเสพติดความตื่นเต้นนี้ จนกระทั่งคนหนึ่ง ในกลุ่มได้ไปไกล เกินกว่าที่ควร และปลดปล่อยพลังเหนือ ธรรมชาติอันน่า สะพรึงกลัวออกมา

???? Beau Is Afraid

ปลุกมหากาพย์แห่ง ความกลัว” ร่วมเดินทางไปกับเส้นทาง ชีวิตสุด พารานอยด์ของ โบ วาสเซอร์แมนน์” (วาคีน ฟีนิกซ์) หนุ่มใหญ่ผู้ป่วยเป็น โรควิตก จริตที่ต้องเดินทางกลับไปเยี่ยมแม่ และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่จะนำ ไปสู่เส้นทาง เสมือนฝันร้าย ที่แฝงความกลัวสุดขีดและ ทำให้ชีวิตของ โบไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

???? Spider-Man: Across the Spider-Verse

ไมล์ส โมราเลส กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวบท ใหม่ของการผจญภัย ของเพื่อนบ้านที่แสนดีแห่งบรู๊คลิน ไปสู่ มัติเวิร์สร่วม กับ เกวน สเตซี่ ของผองเพื่อนมนุษย์ แมงมุมเพื่อ เผชิญหน้ากับ วายร้ายที่ทรงพลังยิ่งกว่าที่พวกเขาเคยเจอ

และ #พิเศษ Spider-Man: Into the Spider-Verse กลับมาให้ดูสองภาคต่อกันให้เต็มอิ่ม????

เรื่องราวของไมลส์ เด็กชายที่ค้นพบว่า ตัวเองก็เป็นหนึ่งในสไปเดอร์ แมนอีกคน และพบว่าในจักรวาลนี้ไม่ได้ มีเพียงแค่ เขาเท่านั้นที่เป็นสไปเดอร์แมน เขาเริ่มออกช่วยเหลือ ผู้คนรวมถึงคนที่เขารักนั่นคือพ่อ ซึ่งเราจะได้เห็นสไปเดอร์ แมนอีกหลายคน

 

 

 

 

 

???? รอเช็กรอบ จองตั๋วกันได้เลยที่ app: House Cinema และ www.housesamyan.com

#HitsMeMovies #Goodbye2023

#HouseSAMYAN #เพื่อนบ้านคนรักหนัง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มงคลเมเจอร์” ชวน “Brandthink Cinema” และกูรูตัวท็อป ร่วมทอล์กอัพเลเวลความกลัว ในรอบพิเศษภาพยนตร์สุดเหวอแห่งปี “Beau Is Afraid” >>

อนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ จากฝีมือ 3 ผกก.ระดับโลก >>

5 ข้อต้องรีบบอก ใน Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว เพราะ “กลัวคุณไม่ไปดู” 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

หาก “วาคีน ฟีนิกซ์” ทำให้คุณกลัวสุดขีดในบทโจ๊กเกอร์ ครั้งนี้เขาจะมาเผยความกลัวทุกมิติให้คุณเห็น ใน “Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว” 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“Beau Is Afraid” ขึ้นแท่น “หนังทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของค่าย A24 ในปีนี้” คอหนังเมืองไทยได้กลัวแน่นอน! 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>