Benetone Films จัดเต็ม เบื้องหลังคอสตูมสุดอลังการ “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” >>

ต้องยอมรับว่า “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” นั้นเป็นภาพยนตร์ที่หลายเสียงต่างชื่นชมทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ในส่วนของภาพยนตร์ได้นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยมารับบทบาทในการแสดงไม่ว่าจะเป็น เบลล่า ราณี แคมเปน, ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี, ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ และ ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม ร่วมด้วย สองนักแสดงดาวรุ่งมากฝีมือจากบอลลีวูด มาแฮร์ แพนดิ และ แอนนาฮีต้า บูชาญ และได้ผู้กำกับเจ้าพ่อหนังอารมณ์ดีอย่าง  พฤกษ์ เอมะรุจิ เจ้าของผลงานภาพยนตร์ไทยร้อยล้านอย่าง อีเรียมซิ่ง และ ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก ทั้งสองภาค การันตีความสนุกสุดฮา

        

            สำหรับซีนที่สำคัญและเป็นจุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้คือบรรดาซีนพิธีการต่างๆในงานแต่งงานอินเดียซึ่งจัดขึ้นหลายวันและต้องอลังการสวยงามสมจริง ในเรื่องเราจะได้เห็นเสื้อผ้าคอสตูมสไตล์อินเดียแบบจัดเต็มตระการตา ซึ่งกระบวนการังสรรค์ผลงานสุดท้าทายนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างสไตลิสต์คนไทยและยังได้ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเสื้อผ้าชาวอินเดียเพื่อให้เสื้อผ้าทุกชุดออกมาถูกต้องสมบูรณ์ที่สุด เรียกว่าไม่ปล่อยผ่านไปง่ายๆ ต้องทำการบ้านและรีเสิร์ชอย่างหนักเพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด

ตอนแรกที่ได้มาทำโปรเจกต์นี้ยอมรับว่าดีใจมากๆที่จะได้ร่วมงานกับเบลล่า เพราะเรารู้ว่าเขาเป็นนักแสดงที่เก่งมากๆ เป็นนักแสดงอันดับต้นของประเทศ และหลังจากได้รับบรีฟประชุมจากทีม Benetone และผู้กำกับ เกี่ยวกับบทภาพยนตร์จากทีมงานและการทำงานลงถึงลึกรายละเอียดเกี่ยวกับเสื้อผ้าก็แอบมีหนักใจเรื่องดีเทล ต่างๆ ความถูกต้อง สวยสมจริง ของชุดอินเดียในพิธีการต่างๆ โดยเฉพาะราคาชุดเหล่านี้แพงมากๆ และรายละเอียดเยอะมากๆ แต่เราระดมทีมที่ดี มีที่ปรึกษาที่ช่วยซัพพอร์ตในส่วนนี้ ก็เลยสามารถทำออกมาสมตามที่ตั้งใจไว้” สุธี เหมือนวาจา costume stylist กล่าว

เรื่องย่อ Congrats My Ex! บอกเล่าเรื่องราวอลเวงของ “ริสา” (เบลล่า-ราณี แคมเปน) เจ้าของบริษัทรับจัดงานแต่งงาน และก๊วนเพื่อนซี้อย่าง “แจน” (ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์) และ “อ็อฟฟี่” (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม) ที่ต้องมาจัดงานแต่งงานสุดอลังการให้ “อรุณ” (มาแฮร์ แพนดิ) และ “โมนิก้า” (แอนนาฮีต้า บูชาญ) คู่บ่าวสาวชาวอินเดียที่ขนญาติขบวนใหญ่มาจัดพิธีที่เมืองไทย โดยมี “ทิม” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) เป็นตากล้องในงาน งานแต่งครั้งนี้มีแววจะปั่นป่วน เพราะเหล่าแฟนเก่าได้โคจรมาเจอกัน มาติดตามกันว่าใครจะเป็นแฟนเก่าของใคร แล้วความรักความหลังจะถูกรื้อฟื้นกลับมาหรือไม่ มาร่วมติดตามความรักแบบวุ่นๆของพวกเขาได้แล้ววันนี้ทาง Prime Video ที่เดียวเท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เล่นเองเจ็บจริง!! “ไบร์ท” ทุ่มสุดตัวทุกฉาก ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ครบทุกสีสันความสนุก 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Long Run” เพลงความหมายดีที่ไบร์ทตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดประทับใจ >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ พาเรียกน้ำย่อย! แถลงข่าวเปิดไลน์อัพ COSMOS BEAR MUSIC FESTIVAL >>