“พีท วสุธร” เข้ามอบเงินจากงาน “ONE’s Peat Festive B Day” ให้กับโรงพยาบาลและมูลนิธิช่วยเหลือเด็ก >>

เมื่อวันที่ 29 มกราคม (วานนี้) “พีท วสุธร ชัยจินดา” ได้นำเงินรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานวันเกิด “ONE’s Peat Festive B Day” ซึ่งมีทั้งรายได้จากการขายบัตร, รายได้จากแฟนคลับที่ร่วมกันบริจาค และ ประมูลของรักของหวงของหนุ่มพีท รวมถึงกิจกรรมอื่นๆภายในงานโดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปมอบบริจาคให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเด็กผู้ด้อยโอกาส โดยเข้ามอบเงินให้กับ 2 หน่วยงาน ได้แก่ 1.กองทุน 30 พฤษภาฯ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 2.มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ช่วยเด็กระยะวิกฤตในไอซียู มียอดรวมกว่า 900,000 บาท เป็นที่เรียบร้อย ตามความตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและเด็กที่ขาดแคลนโอกาส

พีท เปิดใจว่า “วันนี้ผมมีโอกาสได้ทำความตั้งใจของตัวเองแล้วครับ ทั้งความฝันที่อยากจัดงานวันเกิดในแบบงานวัดเพื่อให้แฟนคลับและคนที่ผมรักและรักผมทุกๆคนได้มาร่วมสนุกเมีความสุข ระลึกถึงวัยเด็กไปด้วยกัน และอีกความฝันคืออยากช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดโอกาส เด็กที่ยากไร้และต้องการความช่วยเหลือ ผมหวังว่าการบริจาคครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเขามีความสุข และมีโอกาสได้ทำตามความฝันอย่างที่ตัวเองตั้งใจไว้ได้สำเร็จครับ”

#ONEsPeatFestiveBDay #Peatwasu #CaptainPeat #BabyFeat

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีท วสุธร” จัดเต็มความสุขให้แฟนคลับ พร้อมอิ่มบุญกันถ้วนหน้ากับงาน “ONE’s Peat Festive B Day” >>

“พีท วสุธร” ชวนร่วมงาน “เทศกาลวันพีท” งานวันเกิดที่รวมเอาความสนุก ย้อนวัยเด็ก มาไว้ในที่เดียว ขายบัตร 6 ม.ค. นี้ >>

พีท วสุธร และแฟนคลับร่วมส่งมอบห้องเรียนและลานอเนกประสงค์ กับ โครงการปันน้ำใจให้น้อง >>

บอส – โนอึล – ฟอร์ด – พีท ทนเสียงเรียกร้องของแฟนคลับชาวไทยไม่ไหว จัด Love in The Air Meet and Greet in Korat ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง >>

สุดปัง! 4 หนุ่ม “บอส-โนอึล-ฟอร์ด-พีท” บินไกลถึงประเทศจีน ร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรีใหญ่ของประเทศจีน “Songshan Music Festival” >>