“นนกุล” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ VFcore อาหารเสริมแมวเลีย ส่งท้ายความปังของปี 66 >>

ปี 66 ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นปีทองของพระเอกหนุ่มตี๋สุดเท่และมากด้วยความสามารถ “นนกุล – ชานน สันตินธรกุล” ที่ในปลายปีนี้มีซีรีส์ออกมาเอาใจแฟนคลับ แถมยังมีเรื่องราวความสุขน่ารักๆ ที่พึ่งประกาศไปเมื่อไม่นานมานี้และโอกาสนี้ก็ถือเป็นข่าวดีปิดท้ายปีของ นนกุล เมื่อ บริษัท เว็ทซินโนว่า จำกัด เจ้าของ ผลิตภัณฑ์ VFcore (วีเอฟคอร์) อาหารเสริมแมวเลีย ได้ประกาศแต่งตั้ง “นนกุล” รับหน้าที่พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์

 

บริษัท เว็ทซินโนว่า จำกัด ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยง ที่มุ่งมั่นพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์สุขภาพดีของสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก โดยเฉพาะน้องหมาและน้องแมวให้ทุกช่วงเวลาคือความสุข จนปัจจุบัน VFcore มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยง จากการสำรวจในคลีนิคและโรงพยาบาลสัตว์ รวมถึงร้าน PET SHOP ทั่วประเทศ

ที่ผ่านมา VFcore มีจุดแข็งในการก้าวเป็นผู้นำธุรกิจอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นศูนย์รวมแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีเกี่ยวกับสัตวแพทย์ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อาหารเสริมแห่งนวัตกรรมไลฟ์สไตล์ที่แข็งแกร่ง “Pet Lifestyle Innovation” โดยเป็นเจ้าแรกที่คิดค้นพัฒนาสูตรอาหารเสริมอยู่ในรูปแบบแมวเลีย เพื่อน้องหมาและน้องแมวโดยเฉพาะ ให้สนุกกับการทานและสุขภาพดี โดยทำการค้นคว้าวิจัยมากกว่า 1 ปี จากทีมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อได้สูตรที่ดีที่สุดเพื่อน้องหมาและแมว

โดยผู้บริหารหลักคนสำคัญ น.สพ. มนัยธร เสริบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เว็ทซินโนว่า จำกัด เผยว่า “การร่วมงานกันกับ นนกุล – ชานน สันตินธรกุล ครั้งนี้ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ชัดเจนมากขึ้น และเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักสัตว์โดยเฉพาะแมว ซึ่งเราได้เห็นภาพนนกุลถ่ายภาพหรือคลิปกับน้องแมวบ่อยครั้ง โดย นนกุล มีบุคลิกเป็นหนุ่มอบอุ่น ใจดี เทคแคร์ทั้งเด็ก แฟนคลับ และที่สำคัญคือรักสัตว์ รวมถึงยังมีภาพลักษณ์ที่ตรงกับแบรนด์ ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีทั้งความสนุกเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และยังคงมีความเป็น Professional ไปพร้อม ๆ กัน จากภาพลักษณ์นี้สะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่  เราส่งนวัตกรรมไปสู่การสร้างความผูกพัน ในทุกช่วงเวลาระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง แบรนด์จึงอยากให้นนกุลเป็นตัวแทนของแบรนด์ในการสื่อสารออกไปถึงผู้เลี้ยงในเรื่องการดูแลสัตว์เลี้ยงเหมือนคนในครอบครัว (Pet Humanization) โดยตัวแบรนด์ VFcore Innovated by VetSynova เป็นแบรนด์ที่ทำให้เรื่องของสุขภาพสัตว์เลี้ยง สามารถดำเนินไป พร้อมกับการใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน เพื่อสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว (Family Bonding Time) จึงตัดสินใจเลือกนนกุลที่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์นี้ออกไปได้ตรงกับทางแบรนด์มากที่สุด”

“นนกุล” กล่าวถึงการรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ VFcore ว่า “ผมรู้สึกดีใจมากเลย ที่ได้รับโอกาสและความไว้ใจจากบริษัท VetSynova ให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ VFcore จริงๆผมเป็นคนรักสัตว์มาก โดยเฉพาะแมว ตอนนี้ผมก็รับดูแลน้องแมวจรอยู่ ทุกคนอาจจะเห็นผมทำคลิป ถ่ายรูปเล่นกับน้องๆ อยู่บ้างครับ ก่อนหน้านี้ผมก็เคยซื้อ สูตรสีเหลือง ไลซีน ของ VFcore ไปให้น้องแมวได้ทานได้เลียกัน ไม่รู้ว่าโพสต์นั้นเลยทำให้ผมได้รับโอกาสนี้ด้วยรึเปล่า แต่ผมก็จะซัพพอร์ตให้ดีที่สุดครับ จากที่ผมได้เข้าไปพูดคุย ผมชอบวิสัยทัศน์ของผู้บริหารทุกท่านเลยครับ VFcore เป็นนวัตกรรมอาหารเสริมรูปแบบแมวเลีย ทานง่าย น้องๆ ได้สุขภาพดี แถมยังสนุกกับการได้ให้น้องๆ ทาน เราได้ใช้เวลาร่วมกันระหว่างเรากับน้องแมวด้วย ถือเป็นแบรนด์ที่สร้างประสบการณ์ไปสู่ลูกค้า ถึงช่วงเวลาแห่งความรักและความผูกพันร่วมกันระหว่างคนเลี้ยงและสัตว์เลี้ยง ที่เราเห็นน้องๆเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวเกิดสายสัมพันธ์ ที่เป็นจุดเริ่มต้นความสุขของครอบครัว สุดท้ายก็อยากฝากคนรักสัตว์ คนรักแมวทุกๆคนนะครับว่า การเลี้ยงสัตว์ต้องเลี้ยงอย่างมีความรับผิดชอบ (Responsible Pet Ownership)นั่นคือการที่เจ้าของ ต้องพร้อมที่จะดูแลสัตว์จริงๆ เพราะปัจจุบันจะเห็นกันชัดเจนว่า คนอยากเลี้ยงสัตว์แต่พอเลี้ยงแล้วไปไม่รอดก็เอาไปทิ้ง เพราะฉะนั้นเลี้ยงเมื่อพร้อมเท่านั้น อยากฝากตรงนี้ไว้ด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ในงานแถลงข่าวดังกล่าวยังถือเป็น การฉลองความสำเร็จของการขึ้นแท่นที่ 1 ของ VFcore ในตลาดอาหารเสริมสัตว์เลี้ยง และฉลองความสำเร็จของแบรนด์ กับแคมเปญสุดปัง อย่าง #เพราะรักให้เลีย กับ แมวยักษ์ ที่เป็น 3D animation ครั้งแรกในไทย ยิ่งใหญ่อลังการ สร้างการรับรู้และต่อยอดแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก เพื่อสร้างยอดขายให้เติบโต ซึ่งสามารถชมได้ที่สยาม ณ ลาน Parc Paragon และตึก Interchange แยกอโศกตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 ทั้งนี้แบรนด์ VFcore ยังมีฐานแฟนคลับที่หนาแน่น จึงเกิด Fan Project Meet ที่เป็นการรวมตัวของแฟนตัวจริงที่มีเจ้าของรวมถึงน้องหมาและแมวรวมกว่า 60 ชีวิตนับว่าเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่มากกลางห้างดังเลยทีเดียว ทำให้อาหารเสริมแมวเลีย VFcore (วีเอฟคอร์) ขึ้นเป็นที่ 1 และพร้อมครองที่ 1 ในไทยอย่างต่อเนื่อง!

สำหรับ VFcore ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแมวเลีย มีทั้งหมด 9 สูตร ด้วยวัตถุดิบพรีเมียมและสัตวแพทย์แนะนำ คือ

1.) สีเหลือง LS (Lysine) ไลซีน ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันหวัดแมว ช่วยน้องคลายความเครียด

2.) สีแดง RB (Iron & Copper Multi-Vitamins) ช่วยบำรุงเลือด

3.) สีเขียว JC (Joint Care Complex) ช่วยบำรุงข้อต่อกระดูก

4.) สีส้ม KC (Kidney Care) ช่วยบำรุงไต

5.) สีทอง Vitality ช่วยบำรุงทั่วไปมีวิตามินรวมกว่า 20 ชนิด

6.) สีเขียวมรกต BIO ช่วยลดอาหารท้องเสีย ปรับภูมิคุ้มกัน

7.) สีครีม ลาเต้ FIBER ช่วยขับก้อนขน ลดภาวะท้องผูก

และ 2 สูตรใหม่ล่าสุด

8.) สีชมพู SK (Skin) ช่วยบำรุงผิวหนังให้แข็งแรง และบำรุงให้ขนสวยเงางาม

9.) สีน้ำเงิน UC ช่วยผ่อนคลายความเครียด และป้องกันการเกิดภาวะกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

VFcore innovated by VetSynova สุขภาพดีที่แสนอร่อย หาซื้อได้แล้วที่คลินิก โรงพยาบาลสัตว์ และร้าน PET SHOP ทั่วประเทศ เพราะเราคืออาหารเสริมที่ตอบโจทย์สุขภาพดีของน้องหมาและแมวที่คุณรัก ให้ทุกช่วงเวลาคือความสุข

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Charmiss แบรนด์ไทยสไตล์เกาหลีเล่นใหญ่! เปิดตัวกันแดดรูปแบบใหม่ พร้อมพรีเซนเตอร์คนแรก! “นนกุล” พกความหล่อออร่าฉ่ำ จนแฟนคลับแห่กรี๊ดลั่นกลางสยาม! >>

“นนกุล” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกยาดมสมุนไพร “ตรามังกรทอง” มอบความ “หอม เย็น ชื่นใจ” เอาใจคนรุ่นใหม่ >>

“LOVE JOURNEY WITH MCM” ส่องโมเม้นต์หวาน “แอฟ -นนกุล กับแฟชั่นเซต MCM แบรนด์เครื่องหนังจากเยอรมนี >>

เคมีดีต่อใจ!! “แอฟ-นนกุล” เสิร์ฟความหวานในซีรีส์ “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” พร้อมลงจอตอนแรก 18 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

อภิมหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “THE OVERTURE OF EM DISTRICT” EM DISTRICT : CALLING THE WORLD ที่นี่ EM DISTRICT ปรากฏการณ์ใหม่ ที่โลกเรียกหา กับการเปิดตัวศูนย์การค้า “EMSPHERE” >>