เป็ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ถือฤกษ์ดีนำทีม นักแสดง บวงสรวง ภาพยนตร์ ปันหยี I Sea You ร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ บริเวณศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครฯ หลังจากได้มีการเปิดกล้อง ถ่ายทำกันไปบางส่วน >>

หลังจากที่ได้มีการเปิดกล้องถ่ายทำกันไปบ้างแล้ว สำหรับ ภาพยนตร์ ปันหยี I Sea You เป็ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ผู้เป็น Executive Producer ได้นำทีม นักแสดงนำ ภาพยนตร์ ปันหยี I Sea You ร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ บริเวณศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครฯ ก่อนที่จะเดินทางไปถ่ายทำ เกาะปันหยี จังหวัดพังงา โดยมี นักแสดงดังนี้ เซฟ เซฟ ไซสวัสดิ์ , กิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล , สุ่ย สมใจ จึงสุขประเสริฐ , ภัค วรายุส์ พูสมจิตรสกุล , ฟาง ธาริณ แก้วมณี , จาร่า เจนนิเฟอร์ โรเบิร์ต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 08.30 น.

โดยภาพยนตร์ปันหยี I Sea You ได้รับทุนจาก กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์
ในหัวข้อ soft power ของปี 2565 เป็นการส่งเรื่องเข้าไปชิงทุน จากไอเดียของ “เปอ อริญชัย รัตนวิจิตร” ผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเล่าผ่านประสบการณ์ของเขาในวัย 16 ปี ที่มีโอกาสได้ไปสัมผัสวิถีชีวิตของชาวมุสลิมที่เกาะปันหยี ในจังหวัดพังงา จึงเกิดเป็นตัวละครชื่อว่า ปาร์ค มาเล่าเรื่องราวให้ฟัง ทันทีที่ได้ปล่อยภาพโปรโมท ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากชาวอินโดนีเซีย และ เรียกร้องให้นำไปฉายที่อินโดนีเซีย ทางด้าน “เป็ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม“ ผู้เป็น Executive Producer ได้มองเห็นศักยภาพของภาพยนตร์ที่จะดึงดูดผู้ชมต่างชาติจากความสวยงามของประเทศไทย รวมถึงวัฒนธรรมมุสลิมที่เป็นด้านบวกและสว่างสไวจึงวางแผนนำภาพยนตร์เรื่องนี้ไปบุกตลาดยุโรป ที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ ฝรั่งเศส อีกด้วย

เนื้อเรื่องย่อ ภาพยนตร์ ปันหยี I•Sea•You
“ปาร์ค” หมอจากกรุงเทพฯ ถูกส่งไปเกาะปันหยี พังงา ชุมชนชาวประมงมุสลิม แห่งอันดามัน โดยมีเป้าหมายที่เขาต้องพยายามสร้างผลงาน ถึงจะได้กลับมากรุงเทพฯ แต่เขาดันได้เป็นฮีโร่ชุดขาวบนเกาะ และความน่ารักของผู้คนก็ทำให้เขาหลงรักที่นี่โดยไม่ตั้งตัว ทำให้เขาได้รู้ว่าหมอก็รักคนไข้ได้ และรักลูกสาวคนไข้ได้เช่นกัน ถึงวันที่ต้องเลือกระหว่างกรุงเทพฯ กับปันหยี เขาจะเลือกอยู่ไหนกัน
โดยภาพยนตร์มีแพลนจะเข้าฉายทางโรงภาพยนตร์ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2567 นี้

“อย่ารอให้ทุกอย่างเหลือแค่ความทรงจำ เหมือนสายน้ำที่ไม่มีวันย้อนกลับมา”

#ปันหยีISeaYou #PanyiISeayou
#finaldraftcreation #savesaisawat #gingareeya #pakvarayu #jaraliora #กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง