ปังมาก!! “เอิร์ท-มิกซ์” สุดตื่นเต้น บินตรงร่วมแสดงรับเชิญ “Ossan’s Love : Returns” EP.4 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ทางช่อง TV Asahi พร้อมชมรายการพิเศษ “Earth and Mix in Ossan’s Love Returns” จาก TELASA 26 ม.ค.นี้ >>

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ แบบถล่มทลาย ตั้งแต่“GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทยประกาศถ่ายทำ แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอชมซีรีส์รีเมคเวอร์ชั่นไทย Ossan’s Loveซีรีส์ดังจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้ 2 นักแสดงคุณภาพมากฝีมืออย่าง เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ โคจรกลับมาแสดงคู่กันอีกครั้ง ล่าสุด เอิร์ท-มิกซ์ ก็ได้โชว์ฝีมือการแสดง บินลัดฟ้าโดดร่วมงานในซีรีส์ Ossan’sLove : Returns” เวอร์ชั่นญี่ปุ่น โดยเป็นแขกรับเชิญพิเศษคู่กันใน EP.4 ฉันจะไม่กลับบ้านจนกว่าจะจบปัญหาให้นายได้ ประกบคู่แสดงนำในเวอร์ชันต้นฉบับอย่าง เค ทานากะ และ เคนโตะ ฮายาชิซึ่งเอิร์ท-มิกซ์จะปรากฏตัวในบทพนักงานในร้านอาหารไทยชื่อ พระจันทร์มันไก่ ซึ่งฮารุตะ(เค ทานากะ) และมากิ(เคนโตะ ฮายาชิ) ได้ไปที่ร้านนี้ด้วยกัน โดยจะออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันใน วันศุกร์ที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 23:1500:15 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ทางช่อง TV Asahi และช่องในเครือ TV Asahi 24 ช่องทั่วประเทศ (*เวลาออกอากาศอาจจะแตกต่างกันในบางพื้นที่) พร้อมชมฉากเบื้องหลังการทำงานสุดฟินของทั้งคู่ได้ทาง TELASA (OTT Platform) กับรายการออริจินัลตอนพิเศษ Earth and Mix in Ossan’s Love Returns ซึ่งเป็นการติดตามถ่ายทำเบื้องหลังการทำงานของซีรีส์เรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และชมความน่ารักของทั้งคู่ตอนเล่นเกมท้ายรายการ โดยจะออกอากาศเป็นพิเศษบนแพลตฟอร์ม TELASA ต่อจากซีรีส์ EP.4ทันทีใน เวลา 00:15 น.

โดย เอิร์ท” เผยถึงความรู้สึกว่า จริงๆ เราสองคนรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาร่วมงานแสดงซีรีส์ Ossan’s Love ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นครับ ส่วนตัวผมจะมีความกังวลเรื่องสำเนียงการพูด เพราะบทเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด แต่ผมก็ตั้งใจมากๆ พยายามสุดฝีมือเลยครับ เรียกว่าอ่านบทหลายรอบมากๆ และก็อ่านบทในมือถือตลอดแม้กระทั่งระหว่างเท เพราะกังวลว่าจะออกเสียงถูกหรือเปล่า สื่อความถูกไหมครับ

ด้าน “มิกซ์” ก็เผยว่า “ผมเองก็ประหม่ามากๆ เพราะได้เจอกับนักแสดงในเวอร์ชันต้นฉบับที่รับบทเป็นตัวแสดง มากิซึ่งผมจะเล่นในเวอร์ชั่นไทย แค่ได้เห็นการแสดงของคุณฮายาชิแล้วคิดว่าผมต้องรับบทนี้ ก็รู้สึกท้าทายมากเลย ยังไงก็ฝากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นติดตามชมด้วยนะครับ บอกเลยว่าเราสองคนทุ่มสุดตัวครับ

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่https://www.tv-asahi.co.jp/ossanslove_returns/, https://www.telasa.jp/series/14393 และ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV  

ที่มา:  GMM TV
บันทึกภาพ:  GMM TV
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง