แม็กกี้ชูซอสปรุงอาหารแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ แจกสูตร “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” ตามฉบับเบลล่า ราณี พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ รับรองความอร่อยไทยทึ่ง ไม่ว่าจะทำอาหารจานหมักก็เด็ด จานเผ็ดก็จัดจ้าน >>

แม็กกี้ ซอสปรุงรสผู้นำความอร่อย จัดงาน แม็กกี้ อร่อยไทยทึ่ง เข้มข้นถึงรสไทย ชวนทุกคนสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยรสจัดจ้านของอาหารไทยจากแม็กกี้ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ เบลล่า-ราณี แคมเปน สะท้อนภาพลักษณ์ของซอสปรุงอาหารที่เข้าใจความต้องการของผู้ชื่นชอบการทำอาหารไทย มอบความอร่อยเข้มข้นถูกใจทุกคนในครอบครัว โดยมี คุณเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า ให้เกียรติมาร่วมพูดคุยถึงผลิตภัณฑ์ไฮไลต์อย่างซอสปรุงอาหารแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ที่จะช่วยให้อาหารไทยทุกจานอร่อยเข้มข้นกว่าเดิม ไม่ว่าจานหมักก็เด็ด จานเผ็ดก็จัดจ้าน พิสูจน์ความอร่อยด้วยเมนูลับฉบับเบลล่าที่ได้ร่วมคิดค้นกับแม็กกี้อย่าง “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” ให้ทุกคนได้ลองชิมกันในงาน แถมยังแจกสูตรให้ไปลองทำเองที่บ้านอีกด้วย

คุณเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวถึงงาน แม็กกี้ อร่อยไทยทึ่ง เข้มข้นถึงรสไทย ไว้ว่า “จากวิสัยทัศน์ Good food, Good life ที่เนสท์เล่ยึดถือมาโดยตลอด และเพื่อส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย แม็กกี้จึงพร้อมเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถทำอาหารทานเองที่บ้านด้วยเมนูง่ายๆ แต่ได้ประโยชน์ และยังต้องมีรสชาติที่ดี ถูกปากคนไทย โดยความพิเศษของปีนี้คือเราได้คว้าตัวคุณเบลล่า-ราณี แคมเปน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของซอสปรุงอาหารแม็กกี้ ด้วยภาพลักษณ์ความเป็นแม่หญิงไทยที่ใครหลายๆ คนมักนึกถึง ทำให้เรารู้สึกว่าคุณเบลล่าจะสามารถสะท้อนความเป็นไทยและช่วยสื่อสารถึงคุณสมบัติของซอสปรุงรสแม็กกี้ที่ช่วยเสริมรสอาหารไทยได้เป็นอย่างดี และมากไปกว่าการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่แล้ว คุณเบลล่ายังได้ร่วมคิดสูตรเมนู ‘ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ’ กับเชฟผู้เชี่ยวชาญจากแม็กกี้อีกด้วย ซึ่งเป็นการนำเมนูอาหารไทยง่ายๆ  มายกระดับความอร่อยด้วยรสชาติที่ปรุงรสด้วยซอสปรุงอาหารแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ รับรองว่าทุกคนต้องติดใจถึงขั้นต้องขอลอกสูตรเลยทีเดียว”

“นอกจากนี้ แม็กกี้อยากให้ทุกท่านได้ลิ้มลองเมนูเด็ดนี้ด้วยการจับมือกับร้านอาหารสตรีทฟู้ดกว่า 50 ร้านในประเทศไทย เพิ่มเมนู ‘ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ’ เป็นเมนูพิเศษของร้าน และมีแพลนจะขยายจำนวนร้านค้าเพิ่ม ส่วนใครที่ไม่สะดวกทำเองแต่อยากลองชิมเมนูสูตรคุณเบลล่า สามารถไปลองได้แล้วตั้งแต่วันนี้” คุณเครือวัลย์ กล่าวเสริม

ด้านเบลล่า-ราณี แคมเปน พรีเซ็นเตอร์ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ กล่าวว่า “ปกติเบลเป็นแฟนประจำของแม็กกี้อยู่แล้ว และก็ชอบทานอาหารไทยอยู่เป็นประจำค่ะ ถ้ามีโอกาสลงมือทำกับข้าวเองก็ต้องหยิบแม็กกี้มาใช้ เพราะอาหารไทย เวลาปรุงก็ต้องปรุงให้ถึงและครบรส ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ก็เลยตอบโจทย์เบลมาก เพราะรสชาติเข้มข้น เข้าเนื้อ หอมอร่อย ถ้าใครไม่เคยลอง เบลแนะนำให้มาลอง แม็กกี้ฝาเขียว ขวดนี้เลยค่ะ หรือจะเริ่มจากเมนูง่ายๆ อย่าง ‘ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ’ ก็ได้ รับรองว่าแค่เหยาะแม็กกี้ฝาเขียว ก็อร่อยจัดจ้านกว่าที่เคย มาลองทำดูนะคะ รับรองว่าต้องอร่อยถูกใจขึ้นแท่นเป็นเมนูประจำบ้านแน่นอนค่ะ”

สูตรไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ

ส่วนผสม (สำหรับ 3 ที่)

  1. ไข่ไก่ เบอร์ 2                                                     3            ฟอง
  2. เนื้อกุ้งสับ                                                          60          กรัม
  3. น้ำมันปาล์ม                                                      3            ช้อนโต๊ะ (30 กรัม)
  4. พริกจินดาแดง สับหยาบ                                    20          กรัม
  5. กระเทียมจีน สับหยาบ                                       10          กรัม
  6. ใบกะเพรา                                                        15          กรัม
  7. แม็กกี้ซอสปรุงอาหาร สูตรเข้มเข้าเนื้อ                1            ช้อนโต๊ะ (10 กรัม)
  8. แม็กกี้ซอสหอยนางรม                                       1            ช้อนชา (6 กรัม)

วิธีทำ

  1. เตรียมภาชนะสำหรับใส่ส่วนผสม จากนั้นตอกไข่ลงไป ตามด้วยพริก กระเทียม กุ้งสับ ใบกะเพรา ตีให้เข้ากันดี
  2. ปรุงรสด้วย แม็กกี้ซอสปรุงอาหาร สูตรเข้มเข้าเนื้อ แม็กกี้ซอสหอยนางรม ตีส่วนผสมทุกอย่างให้เข้ากันดี
  3. นำกระทะตั้งไฟ ใส่น้ำมัน รอจนน้ำมันร้อน ใส่ส่วนผสมที่เตรียมไว้ลงไป ทอดให้ไข่ทั้งสองด้านให้สุกและเหลืองสวย ตักใส่จานเสิร์ฟ

ซอสปรุงอาหารจากแม็กกี้มีหลากหลายแบบให้เลือกใช้ตามประเภทของอาหาร ทั้งสูตรเข้มเข้าเนื้อ ที่ไม่ว่าจะทำอาหารจานหมักก็เด็ดเข้มข้นเข้าเนื้อ จานเผ็ดก็จัดจ้าน ซอสปรุงอาหารสูตรผัดกลมกล่อม เสริมความอร่อยและสีสันให้น่าทานกว่าเคย หรือจะเป็นซอสเหยาะจิ้ม เพิ่มรสชาติความอร่อย ใครพร้อมปรุงความกลมกล่อมให้ทึ่งทุกเมนู สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปและช่องทางออนไลน์

ติดตามดูสูตรเมนูเด็ดอื่นๆ จากแม็กกี้เพิ่มเติมได้ที่ www.maggi.co.th

 

#MAGGIThailand #แม็กกี้ฝาเขียว #อร่อยไทยทึ่งเข้มข้นถึงรสไทย #ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาจา ขนทัพคนดัง ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ในงาน “Bata Paint the Town Red Event” >>

แม็กกี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ “เบลล่า ราณี” พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวักการทำเมนู “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” เมนูเด็ดอร่อยจนต้องทึ่ง จากแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ชวนทุกคนลิ้มลองรสชาติเข้มข้นถึงรสไทย >>

สวย เก่ง ครบ “เบลล่า” ชิมลางเส้นทางใหม่ เจ้าของคาเฟ่ “JO’S BANOFFEE” >>

“เบลล่า มหาราณี” ควงคู่จิ้น “ซี-นุนิว” และ “จุ๊มเหม่ง” เปิดตัว GrabUnlimited โฉมใหม่! พร้อมสิทธิประโยชน์สุดปังอลังการ >>

‘เบลล่า ราณี’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ คนล่าสุดแทคทีมคู่ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน” >>