“GMMTV” ส่ง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” บินตรงมอบความสนุก ในงาน “GMMTV FANTIME in Fukuoka” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ เข้าร่วมชม ดันชอฟต์พาวเวอร์ไทยผงาดในญี่ปุ่น >>

เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่สร้างสรรค์ผลงานจนเป็นที่ยอมรับในระดับอินเตอร์ สำหรับ GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย โดยเดินหน้าจัดงาน Event และคอนเสิร์ตต่างประเทศมากถึง 176 ครั้ง กว่า 20 เมืองทั่วโลก

ล่าสุด หัวเรือใหญ่ “คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GMMTV ส่งศิลปินคุณภาพ นำโดย “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” พร้อมด้วย “เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” และ
“ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นฟินขั้นสุด ในงาน GMMTV FANTIME in Fukuoka” Nishitetsu Hall เมืองฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอย่างมาก โดยจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567

ในโอกาสนี้ ทาง GMMTV ยังได้รับเกียรติจาก “คุณโสรัจ สุขถาวร” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ ข้าราชการสถานกงสุลใหญ่ฯ และเจ้าหน้าที่สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานฟูกูโอกะ เข้าร่วมชมงาน ที่ทาง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” ได้มาทำกิจกรรมร่วมสนุกกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่เมืองฟูกูโอกะเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ทั้งนี้ กงสุลใหญ่ฯ ได้พบปะพูดคุย พร้อมชื่นชมความสำเร็จในการจัดงานฯ ของทาง GMMTV ที่มีแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นมาร่วมงานเป็นจำนวนกว่าพันคน โดยสถานกงสุลใหญ่ฯ และ ททท. สำนักงานฟูกูโอกะ พร้อมให้ความร่วมมือกับ GMMTV ในการจัดกิจกรรมลักษณะนี้ที่เมืองอื่นๆ ในจังหวัดฟูกูโอกะ หรือเมือง/จังหวัดอื่นๆ ในภูมิภาคคีวชู โอกินาวะ และชูโชกุ ในอนาคต รวมทั้งยินดีและพร้อมให้การสนับสนุนการเสริมสร้างความร่วมมือกับจังหวัดต่างๆ ในเขตกงสุล เพื่อขับเคลื่อนและขยายฐานความนิยมของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ละคร และซีรีส์ของไทย ตลอดจนส่งเสริมให้ซอฟต์พาวเวอร์ของไทยเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นในตลาดญี่ปุ่นต่อไป

ที่มา:  GMMTV
บันทึกภาพ:  GMMTV
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dr.Ally Summer Sun With Perth Dr.Ally ชวนแฟนๆมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ ไปกับ เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร >>

“เพิร์ธ-เอเจ-เจเจ” สุดภูมิใจ!! คว้าปริญญาจากรั้ว มศว. พร้อมลุยงานในวงการบันเทิงเต็มที่ >>

“คริส” ปล่อยของ!! ใน “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” โชว์ดีสนุกซึ้งครบรส ทัชใจแฟนๆ เบอร์แรง >>

“ชิม่อน” เล่นดราม่าถึงใจ!!! ทำแฟนๆ อินหนัก กับผลงานแสดงซีรีส์ “หัวใจในสายลม Dangerous Romance” >>

“คริส” เสิร์ฟเพลงสนุก!! “คืนนี้ออกไหม” ชวนแฟนๆ มาปล่อยใจจอยๆ โยกไปตามจังหวะ Soul Funk >>