เตรียมปลุกคนตายมาสิงร่างผี! พบโปสเตอร์ชวนสยองของ “BAGHEAD ผีสิงผี” ผลงานสั่นประสาทจากผู้สร้าง IT และ BARBARIAN 8 กุมภาพันธ์ โรงภาพยนตร์ >>

กุมภาพันธ์นี้ ความสยองครั้งใหม่กำลังคืบคลานเข้ามา จะเป็นอย่างไรถ้าต้องปลุกคนตายมาสิงร่างผี “BAGHEAD ผีสิงผี” ภาพยนตร์เขย่าขวัญน่าจับตากับเรื่องราวของ ไอริส (เฟรยา อัลลัน) หญิงสาวที่ต้องรับเป็นมรดกตกทอดจากพ่อของเธอเป็นผับเก่าๆแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าชั้นใต้ดินของที่แห่งนี้ มีสิ่งมีชีวิตลึกลับจากบรรพกาลถูกกักขังอยู่ “แบ็กเฮด” อสูรกายที่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างของมันเป็นใครก็ได้จากโลกคนตาย ความสามารถนี้ทำให้คนที่พบเจอกับมันสามารถคุยกับคนที่ตายแล้วได้ ไอริสเริ่มใช้มันในทางที่ผิด จนเหตุการณ์สุดหลอนค่อยๆ เกินการควบคุม กลายเป็นความสยดสยองที่เธอไม่อาจรับมือได้

               

การันตีหลอนแรงจากผู้สร้าง IT และ BARBARIAN พร้อมด้วยสตาร์ดาวรุ่งมาแรง “เฟรยา อัลลา” จากซีรีส์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ฮิตทั้งโลกอย่าง The Witcher คอหนังสยองเตรียมหลอนแบบเต็มขั้นใน BAGHEAD ผีสิงผี 8 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหน้า “ผีสิงผี” สุดสะพรึง! “BAGHEAD” เฮี้ยนจัด สยองจริง “คุณกล้าไหมที่จะนำคนตายกลับมา?” ท้าทาย “มัน” พร้อมกัน 8 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมเปิดส่วนผสมความผวาครั้งใหม่ พร้อมปลุก “BAGHEAD ผีสิงผี” ให้เป็นไอคอนความสยองแห่งปี 2024 สัมผัสประสบการณ์ขนหัวลุก 8 กุมภาพันธ์นี้ >>

คุยกับคนตาย ต้องจ่ายด้วยความตาย! หลอนขีดสุดกับ “ตัวอย่างซับไทย” ชวนขนหัวลุก “BAGHEAD ผีสิงผี” 8 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>