“เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสรรค์ ALYANA COLLECTION ใหม่ “The Couples’ Rings” ของขวัญแทนใจคนรัก >>

ด้วยความตั้งใจ และความชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่น ของศิลปินมากความสามารถ               เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ได้สร้างสรรค์ ALYANA แบรนด์เครื่องประดับแฟชั่นในปี 2565                   THE BUTTERFLY NECKLACE สร้อยคอพร้อมจี้รูปผีเสื้อ เป็นรุ่นแรกที่ได้ออกมาและได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ต่อมาได้ออกรุ่นที่สอง THE BRACELET SERIES กำไลข้อมือและสร้อยข้อมือ                    “FLY ME TO THE MOON & FLY TOGETHER” โดยได้รับการสนับสนุน ตอบรับอย่างดีอีกครั้งมาอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ COLLECTION ใหม่ล่าสุด The Couples’ Rings” สินค้าเป็นแหวนคู่ ผลิตจากเงินแท้ 92.5% โดยจะมีเอกลักษณ์ในแต่ละวงที่ต่างกัน รูปแบบของแหวนออกแบบให้เป็นแบบ OPEN SIZE สามารถปรับขนาดตอนสวมใส่ได้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการอยากทำเครื่องประดับที่แทนความรู้สึก และส่งกำลังใจให้กับคนที่รักรอบๆ ตัว

            สินค้าของแบรนด์ ALYANA ในแต่ละรุ่นจะมีเอกลักษณ์ เป็นเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดจากความสวยงามของท้องฟ้า เครื่องประดับจะถูกออกแบบเป็นสัญลักษณ์ต่างๆ ที่เมื่อเรามองไปบนฟ้า เราจะเห็นความสวยงามนี้เสมอๆ ดังเช่นรุ่น The Couples’ Rings” ที่ได้พูดถึงดวงดาว และท้องฟ้า เพื่อเป็นของขวัญในช่วงปีใหม่ และเข้าสู่เทศกาลแห่งความรัก เพื่อส่งให้กับแฟนๆ และสามารถให้เป็นของขวัญแทนใจคนรักได้อีกด้วย

“เป๊ก ผลิตโชค” ฝากทิ้งท้ายว่า “The Couple’s Rings เป็นรุ่นที่อยากทำมานานมากๆ แล้ว วันนี้ได้มีโอกาสออกรุ่นนี้ ก็ดีใจมากๆ ครับ เพราะผลิตคิดว่าแหวนเป็นเครื่องประดับที่ทุกคนน่าจะชอบ และสามารถส่งต่อความรู้สึก ความหมายดีๆ ให้กันได้ ผมขอฝากแบรนด์ ALYANA COLLECTION ใหม่นี้ไว้ด้วยนะครับ”

สินค้า Limited Edition รุ่น The Couples’ Rings จัดจำหน่ายแบบ 2 SET The couples’ rings sunshine day และ The couples’ rings blue night (ต่างกันที่สีของกล่องบรรจุภัณฑ์) ราคาชุดละ 2,000 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) จำนวนทั้งหมดเพียง 2,000 ชุดเท่านั้น (จำนวน SETละ 1,000 ชุด)
เริ่มจำหน่าย
วันพุธที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ช่องทางออนไลน์เท่านั้น     LINE SHOPPING @alyana.thailand หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Instagram : @alyana.thailand  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป๊ก-ผลิตโชค ร่วมงาน BAAC presents Special Day with Palitchoke : Grand prize to You ขอบคุณลูกค้าสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง หลังยอดฝากทะลุ 1 แสนล้านบาท >>

แจกความฟินรับต้นปี “เป๊ก ผลิตโชค” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ขึ้นปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ฉบับ ก.พ. 67 เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 22 ม.ค. 2567 >>

ธ.ก.ส. จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” ร่วมโปรเจกต์แสนล้าน “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” >>

เป๊ก ผลิตโชค – เนม เก็ตสึโนวา – โมนิก้า แจกความฟินให้แฟนคลับใจฟู กับกิจกรรมแจกลายเซ็น ในงานเปิดตัวหนังสือ Coming of Age 40 Years of GMM Grammy จุดเปลี่ยนชีวิต 80 ศิลปินซนคนแกรมมี่ >>

“เป๊ก ผลิตโชค” ส่งเพลงใหม่ “Night Bird” ตอบโจทย์คนกลางคืน…ชวนมาปลดปล่อย เติมพลังให้ตัวเอง >>