“โจเอล คินนามาน” ชมเปราะ “จอห์น วู” ผู้กำกับขั้นเทพ เตรียมชำระแค้น SILENTNIGHT ยิ่งแมร่งให้เหี้ยน 28 ธ.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์ >>

ฉายแสง แอด.เวนเจอร์แบล็ค ดรากอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครีเอทีฟ โมชั่น และ นูน มูน ส่งความสนุกสุดมันส์ในภาพยนตร์แอ็กชันที่ไร้บทสนทนา SILENTNIGHT ยิ่งแมร่งให้เหี้ยน โดยผู้กำกับชื่อดัง John Woo (จอห์น วู) จากทีมผู้สร้าง John Wick” (จอห์น วิค)

SILENTNIGHT ยิ่งแมร่งให้เหี้ยน เรื่องราวการแก้แค้นอันเข้มข้นของพ่อที่ทนทุกข์ทรมาน (โจเอล คินนามาน) เมื่อเห็นลูกชายคนเล็กเสียชีวิตในเหตุยิงกันของกลุ่มอาชญากรในวันคริสต์มาสอีฟ ขณะกำลังฟื้นตัวจากบาดแผลที่ทำให้เขาต้องสูญเสียเสียงพูดไป เขาตัดสินใจให้การล้างแค้นเป็นภารกิจของชีวิต และเริ่มต้นการฝึกฝนเพื่อล้างแค้นให้กับการตายของลูกชาย SILENTNIGHT เต็มไปด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของจอห์น วู และสร้างนิยามใหม่ของภาพยนตร์แอ็คชันด้วยการเล่าเรื่องที่ตื่นเต้นเร้าใจในทุกเสี้ยวนาที

Joel Kinnaman (โจเอล คินนามาน) เผยว่า “จอห์นไม่ได้เป็นเพียงผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงเท่านั้น เขายังเทพเรื่องมุมกล้องอีกด้วย  ผมไม่เคยร่วมงานกับผู้กำกับภาพยนตร์ที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวได้มากขนาดนี้ด้วยวิธีที่เขาขยับกล้อง  และผมยังสามารถบอกและเข้าใจได้ว่าทำไมเขาถึงอยากทำหนังเรื่องนี้ที่ไม่มีบทสนทนา เพราะมันเปิดโอกาสให้เขาอย่างมากในการออกแบบช็อตที่สวยงามเหล่านี้ และแทนที่จะถ่ายแค่ฉากต่างๆอย่างครอบคลุม ทั้งภาพโคลสอัพ ภาพมุมกลางๆและมุมกว้าง แล้วตัดต่อทั้งหมดเข้าด้วยกัน เรากลับถ่ายแบบครอบคลุมน้อยมาก  ฉากส่วนใหญ่เป็นการถ่ายเพียงหนึ่งหรือสองช็อตเท่านั้น  และบอกเล่าฉากทั้งหมดโดยว่าเราจัดฉากอย่างไรและกล้องเคลื่อนที่อย่างไร  มันเป็นภาพยนตร์ที่มีศิลปะมาก”

John Woo (จอห์น วู) ผู้กำกับ กล่าวเพิ่มเติมว่า  “การสร้างภาพยนตร์ที่ไม่มีบทสนทนานั้นยากมาก  มันไม่ใช่งานที่ง่ายเลย  คุณต้องคิดมากกว่าปกติ  คุณต้องค้นหาวิธีการใหม่ สไตล์ใหม่ และภาษาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการบอกเล่าเรื่องราว  ภาษาภาพที่เป็นเอกลักษณ์  การใช้เสียงและการมองเห็นแทนคำพูด  มันไม่ใช่งานง่ายและต้องใช้ความคิดมากเลยทีเดียว”

SILENTNIGHT ยิ่งแมร่งให้เหี้ยน ฉาย 28 ธันวาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่างเต็ม

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ SILENTNIGHT ยิ่งแมร่งให้เหี้ยน ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :   www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@shinesaengadventure

#SILENTNIGHT #ยิ่งแมร่งให้เหี้ยน

#JohnWoo #JoelKinnaman

#ฉายแสงแอดเวนเจอร์ #BlackDragonEntertainment

#CreativeMotion #NoonMoonEntertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง