“bXd” คัมแบ็คซิงเกิ้ลที่ 3 “Perfect Match” พร้อมชวนตามหาคู่แมท แล้วมาสลัดความรักแย่ ๆ ทิ้งไป!! >>

เดินทางมาจนถึงช่วงเวลาสุด Perfect กับการคัมแบ็คของดอกไม้ทั้ง 5 “bXd (Born Never Die)” เกิร์ลกรุ๊ปจาก  4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่สามอย่างเพลง  “Perfect Match” กลับมาพร้อมกับความสดใสต้อนรับปีใหม่ ด้วยการชวนให้ทุกคนปัดความรักแย่ๆ แล้วมาเลือกคู่แมทที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เหมือน Honey and Lemon รับรองงานนี้เพอร์เฟค

bXd (บี เอ็กซ์ ดี) ประกอบด้วย “MIU2 (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่), S.NY (ซันนี่)” และ “AMY (เอมี่)” ซึ่งซิงเกิ้ลที่สามนี้มาในแนวเพลง ElectroPop บีทดนตรีที่ได้ฟังแล้วทุกคนต้องพร้อมใจกันลุกขึ้นมาเต้นและร้องตามกันได้อย่างแน่นอน

ด้านงานภาพ  5 สาวเปิดด้วยลุคส์หวานเจี๊ยบสร้างความสดใส!! เติมน้ำตาลให้เหล่า DAWN (ชื่อแฟนคลับ) ได้ชื่นใจ ก่อนจะสลัดลุคส์หวานมาเติมความแซ่บด้วยลุคส์ชุดดำเปรี้ยวจี๊ด และร้อนแรงในแบบที่คาดไม่ถึง ซึ่งแฟน ๆ ก็ต่างชื่นชมว่างานเสื้อผ้าหน้าผมดีไม่มีแผ่ว

ในส่วนของ MV บอกเล่าผ่านคอนเซ็ปต์ของ YIN & YANG (หยิน-หยาง) เรื่องราวสองสิ่งที่แตกต่างแต่สามารถอยู่ด้วยกันแล้วสร้างความสมดุล กลายเป็นคู่สุดเพอร์เฟคผ่าน Symbolic ที่เป็นตัวแทนขั้วตรงข้าม  นอกจากนี้ในเอ็มวียังจะได้เห็น bXd ในลุคส์ที่หลากหลาย ทั้ง Mood & Tone สดใสสบายตา สลับกับภาพลักษณ์เท่ห์ ๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวของทั้ง 5 สาว ที่บอกได้คำเดียวว่ายิ่งโตยิ่ง(สวย)อันตราย

นอกจากนี้ในพาร์ทแดนซ์ Choreograph โดย “Harlem Shake” ที่ออกแบบมาให้ได้โชว์ภาพลักษณ์ใหม่ ๆ ของ bXd ที่แตกต่างกันออกไป และแน่นอนว่าแฟน ๆ จะได้เห็นอินเนอร์ รวมถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของทั้ง 5 สาวที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย

ชมมิวสิควิดีโอเพลง Perfect Match ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : bXd และติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ที่โซเชี่ยลมีเดีย bXd ทุกช่องทาง (https://linktr.ee/bxdbornneverdie)

Link MV

#bXdPerfectMatch

#bXd ❀

#4NOLOGUE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“bXd” ชวนผู้หญิงอกหัก move on ส่งซิงเกิลที่ 2 “don’t wanna miss you” >>

เปิดตัว “bXd” บนสเตจสุดยิ่งใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ทุ่มสุดพลัง แสดงศักยภาพเกิร์ลกรุ๊ปคุณภาพ >>

การเติบโตอย่างแข็งแกร่งของเกิร์ลกรุ๊ป “bXd” บนการเดินทางในเส้นทางแห่งความฝัน สมชื่อ “Born Never Die” >>

กว่าจะมาเป็น 5 สาว “bXd” เส้นชัยที่มีความหมายจากความพยายาม เล่าผ่าน Documentary : HOW WE BLOOMS >>

เก็บตกภาพบรรยากาศ “bXd” และ “DVI” Debut Stage แฟนๆ ให้กำลังใจแน่นโซน Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ >>